Một nam phóng viên Hàn Quốc đã bị hai nữ cổ động viên Nga hôn trộm vào má trong khi đang đưa tin trực tiếp về World Cup 2018.

Đến lượt nam phóng viên bị hôn trộm khi đang đưa tin từ World Cup

Long Hải | 05/07/2018, 14:02

Một nam phóng viên Hàn Quốc đã bị hai nữ cổ động viên Nga hôn trộm vào má trong khi đang đưa tin trực tiếp về World Cup 2018.

>> Nữ phóng viên bị sờ ngực khi đang đưa tin trực tiếp từ World Cup

>> Thêm nữ phóng viên bị fan cuồng hôn khi đang đưa tin trực tiếp từ World Cup

>> Bị CĐV sàm sỡ khi đưa tin từ World Cup, nữ phóng viên phản ứng bất ngờ

Theo Daily Mail, trong khi đang đưa tin về không khí World Cuptại Nga, phóng viên Kwon Qwal Yel của kênhtruyền hình MBNđã bị hai nữ cổ động viên Nga hôn trộm vào má. Dù nam phóng viên đã cố nở nụ cườinhưng vẫn tỏ ra khá ngượng ngùng.

Đây không phải là lần đầu một phóng viênbị người hâm mộ bóng đá hôn trộmkhi đangtruyền hình trực tiếp tại World Cup 2018. TrướcKwon Qwal Yel, một loạt nữ phóng viên cũng bị các CĐV sàm sỡtrên sóng truyền hình.

Nạn nhân đầu tiên là nữ phóng viên Julieth Gonzalez Theran của kênh truyền hình Đức Deutsche Welle. Côbị một người đàn ông lao đến sờ ngực và hôn vào má khi đang đưa tin về không khí World Cup 2018 tại thành phố Saransk (Nga).

Sau khi bản tin lên sóng, Theran đã đăng tải đoạn clip về sự việc lên mạng xã hội và viết: "Anh ta tới gần sờ ngực và hôn tôi. Tôi rất bối rối nhưng phải tiếp tục chương trình của mình. Tôi chia sẻ niềm vui bóng đá nhưng chúng ta phải phân biệt ranh giới giữa yêu mến và xâm phạm. Chúng tôi không đáng bị đối xử như vậy".

Julieth Gonzalez Theranbị một người đàn ông lao đến sờ ngực và hôn vào má

Trường hợp thứ hai là của nữ phóng viên Malin Wahlberg kênh Sport Bladet.Trong trận đấu giữa Thuỵ Điển và Hàn Quốc, khi nữ phóng viên nàyđang đưa tin về không khítại thành phố Nizhny Novgorod của Nga thì bất ngờ bị một CĐVThụy Điển ôm lấy vai và hôn lên má. Đang dẫn chương trình trực tiếp nên nữ phóng viên này không thể có phản ứng nào khác hơn là cười trừ.

Trong một đoạn clip khác, khi Wahlberg đang cố gắng thực hiện một cuộc phỏng vấn thì hai CĐV khác quàng tay qua vai và xoa đầu cô. Không chỉ vậy, ở cuối clip, một cổ động viên khác đã vẫy lá cờ Thụy Điển ngay trước mặt Wahlberg.

Người thứ babị CĐV quá khích sàm sỡ khi đang dẫn chương trình truyền hình trực tiếplà nữ phóng viên Júlia Guimarães của kênh truyền hình Grupo Globo (Brazil). Tuy nhiên, có thể do đã có kinh nghiệm về việc này từ các đồng nghiệp nên nữ phóng viênđã phản ứng rất nhanh nhạy và tránh được hành động khiếm nhã của nam CĐV.

Bị nam CĐV quá khích lao đến tính hôn trộm, Júlia Guimarãesđã lập tức nghiêng đầu né tránh và tỏ rõ thái độ bức xúc của mình

Long Hải
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đến lượt nam phóng viên bị hôn trộm khi đang đưa tin từ World Cup