Cả 2 con vật nổi tiếng chuyên dự đoán các trận thi đấu bóng đá có tỉ lệ chính xác cao là chim cắt Farah và lạc đà Shaheen đã cùng chọn Uruguay thắng Pháp trong trận đấu đầu tiên của vòng tứ kết World Cup 2018 vào 21 giờ tối nay (6.7).

Chim cắt Farah và lạc đà Shaheen cùng dự đoán Uruguay thắng Pháp

Long Hải | 06/07/2018, 14:01

Cả 2 con vật nổi tiếng chuyên dự đoán các trận thi đấu bóng đá có tỉ lệ chính xác cao là chim cắt Farah và lạc đà Shaheen đã cùng chọn Uruguay thắng Pháp trong trận đấu đầu tiên của vòng tứ kết World Cup 2018 vào 21 giờ tối nay (6.7).

>> Đến lượt nam phóng viên bị hôn trộm khi đang đưa tin từ World Cup

>> Clip gái xinh lần đầu lái xe cào cào và cái kết đắng

>> Camera ghi lại cảnh trưởng trạm y tế chém 3 người rồi phóng hoả hiện trường

>> Xe tải chở hàng chục ống cống không chằng dây, phóng vun vút trên đường

Mới đây, hai kênh YouTubeDubai Eye 103.8 Sport Gulf News lần lượt đăng tải video về phần dự đoán kết quả trận đấugiữa Uruguay và Pháp của chim cắt Farah cùnglạc đà Shaheen. Theo đó, cả hai con vật nổi tiếng này đều dự đoán Uruguay sẽ giành chiến thắng trước Pháp.

Clip chim cắt Farahdự đoán Uruguay thắngPháp

Sau khi vượt qua đương kim Á quân World Cup, đội tuyển Pháp sẽ phải đụng độ hòn đá tảng mang tên Uruguay. Trên bảng giá của các nhà cá cược thế giới, Pháp là cái tên được đặt ở thế cửa trên. Và đó là con số trực quan nhất để thể hiện rằng, thầy trò HLV Didier Deschamps được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ của mình.

Đến thời điểm hiện tại, đội tuyển Pháp đã để lại dấu ấn theo một cách rấtkhác. Trong trận đấu vòng 16, HLV Didier Deschamps đã trình làng một sức mạnh tập thểchứ không phải chỉ với các ngôi sao. Và cầu thủ trẻ Kylian Mbappe gây bão trên hàng tấn công, có thể tiếp tục là điểm sáng World Cup 2018 này.

Nhưng Uruguaylà một đối thủ rất khác những gì mà người Pháp đã đụng độ. Đoàn quân của HLV Oscar Tabarez gây ấn tượng mạnh khi đánh bại nhà đương kim vô địch Euro Bồ Đào Nha với tỷ số 2-1. Uruguay cũng là đội duy nhất có thành tích toàn thắng từ đầu giải trong số 8 đội vào tứ kết (không tính thắng trong loạt luân lưu). Cùng với Brazil, Uruguay là đội có hàng thủ tốt nhất World Cup 2018, mới chỉ thủng lưới 1 bàn sau 4 trận.

Clip lạc đà Shaheen dự đoán Uruguay đánh bại Pháp

Trận đấu đêm nay sẽ là lần thứ tư Uruguay và Pháp chạm trán nhau ở World Cup. Trước đó, Uruguay áp đảo Pháp khi giành 2 chiến thắng và có một trận hòa. Tính cả lịch sử, hai đội đụng độ nhau 6 lần và Uruguay giữ thành tích bất bại trước đối thủ. Những con số nàyđang ủng hộ tuyệt đối cho Uruguay.

Uruguay đã thay đổi mạnh mẽ nhưng phong cách chơi của họ thì vẫn là một dấu hỏi lớn vàđược cho là đối nghịch với sự lãng mạn của đội tuyển Pháp. Trận tứ kết World Cup 2018 đầu tiên này hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và đẹp mắt.

Long Hải (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chim cắt Farah và lạc đà Shaheen cùng dự đoán Uruguay thắng Pháp