Nói về cuộc sống gia đình và cơn ghen ngoài đời thật, danh hài Chí Tài cho biết, khi ghen anh chỉ biết đập đồ và không nói gì hết. 

Chí Tài: Khi ghen tôi chỉ muốn đập phá đồ thôi

Một Thế Giới | 05/08/2015, 11:44

Nói về cuộc sống gia đình và cơn ghen ngoài đời thật, danh hài Chí Tài cho biết, khi ghen anh chỉ biết đập đồ và không nói gì hết. 

Trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật vào khoảng đầu những năm 2000, Chí Tài được biết đến như bộ đôi ăn ý trên sân khấu hài kịch cùng danh hài Hoài Linh. Tuy xuất hiện và được yêu mến ở hầu hết các chương trình từ sân khấu cho tới truyền hình, nhưng hiếm khi nào Chí Tài hé lộ cuộc sống riêng, gia đình riêng của mình trước truyền thông báo giới trong nước. 
Mãi tới đầu năm 2015, nhân tiện bà xã Phương Loan sang Việt Nam, Chí Tài mới lần đầu tiên công khai chính thức tới khán giả, truyền thông cả nước "một nửa" của đời mình. Người phụ nữ anh chia sẻ là suốt 33 năm chung sống, hy sinh và làm chỗ dựa hậu phương chắc chắn cho anh phát triển sự nghiệp tới hôm nay. 
Dẫu hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật chủ yếu tại Việt Nam, vợ vẫn sống ở Mỹ thi thoảng mới qua Việt Nam nhưng vợ chồng Chí Tài luôn dành sự tin tưởng cho nhau. 33 năm chung sống dù không có con, nhưng danh hài Chí Tài từng chia sẻ anh trân trọng vợ và coi bà xã là niềm tự hào nhất trong cuộc sống. 
Chi Tai: Khi ghen toi chi muon dap pha do thoi-hinh-anh-1
 33 năm chung sống dù một người tại Việt Nam, một người tại Mỹ, nhưng Chí Tài luôn tự hào về người vợ Phương Loan của mình. 
Mới đây, trong chương trình Danh hài đất Việt với nội dung về câu chuyện Ghen, danh hài Chí Tài không ngần ngại hóm hỉnh trò chuyện trong hậu trường về cuộc sống gia đình và đâu đó trong 33 năm chung sống vẫn có những cơn ghen tuông gia giảm thêm cho tình yêu vợ chồng.
"Chí Tài có ghen nhưng chỉ là ghen trong tư tưởng thôi chứ chưa nghĩ chưa làm. Chí Tài rất là ghen, nhưng lại ghen âm thầm, ghen ngầm không có lộ ra. Khi cơn ghen đến Chí Tài thường không làm gì hết, chỉ đập đồ thôi", danh hài Chí Tài cho biết. 
Cạnh đó, người bạn diễn của Chí Tài, diễn viên Ốc Thanh Vân lại cho biết, chị gần như chưa bao giờ ghen ngoài đời, nếu có cũng chỉ là trên sân khấu kịch. 
D.L - Ảnh: Nguyên Trương/ DK Duy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
một giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chí Tài: Khi ghen tôi chỉ muốn đập phá đồ thôi