Thông tin từ ông Doãn Văn Phương, Chủ tịch CLB FLC Thanh Hoá cho hay, đội bóng xứ Thanh đã đạt được thoả thuận để mời cựu hậu vệ cánh trái TVN, HLV Nguyễn Đức Thắng về dẫn dắt đội.

Chính Thức: Nguyễn Đức Thắng đạt thỏa thuận về cầm lái con tàu FLC Thanh Hoá

Nguyên Huy | 30/04/2018, 20:00

Thông tin từ ông Doãn Văn Phương, Chủ tịch CLB FLC Thanh Hoá cho hay, đội bóng xứ Thanh đã đạt được thoả thuận để mời cựu hậu vệ cánh trái TVN, HLV Nguyễn Đức Thắng về dẫn dắt đội.

Mùa bóng năm ngoái, dưới sự dẫn dắt của HLV Petrovic, FLC Thanh Hoá về đích ở vị trí á quân. Tuy nhiên thành tích trên đã không làm hài lòng BLĐ đội bóng, họ quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân từng vô địch cúp C1.

Kết thúc triều đại ngắn ngủi của nhà cầm quân người Nam Tư, binh đoàn xứ Thanh lập tức mời, HLV Marian Mihail về dẫn dắt đội bóng. Nhưng rồi, điều kiện khắc nghiệt và môi trường làm việc ở V.League đã là mồ chôn danh tiếng của các HLV ngoại.

Ông thầy người 59 tuổi này cũng không ngoại lệ, cựu GĐKT Rumani buộc phải nói lời chia tay đội bóng trong sự điều tiếng về một CLB Thanh Hoa chia năm xẻ bảy phe nhóm các cầu thủ đấu đá nhằm lật đổ chiếc ghế HLV trưởng.

HLV Marian Mihail chia tay đội bóng xứ Thanh chỉ sau thời gian 5 tháng cầm quyền ngắn ngủi. BLĐ đội bóng đã thu xếp cho “người đóng thế” Hoàng Thanh Tùng lên ngồi ghế HLV tạm quyền.

Tuy nhiên thành tích bết bát của đội bóng đã làm cho những nhà lãnh đạo phải suy nghĩ lại và cựu HLV Sài Gòn FC đã được mời về trao quyền dẫn dắt đội bóng.

Lễ ký hợp đồng và ra mắt HLV Đức Thắng sẽ diễn ra vào sáng mai, 1.5, tại Thanh Hoá. Cựu cầu thủ Thể Công sẽ chính thức dẫn dắt FLC Thanh Hoá từ vòng 7 V-League tới đây.

Ông thầy trẻ người Hà Nội là một trong 5 HLV Việt Nam vừa được FIFA cấp bằng Pro, một bằng cấp cao nhất trong thế giới huấn luyện bóng đá.

Thông tin cho biết, giới lãnh đạo FLC đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào ông thầy sinh năm 76 này. Chi tiết thời gian hợp đồng, lương, thưởng của Đức Thắng với CLBThanh Hóa không được tiết lộ.

Về chuyên môn, HLV Nguyễn Đức Thắng không phải là cái tên quá mới mẽ của làng túc cầu Việt. Ở mùa bóng 2015, ông cùng CLB hạng Nhất Hà Nội thắng hạng và chuyển vào TP.HCM với tên gọi Sài Gòn FC. Thi đấu ở giải VĐQG, ông đã để lại những dấn ấn riêng khi về địch vào cuối mùa giải ở vị trí thứ 5.

Đức Thắng được đánh giá là một HLV trẻ, rất cởi mở và niềm nở với giới truyền thông đại chúng. Không những vậy, cựu cầu thủ Thể Công rất biết cách trọng dụng cầu thủ trẻ củng như biết ứng dụng các thành tựu kỹ thuật công nghệ mới vào nghề huấn luyện.

Với những sự phức tạp về mặt nhân sự của đội bóng FLC Thanh Hoá, nhận lời dẫn dắt CLB này sẽ là một thử thách lớn trong sự nghiệp cầm quân của HLV Đức Thắng. Thật trùng hợp khi ngày chính thức ngồi trong cabin chỉ đạo đội bóng cũng là ngày đối đầu với đội bóng cũ Sài Gòn FC ngay trên sân nhà Thanh Hoá.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chính Thức: Nguyễn Đức Thắng đạt thỏa thuận về cầm lái con tàu FLC Thanh Hoá