Nắm trong tay hệ sinh thái du lịch trọn vẹn, tập đoàn Crystal Bay chọn lối đi riêng mang đến thành công bền vững cho các dự án bất động sản (BĐS) du lịch. Đó là chuỗi mắt xích giữa chiến lược mở rộng tệp du khách - bộ máy quản lý vận hành tốt - dịch vụ hoàn hảo và dự án - điểm đến “All-in-one”. Tất cả nhắm đến mục tiêu: khai thác BĐS du lịch bền vững để “chủ đầu tư và nhà đầu tư đi cùng nhau lâu dài”.

Chiến lược ‘đi đường dài’ tạo lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư BĐS du lịch

04/12/2019, 16:56

Nắm trong tay hệ sinh thái du lịch trọn vẹn, tập đoàn Crystal Bay chọn lối đi riêng mang đến thành công bền vững cho các dự án bất động sản (BĐS) du lịch. Đó là chuỗi mắt xích giữa chiến lược mở rộng tệp du khách - bộ máy quản lý vận hành tốt - dịch vụ hoàn hảo và dự án - điểm đến “All-in-one”. Tất cả nhắm đến mục tiêu: khai thác BĐS du lịch bền vững để “chủ đầu tư và nhà đầu tư đi cùng nhau lâu dài”.

Các dự án All-in-one đáp ứng khai thác du lịch bền vững là mắt xích chính trong câu chuyện đi đường dài

Câu chuyện “đường dài” của nhà đầu tư và chủ đầu tư

“BĐS du lịch là loại hình kinh doanh dài hạn, không phải lướt sóng hay ngắn hạn. Do đó, chủ đầu tư và nhà đầu tư cần xác định rõ câu chuyện đi với nhau lâu dài”, ông Ngô Hữu Trường, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay khẳng định.

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để chủ đầu tư và nhà đầu tư “đi với nhau lâu dài”? Ông Ngô Hữu Trường cho rằng, mấu chốt phải có các dự án “All-in-one” (Tất cả trong một) đủ năng lực đáp ứng nhu cầu của du khách khắp thế giới và đồng thời làm tốt khâu khai thác - vận hành. “Chỉ khi làm tốt khâu khai thác vận hành, dự án mới có lợi nhuận, chủ đầu tư mới thực hiện tốt các thỏa thuận với nhà đầu tư”, ông Trường nhấn mạnh thêm.

Các chuyên gia thừa nhận, BĐS du lịch là một “miếng bánh ngon” nhưng không phải ai cũng có thể “ăn”. “Đầu tư BĐS du lịch khó khăn và thách thức hơn đầu tư nhà ở rất nhiều, không phải bán là xong, mà quan trọng hơn là vận hành thế nào cho hiệu quả”, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam Nguyễn Trần Nam khẳng định.

Như vậy, tư duy “đi với nhau lâu dài” và câu chuyện chủ đầu tư vận hành - quản lý hiệu quả BĐS du lịch là yếu tố cốt tử để dự án thành công, đảm bảo sinh lời dài hạn cho các nhà đầu tư thứ cấp.

Thế mạnh lữ hành và hệ sinh thái du lịch giúp các dự án của Crystal Bay đảm bảo công suất buồng phòng cao

Làm sao đạt công suất buồng phòng cao?

Chỉ số vững chắc nhất cho thấy việc vận hành, quản lý BĐS du lịch hiệu quả là công suất buồng phòng tại các khu nghỉ dưỡng.

“Ngay trong ngày đầu tiên dự án đi vào hoạt động, tôi chắc chắn rằng, số lượng phòng của chúng tôi sẽ được lấp đầy”, ông Ngô Hữu Trường, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Crystal Bay khẳng định.

Cơ sở để ông Ngô Hữu Trường khẳng định như vậy là vì những dự án bất động sản du lịch do Tập đoàn Crystal Bay đầu tư dựa trên thế mạnh lữ hành và hệ sinh thái du lịch do tập đoàn này đã dày công tạo dựng trong nhiều năm. Cụ thể hơn: Năm 2018, Crystal Bay đã thuê tới 4,3 triệuphòng/đêm từ các chủ đầu tư khác với 360.000 lượt khách Nga. Trước nhu cầu nghỉ dưỡng - trải nghiệm chất lượng cao của dòng khách lớn liên tục tăng trưởng, Tập đoàn Crystal Bay đẩy mạnh phát triển các dự án bất động sản du lịch để phục vụ nhu cầu này.

Lượng khách càng tăng, nhu cầu nghỉ dưỡng - trải nghiệm càng lớn, các dự án “All-in-one” của Crystal Bay luôn trong tâm thế chủ động nguồn cung - cầu du khách. Dự kiến hết năm 2019, con số này khoảng 400.000 lượt. Năm nay, Crystal Bay có bước đột phá khi đưa hơn 25.000 khách Hàn Quốc tới Việt Nam thông qua các chuyến bay charter và đang tiếp tục xúc tiến mở rộng sang thị trường Thái Lan, Ấn Độ để thu hút đa dạng lượng khách quốc tế đến với Việt Nam.

“Tiêu chí then chốt để dự án BĐS du lịch thành công là đầu tư bền vững và khai thác lâu dài. Để làm được điều này, chủ đầu tư phải có phương án kinh doanh, có nguồn khách, am hiểu du lịch để quản lý khai thác vận hành, am hiểu về xu hướng đầu tư bất động sản du lịch của thế giới, nắm bắt được nhu cầu của du khách trong và ngoài nước”, ông Ngô Hữu Trường nhấn mạnh.

Nhận định của ông Trường được chứng minh trên thực tế: khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa với công suất buồng phòng trên 90% hàng năm, nhờ nguồn khách dồi dào từ Crystal Bay và sự quản lý tận tâm của Crystal Bay Hospitality - thương hiệu thuộc hệ sinh thái trọn vẹn của tập đoàn này.


Các dự án All-in-one là lựa chọn hàng đầu

Vì sao dự án All-in-one là lựa chọn hàng đầu?

Khi xây dựng các dự án BĐS du lịch phục vụ dòng khách lớn và góp phần thúc đẩy du lịch địa phương, Crystal Bay xác định phát triển theo xu hướng All-in-one. Lý do xuất phát từ nhu cầu của khách du lịch trong nước và quốc tế. Du khách ngày nay yêu cầu và đòi hỏi các tiêu chuẩn dịch vụ, tiện ích nhiều, khắt khe, cao cấp hơn. Du khách muốn tận hưởng nhiều tiện ích nhất trong một khoảng thời gian giới hạn của kỳ nghỉ, chưa kể xu hướng cả ba thế hệ "Ông bà - Cha mẹ - Con cháu" cùng đi du lịch… Chỉ có những loại hình BĐS du lịch quy mô lớn, tích hợp All-in-one mới có thể đáp ứng và phục vụ được những mong muốn này.

Sailing Bay Ninh Chữ, dự án mới nhất được Crystal Bay phát triển tại Ninh Chữ (TP.Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận), sẽ mang đến cho vùng đất này một điểm đến “All-in-one” hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Đây là dự án hiếm tại Việt Nam, dành tới 81,5% không gian cho tiện ích và cảnh quan. Lần đầu tiên sở tại Việt Nam có tổ hợp giải trí thể thao tuyết Ski Ninh Chữ Bay lớn thứ 3 thế giới với diện tích lên tới 8.000m2. Trong thế giới tuyết mới lạ này, các tiện ích như khu vực điêu khắc băng nghệ thuật, lâu đài băng tuyết, nhà tuyết cho trẻ em, thế giới của những chú chim cánh cụt, chó Bắc Cực kéo xe, khu làng Bắc Âu dưới dạng các các kios… sẽ trở thành lực hút du khách.

Ngoài ra, Sailing Bay Ninh Chữ với bến du thuyền, hồ bơi chuẩn Olympics, các khu trình diễn nghệ thuật ngoài trời, những mảng xanh bất tận trong dự án… cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách.

Với thế mạnh dòng khách quốc tế sẵn có cùng sức hút vốn dĩ của dự án, không ngạc nhiên khi 4.000 phòng tại Sailing Bay Ninh Chữ sẽ tấp nập du khách khi hoàn thiện. Trong hình dáng cánh buồm lớn vươn mình ra biển, Sailing Bay Ninh Chữ được nhận định là biểu tượng mới của Ninh Thuận trong tương lai gần.

Q.C

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chiến lược ‘đi đường dài’ tạo lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư BĐS du lịch