Trong một bức ảnh được post trên trang cá nhân, trung vệ Giorgio Chiellini đã hài hước mô tả lại hành vi cắn người của Suarez bằng cách để một người hầu phòng nữ làm bộ cắn vai anh.

Chiellini để cho người hầu phòng diễn lại pha “cẩu xực” của Suarez

Một Thế Giới | 27/06/2014, 11:19

Trong một bức ảnh được post trên trang cá nhân, trung vệ Giorgio Chiellini đã hài hước mô tả lại hành vi cắn người của Suarez bằng cách để một người hầu phòng nữ làm bộ cắn vai anh.

Sau khi thua Uruguay và bị loại sớm, tuyển Ý đã khăn gói rời thành phố Natal để về nước. Trước khi rời khỏi khách sạn, trung vệ Chiellini đã chụp hình lưu niệm với các nhân viên dọn phòng và cầu thủ của Juventus đã vui vẻ để cho một người hầu phòng nữ nhái lại động tác cẩu xực của Suarez vào vai anh.

Phong trào bắt chước hành động cắn người của Suarez giống như một cơn bão lan rộng không có điểm dừng khi mới nhất là tiền đạo Fred của tuyển Brazil cũng giả vờ cắn vào tay đồng đội Marcelo trong một buổi tập.
Chiellini de cho nguoi hau phong dien lai pha “cau xuc” cua Suarez
 Tiền đạo Fred hài hước thực hiện cú xực vào tay hậu vệ Marcelo trong buổi tập

Trong khi đó, với án phạt treo giò 9 trận quốc tế chính thức và cấm hoạt động bóng đá trong 4 tháng, tiền đạo Suarez cùng luật sư và các quan chức LĐBĐ Uruguay ra sức phản kháng lại quyết định của FIFA. Hiện tại các lãnh đạo của bóng đá Uruguay đang tập hợp tại khách sân Copacabana Palace để chuẩn bị cho việc kháng cáo hòng đưa án phạt của Suarez xuống mức thấp hơn trong buổi điều trần sắp tới

Các quan chức của LĐBĐ Uruguay cho rằng đã có âm mưu chống lại tuyển Uruguay và Suarez từ các thế lực ở Anh và Ý. Họ cũng cho rằng vết răng trên vai của Chiellini mà báo chí đăng tải là sản phẩm của phần mềm photoshop.

Một quan chức FIFA giấu tên cho hay về bản chất “cắn người” không phải là hành vi quá nghiêm trọng, thậm chí không nghiêm trọng bằng việc nhổ nước bọt vào mặt đối thủ hay trọng tài. Hành vi nhổ nước bọt án phạt cao nhất chỉ là 6 trận, tuy nhiên hành vi của Suarez lại có tác động quá lớn nên FIFA đã cố nâng mức phạt lên mức có thể nói là “hà khắc”.

Cho đến giờ báo chí vẫn chưa rõ, án phạt mà FIFA đưa ra cho Suarez có căn cứ vào những án tiền lệ mà tiền đạo nhận được khi cắn Ivanovic (treo 10 trận) và Otman Bakkal (7 trận) hay không.

Đăng Khoa (theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chiellini để cho người hầu phòng diễn lại pha “cẩu xực” của Suarez