Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Filmore (Filmore Development) vừa chính thức làm lễ khai trương khu căn hộ ven sông The Filmore Da Nang (tại TP.Đà Nẵng) bằng sự kiện giàu cảm xúc với sự tham gia của gần 150 khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và đặc biệt là những cư dân đầu tiên của dự án.
Kinh tế - đầu tư - dự án

Chính thức khai trương khu căn hộ The Filmore Da Nang

Hạ Vĩ 11/06/2024 15:56

Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Filmore (Filmore Development) vừa chính thức làm lễ khai trương khu căn hộ ven sông The Filmore Da Nang (tại TP.Đà Nẵng) bằng sự kiện giàu cảm xúc với sự tham gia của gần 150 khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và đặc biệt là những cư dân đầu tiên của dự án.

Tại đây, khách tham dự được trải nghiệm thực tế toàn bộ môi trường sống tiện nghi, giá trị vượt trội của hệ tiện ích wellness by well-tech bao gồm phòng gym hiện đại, phòng sauna sunlighten, phòng tiệc với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và sông Hàn, hồ bơi vô cực có hệ thống sưởi và tính hoàn thiện đến tiểu tiết của từng căn hộ... Đồng thời, với cơ hội thưởng thức vẻ đẹp của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng từ khu phức hợp tiện ích tại tầng 25 của The Filmore Da Nang, quan khách và cư dân đã được chứng thực lợi thế tuyệt đối về tầm nhìn và vị trí của dự án.

anh-1.jpg
Dự án luôn được đánh giá ưu thế tuyệt đối về vị trí và tầm nhìn giữa khu vực đẹp nhất Đà Nẵng

The Filmore Da Nang tọa lạc tại trung tâm của tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, tiếp giáp với 2 mặt tiền khác là đường Bình Minh 5 và Trần Văn Trứ. Đây là một trong những địa thế đẹp nhất khu vực ven sông Hàn, xung quanh là các tiêu điểm nổi bật nhất của Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, công viên APEC… và chỉ cách sân bay Đà Nẵng hơn 5 phút di chuyển bằng ô tô. Với kiến trúc giàu tính nghệ thuật, The Filmore Da Nang đã trở thành tiêu điểm mới trên khu vực trọng điểm về du lịch - phong cách sống của thành phố.

Sự kiện khai trương The Filmore Da Nang có ý nghĩa đặc biệt với thị trường Đà Nẵng bởi đây là dự án hiếm hoi của khu vực trung tâm thành phố đạt đến đích hoàn thiện - bàn giao và đi vào vận hành trong hơn nửa thập niên qua. Hầu hết dự án hạng sang và cao cấp tại Đà Nẵng đều chỉ mới được tái khởi động sau thời gian dài bị đình trệ bởi những biến động liên tiếp của toàn ngành bất động sản.

Do đó, The Filmore Da Nang nhận được sự ưu ái không chỉ của khách hàng, nhà đầu tư mà còn từ chính các nhà phát triển dự án khác khi trở thành tác nhân giúp làm ấm thị trường, thu hút sự quan tâm trở lại đối với nhu cầu đầu tư bất động sản Đà Nẵng.

Là một trong những thành phố giàu triển vọng nhất của Việt Nam, luôn được xếp vào danh sách những thị trường lý tưởng để đầu tư bất động sản cao cấp, Đà Nẵng được dự báo sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đặc biệt, trước nhu cầu định cư và lưu trú dài hạn đang tăng nhanh chóng của giới doanh nhân, đầu tư, khởi nghiệp và sáng tạo từ trong nước đến quốc tế, khu vực trung tâm thành phố càng khan hiếm khu căn hộ đủ tiêu chuẩn đáp ứng.

anh-2.jpg
Lãnh đạo của Filmore Development cùng các đối tác đã đồng hành với dự án cắt băng khai trương

Đây là lý do khiến The Filmore Da Nang luôn được mong chờ và trở thành tiêu điểm của thị trường Đà Nẵng từ khi có tin chính thức hoàn thiện và tiến hành giao nhà. Khu căn hộ này còn trở thành tham chiếu mới cho phân khúc bất động sản hạng sang tại Đà Nẵng khi được phát triển trên các tiêu chuẩn quốc tế thực thụ, kiến tạo một môi trường sống giàu tính trải nghiệm và đáp ứng tối ưu phong cách sống hướng đến những giá trị chiều sâu của tầng lớp cư dân đô thị hiện đại.

Ông Andy Han, Tổng giám đốc Filmore Development, cho biết: “Chúng tôi đã nhận được phản ứng tốt đẹp về tính hoàn thiện của dự án từ nhiều góc độ. Trong đó, sự hài lòng của các khách hàng đã nhận căn hộ là điều khích lệ lớn nhất. Kết quả này đã khẳng định tính đúng đắn trong chiến lược phát triển sản phẩm bất động sản thế hệ mới của Filmore Development. Đây cũng chính là phần thưởng cho quá trình kiên định triển khai dự án theo đúng hệ thống tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, vượt qua những biến động dữ dội của thị trường và hướng tới giá trị đích thực cho khách hàng”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thông qua Luật Tổ chức tòa án nhân dân sửa đổi, cho phép ghi âm toàn bộ diễn biến phiên tòa
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Luật Tổ chức tòa án nhân dân (sửa đổi) cho phép ghi âm toàn bộ diễn biến phiên tòa, phiên họp. Tuy nhiên, việc ghi âm, ghi hình phải được sự đồng ý của chủ tọa phiên tòa/phiên họp, những người có liên quan theo quy định.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chính thức khai trương khu căn hộ The Filmore Da Nang