Trước khi có nhà lầu, xe hơi... các sao sau đây cũng từng phải chịu cảnh sống thiếu thốn, nhưng họ lại có ý chí phấn đấu. Qua đó, chiến thắng số phận.

Những 'sao bự' từng chịu cảnh sống ở ngoài đường

Một Thế Giới | 05/08/2015, 07:00

Trước khi có nhà lầu, xe hơi... các sao sau đây cũng từng phải chịu cảnh sống thiếu thốn, nhưng họ lại có ý chí phấn đấu. Qua đó, chiến thắng số phận.

Hoa Kỳ là nước giàu nhất thế giới, đó là điều không ai bàn cãi. Nhưng bạn có biết rằng, nước này cũng là một trong những nước có số người ‘vô gia cư’ nhiều nhất quả đất?!

Theo số liệu từ một cuộc điều tra xã hội học công bố mới đây, mỗi năm tại Mỹ, có đến hơn 3,5 triệu người trở thành vô gia cư, trong bối cảnh tỷ lệ thất nghiệp vẫn ở mức cao.

Tuy nhiên, cũng đã có những người “ở bờ ở bụi” như thế gặt hái được thành công lớn trong ngành giải trí, khiến nhiều người phải thán phục.

Sau đây là những ngôi sao nổi tiếng đã từng phải nếm trải cuộc sống thiếu thốn, vừa được tờ Richest công bố:

1. Hilary Swank

Nữ diễn viên nổi tiếng trong bộ phim Million Dollar Baby bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi vừa lên 9. Vai diễn đầu tiên của cô là trong vai Mowgli, trên một phiên bản chuyển thể trên sân khấu từ bộ phim hoạt hình The Jungle Book (1967) của Disney.

Cô cũng từng là một vận động viên bơi lội nhí tiềm năng khi tham gia các giải đấu lớn ở Mỹ như Junior Olympics hay Washington State Championships. Tuy nhiên, khi Hilary được 13 tuổi, cha mẹ cô ly dị. Vì muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nên cô đã cùng mẹ chuyển đến Los Angeles. Hai mẹ con phải sinh hoạt và lang thang trên chiếc xe ô tô và mẹ Hilary thường gọi điện giành vé diễn thử cho con.

Việc này vẫn tiếp tục cho đến khi cả hai mẹ con có đủ tiền để thuê một căn hộ.
Nhung sao bu tung chiu canh song o ngoai duong-hinh-anh-1

2. Jim Carrey

Là một nam diễn viên hài nổi tiếng của Hollywood, với những bom tấn như Ace Ventura Pet Detective, Liar Liar, Bruce Almighty, The Mask,… cũng như khiến nhiều buổi phỏng vấn trở thành thú vị bởi khiếu hài hước có một không hai.

Nhưng ít ai biết rằng, anh từng có một cuộc sống rất khó khăn khi còn rất trẻ. Cụ thể, vào năm 16 tuổi, anh phải bỏ học để có thể chăm sóc người mẹ mắc chứng bệnh tâm thần. Bệnh tình của mẹ Jim đã đẩy tài chính gia đình xuống vực thẳm và anh từng phải sống trong một chiếc xe van trong một khoảng thời gian dài.
Nhung sao bu tung chiu canh song o ngoai duong-hinh-anh-2

3. Sylvester Stallone

Cuộc đời của ông hoàng phim hành động Sylvester Stallone có những chương đầy biến cố và khó khăn. Trước khi nổi tiếng trong vai Rocky và siêu chiến binh Rambo, ông toàn gặp khó khăn, thử thách.

Theo đó, ngôi sao 69 tuổi từng phải chịu cảnh vô gia cư trong một khoảng thời gian ngắn, và phải ngủ ở trạm chờ xe buýt ở thành phố New York. Để theo đuổi đam mê, vai diễn đầu tiên ông được tham gia là xuất hiện trong một bộ phim khiêu dâm hạng nhẹ mang tên The Party at Kitty and Stud’s với mức thù lao chỉ vỏn vẹn 200 USD.
Nhung sao bu tung chiu canh song o ngoai duong-hinh-anh-3

Sau khi xem trận đấm bốc giữa tay đấm ít tên tuổi Chuck Wepner chống lại võ sĩ huyền thoại Muhammad Ali, sự kiên cường không gục ngã và trụ đến hết 3 hiệp đấu của Chuck Wepner đã tạo cảm hứng cho Sylvester Stallone. Ông về nhà và viết kịch bản phim Rocky suốt 3 ngày lên tiếp.

Song ông lại không được chọn đóng vai chính, do thân hình không đủ độ ‘chất’. Không bỏ cuộc, Sylvester Stallone nỗ lực luyện tập ngày đêm, cho đến khi nhân vật Rocky của ông ra đời.

4. Halle Berry

Nữ diễn viên xinh đẹp này khởi đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào giai đoạn những năm 80 và 90, khi cô được cast vào những dự án như Living Dolls, Jungle FeverBoomerang.

Trước khi theo đuổi nghề diễn viên, cô từng đại diện cho bang Ohio và giành giải Hoa Hậu tuổi teen. Khi quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, Halle Berry đã chấp chận cảnh sống lang thang tại một số khu vực cho người vô gia cư cho đến khi có đủ tiền để thuê một căn hộ cho riêng mình.

Mẹ cô dĩ nhiên đã phản đối dữ dội việc này, tuy nhiên nếu bà có khả năng nhìn tới tương lai tại thời điểm đó, chắc chắc bà sẽ tự hào với những gì mà đứa con mình đã đạt được.
Nhung sao bu tung chiu canh song o ngoai duong-hinh-anh-4 

5. Jennifer Lopez

Jenifer Lopez là một ngôi sao nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực bao gồm ca hát, diễn xuất, nhảy múa và sở hữu một thân hình bóng lửa khiến nhiều người phải ghen tỵ. Tuy nhiên, thế giới giải trí sẽ không có một nghệ sĩ đa tài như J.Lo nếu như cô nghe lời bố mẹ từ bỏ mơ ước đến với Hollywood.

J.Lo cho biết: “Tôi và mẹ đã rất căng thẳng với nhau. Mẹ muốn tôi học đại học. Trong khi tôi lại không muốn như vậy. Tôi chỉ muốn nhảy mà thôi. Vì vậy mà quan hệ của tôi và mẹ rất căng thẳng”.

Cho nên, khi vừa lên 18 tuổi, Jenifer đã sống tạm tại nhà của bạn bè khi đang cố nổi tiếng. Có những lúc, cô tưởng mình phải buông xuôi vì quá vất vả và đắng cay.
Nhung sao bu tung chiu canh song o ngoai duong-hinh-anh-5 

6. Sam Worthington

Là ngôi sao sở hữu cho mình bom tấn hành động ăn khách nhất mọi thời đại, Avatar, nhưng Sam Worthington từng phải sống qua ngày trong một chiếc xe hơi trước khi có được vai diễn để đời này.

Theo đó, anh mua chiếc xe với giá 2.000 USD, và phải bán hết tài sản của mình để có đủ số tiền trên. Bộ phim đầu tiên mà anh tham gia là Bootmen vào năm 2000. 3 năm sau, vận may lại mỉm cười với anh khi được cast vào phim Gettin’ Square, mặc dù tại thời điểm đó, đạo diễn phim đang tìm một nam diễn viên khác, già hơn nhiều cho vai diễn này.
Nhung sao bu tung chiu canh song o ngoai duong-hinh-anh-6 
Bảo Toàn (Theo The Richest)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những 'sao bự' từng chịu cảnh sống ở ngoài đường