Bà Trương Kiều Oanh, người bị học sinh tố cáo nhận quà để gửi phôi thi cho biết: “Ở đây tôi không nói là có hay không có mà sẽ chờ kết luận cuối cùng của đoàn kiểm tra”.

Chờ kết luận của UBND TP.Cần Thơ

Nguyên Việt | 18/10/2017, 18:33

Bà Trương Kiều Oanh, người bị học sinh tố cáo nhận quà để gửi phôi thi cho biết: “Ở đây tôi không nói là có hay không có mà sẽ chờ kết luận cuối cùng của đoàn kiểm tra”.

Sau phản ánh của Một Thế Giới về trường hợp 1 học sinh cá biệt trong Trường cao đẳng Y tế Cần Thơ tố cáo 1 cán bộ trong trường nhận hối lộ để gửi phôi đề thi, chiều 17.10, phía trường đã có buổi gặp gỡ trao đổi thông tin với một số cơ quan báo chí xoay quanh vấn đề này.

Bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung, Phó trưởng phòng Công tác chính trị - Học sinh sinh viên của trường thay mặt lãnh đạo cung cấp thông tin cho báo chí. Tuy nhiên trong buổi làm việc này,nhà trường lại từ chối giải thích về những nội dung học sinh này tố cáo. Bà Nhung cho biết khi UBND TP.Cần Thơ có kết luận sẽ cung cấp thông tin sau.

Trả lời vấn đề mà học sinh Ý tố cáo bà Trương Kiều Oanh nhận quà có giá trị để gửi phôi thi cho học sinh này, bà Oanh cho biết những vấn đề mà học sinh này thưa là đặt điều, vu khống. UBND TP.Cần Thơ đã vào cuộc kiểm tra và sẽ có kết luận về vụ việc này.

Tuy nhiên, bà nói: “Ở đây tôi không nói là có hay không có mà sẽ chờ kết luận cuối cùng của đoàn kiểm tra”. Bà Oanh cũng xác nhận địa chỉ email kieuoanhpdt@gmail.com (địa chỉ email này được học sinh Ý cho rằng đã gửi phôi đề cho mình, và còn lưu trữ đầy đủ) là của bà và hiện bà vẫn đang sử dụng.

Email được cho là của bà Oanh gửi phôi đề cho Ý

Về vụ việc này, PV Một Thế Giớisau nhiều lần và bằngnhiều cách liên hệ với Hiệu trưởng Trường Phan Trung Thuấn để tìm hiểu nhưng rất tiếc đều không có phản hồi.

Hiện tại,UBND TP.Cần Thơ đã lập đoàn kiểm tra đến làm việc với trường, ghi nhận ý kiến các bên.

Được biết, vụ việc trên cũng đã được cơ quan công an địa phương xem xét.

Nhóm PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chờ kết luận của UBND TP.Cần Thơ