Sau 1 năm rưỡi quen nhau, Bảo gợi ý My làm chuyện ấy nhưng bị từ chối vì bạn gái không muốn vượt qua giới hạn cho đến đêm tân hôn. Vì lý do này mà Bảo thờ ơ với My dẫn đến chuyện đường ai nấy đi.

Chia tay vì hứa hẹn, năn nỉ bạn gái làm chuyện ấy không được

Hồng Quân | 26/01/2019, 11:54

Sau 1 năm rưỡi quen nhau, Bảo gợi ý My làm chuyện ấy nhưng bị từ chối vì bạn gái không muốn vượt qua giới hạn cho đến đêm tân hôn. Vì lý do này mà Bảo thờ ơ với My dẫn đến chuyện đường ai nấy đi.

Xem thêm:Phượt thủ gặp nạn khi chạy tốc độ cao tông chết bò lạc trên đèo Cù Mông

'Thành tích thụt lùi, có lẽ nào Việt Nam chỉ vào tới vòng 1/8 World Cup 2022?'

Chàng trai ngồi khóc hơn 1 tiếng trước Nhà hát lớn Hà Nội vì Việt Nam thua Nhật

Clip nhân viên bị côn đồ đánh chấn thương sọ não vì nhắc đừng ngồi lên bàn bida

Thắng làm vua, các tuyển thủ Việt Nam thua Nhật vẫn là người hùng

Đăng tâm sự thầm kín lên fanpage hơn 2,3 triệu like, My nhận được sự ủng hộ của nhiều người:

Mình và cậu ta quen nhau được một năm rưỡi. Trước giờ quen nhau cũng bình thường thôi, nắm tay và hôn cũng có như bao cặp đôi yêu nhau khác.

Mình nghĩ như vậy là đủ để chứng tỏ thương cậu ta đến mức nào rồi. Nói chung, đây cũng không phải là mối tình đầu của mình, nhưng là người mà mình cảm thấy thương nhất.

Mọi chuyện vẫn ổn cho tới hai tháng gần đây, tự dưng một hômcậu ta hỏi là với mấy mối tình hồi trước, mình có vượt qua giới hạn không. Mình cũng trả lời thật, mình là đứa con gái theo chủ nghĩa cưới về rồi muốn làm gì thì làm, còn mới chỉ quen nhau thì mình sẽ không đồng ý làm chuyện đó.

Lúc đầu nghe mình nói thế xong, cậu ta thể hiện thái độ rất hụt hẫng, còn nói nếu thật sự yêu và đủ tin tưởng thì việc đó là quá sức bình thường.

Cậu ta cứ năn nỉ mình đủ kiểu, hứa hẹn đủ mọi thứ trên đời, nói rằng chắc chắn sẽ chịu trách nhiệm, sẽ cưới mình, nhưng mình nhất quyết không chịu. Mình nói nếu cậu ta thật sự yêu mình thì có thể kìm chế được, có thể giữ gìn cho mình.

Kể từ lúc đó, cậu ta rất thờ ơ với mình, ít nhắn tin hay quan tâm như trước. Mình cũng thấy khó chịu nên hỏi thẳng thì cậu ta mới trả lời: “Anh nói thật với em, hai người yêu nhau không cho làm chuyện kia thì yêu nhau làm gì. Xã hội bây giờ ai cũng nghĩ thoáng hết rồi chứ ai lại như em, tình yêu mà không có tình dục thì khác nào tình đồng chí”.

Nghe xong, mình bị đơ luôn, không nghĩ cậu ta thờ ơ với mình vì lí do ấy. Vậy là mình đã hiểu và quyết định chia tay. Muốn ăn mình à, còn lâu nhé!

Mình nói thật, chính bạn thân chứ không đâu xa chửi mình bảo: “Mày giữ làm gì, mày giữ cho ai, yêu nhau thì cứ hết mình thôi, chả quan trọng”. Mình cũng không biết có phải là mình lạc hậu không, nhưng yêu nhau thì cứ nhất định phải làm chuyện ấy sao, không thì không thể yêu tiếp à?

Không phải mình cảm thấy việc đó là xấu xa hay gì cả, nhưng mình chỉ muốn ít ra sau này về với chồng có thể để bản thân sạch sẽ một chút, ít ra anh ấy sẽ không phải nghĩ rằng hưởng đồ thừa của người khác. Mình không muốn đêm tân hôn leo lên giường với chồng mà lòng cảm thấy có lỗi. À mà chẳng biết có chồng nổi không, mất niềm tin vào tình yêu quá rồi!

Người yêu cũ à, anh xứng với tình cảm của em sao!

My quyết định chia tay vì Bảo thờ ơ sau khi đòi làm chuyện ấy không được - ảnh minh họa

Vào thời hiện nay, nhiều người đồng tình vớiquan điểm “Tình yêu không tình dục chẳng khác nào tình đồng chí”. Song trong trường hợp trên, không ít người ủng hộ quyết định của My và cho rằng Bảo không đáng tin cậy để gửi gắm cái ngàn vàng. Bằng chứng là khi đòi làm chuyện ấy không được thì anh ta bắt đầu thờ ơ và không quan tâm đến bạn gái như trước.

Dù vậy, một số người không đồng tình với suy nghĩ của My rằng "những cô gái từng quan hệ thì không còn sạch sẽ hay là đồ thừakhi cưới chồng". Không thể đánh giá đức hạnh con gái qua chuyện này vì hầu như ai cũngtừng trải qua hơn một mối tình haymắc sai lầm khi yêu.

“Hoá ra còn rất nhiều người đồng quan điểm và suy nghĩ với mình. Thời buổi 3 giây xuất hiện 1 cái sừng, dễ gì mà ăn tao. Dăm ba cái yêu đương gắn ở mồm, thằng nào chả múa được”;

“Quan điểm không sai, nhưng đọc đến đoạn cuối, nào là "không sạch sẽ", nào là "đồ thừa" thì chị thấy em tự hạ thấp giá trị con gái quá! Bản thân không tôn trọng mình, coi mình như đồ vật thì đừng mong người khác tôn trọng em. Nói như em thì những bạn gái có quan hệ trước hôn nhân đều không sạch sẽ?”;

Nếu yêu thật lòng, những chuyện abcxyz khi người yêu chưa đủ sẵn sàng thì cũng phải biết kiềm chế lại và hiểu rằngcô ấy cần phải có thời gian cho chuyện đó. Cứ sồn sồn lên đòi rồi không ăn được, bắt đầu tỏ ra thờ ơ với người yêu thì ông kia mới là người có vấn đề. Đồng ý là chuyện đó cần thiết trong tình yêu để giữ lửa, nhưng nếu không phải là hai bên cùng tự nguyện thì lại thuộc về việc cưỡng ép người yêu theo ham muốn tình dục của mình thôi. Thế là ông không tôn trọng người yêu nên mình nghĩ quyết định chia tay của bạn không sai đâu.

Còn việc muốn giữ đến ngày tân hôn thì không trách bạn được. Có thể bạn sẽ thấy việc abcxyz trước hôn nhân này nghe không được phải phép, nhưng sẽ có lúc bạn sẽ gặp được một người mà bạn thực sự yêu và muốn cùng làm chuyện ấy. Bạn giữ cho bạn là tốt nhưng cũng nên biết là abcxyz cũng là yếu tố quan trọng để giữ chồng sau này nếu bạn có kinh nghiệm”.

“Bạn đăng lên đây, mấy em không còn trinh và mấy chàng hay nói đạo lý kiểu gì cũng nhảy vào ném đá cho coi. Không nói nhiều, mình ủng hộ quan điểm của bạn”;

Các mỹ nhân hóa nàng tiên cá lặn dưới nướcchào khách ở Nhật:

Trong mắt nhiều trẻ em Nhật, nàng tiên cá là có thật!

Xem thêm:Clip đại gia Nguyễn Văn Thái tặng 3 ô tô, 8 SH cho vợ và 10 đàn em làm quà Tết

Mỹ nữ Hà thành bị bạn trai chia tay vì từ chối uống bia

Clip vụ người đàn ông bị đâm chết sau khi chê trái cây xấu ở Lâm Hà

Clip bị bắt vì trộm xế hộp ở TP.HCM, đạo tặc Hàn Quốc khóc như đứa trẻ

Clip người đàn ông rọi đèn, thách cặp đôi Nghệ An làm chuyện ấy bên đường

Clip hội đồng hương An Giang ăn tất niên ở Bình Dương bị giang hồ chém loạn xạ

Clip cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng trong cửa hàng tiện lợi ở Hà Nội gây bức xúc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
16 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chia tay vì hứa hẹn, năn nỉ bạn gái làm chuyện ấy không được