Phượt thủ phóng mô tô như bay rớt xuống đèo Bảo Lộc; con gái thuê giang hồ chặn đường, đốt xe làm ông Trần Văn Ri chết thảm; rủ người yêu bạn đang buồn đi chơi về muộn, vào nhà nghỉ rồi cưỡng bức; trẻ trâu chạy xe tốc độ bàn thờ tông đứa bé dắt chó qua đường Hồ Văn Quán. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Phượt thủ phóng mô tô rớt xuống đèo Bảo Lộc, rủ người yêu bạn đi chơi rồi cưỡng bức

Hồng Quân | 18/10/2017, 08:40

Phượt thủ phóng mô tô như bay rớt xuống đèo Bảo Lộc; con gái thuê giang hồ chặn đường, đốt xe làm ông Trần Văn Ri chết thảm; rủ người yêu bạn đang buồn đi chơi về muộn, vào nhà nghỉ rồi cưỡng bức; trẻ trâu chạy xe tốc độ bàn thờ tông đứa bé dắt chó qua đường Hồ Văn Quán. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm:Giang hồ sàm sỡ gái xinh trên xe buýt sợ hãi vì gặp kẻ biến thái

Ông Đoàn Ngọc Hải buồn vì bị 'trói chân', vỉa hè và đường phố quận 1 ra sao?

1. Phượt thủ phóng mô tô như bay, ôm cua rớt xuống đèo Bảo Lộc:

Rất may anh ta không sao, song đây cũng là bài học cho phượt thủ thích thể hiện.

2. Rủ người yêu bạn đang buồn đi chơi về muộn, vào nhà nghỉ rồi cưỡng bức:

3. Phẫn nộ với trẻ trâu chạy xe tốc độ bàn thờ tông đứa bé dắt chó qua đường Hồ Văn Quán, Hà Nội:

4. Nhà ở Bình Thuận mới xây 2 năm hỏng nội thất, nước chảy từ ổ điện vào:

5. Nghịch dại chơi né pháo hoa:

6. Con gái thuê giang hồ chặn đường, đốt xe làm Trần Văn Ri chết thảm:


Chiều 17.10, Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an đã bắt khẩn cấp 6 nghi can liên quan tới vụ án đốt xe khiến 1 người chết và 2 người bị thương nặng ở tỉnh Hậu Giang. Chủ mưu vụ án được xác định là con gái ruột củaTrần Văn Ri - nạn nhân tử vong.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Trưởng phòng 5 C45 cho biết 6 đối tượng bị bắt giữ gồm: Trần Kiều Trang (46 tuổi, hộ khẩu phường 11, quận 6, TP.HCM); Ca Văn Chung (35 tuổi, thường trú Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu); Nguyễn Thị The (56 tuổi); Phạm Thanh Toàn (46 tuổi), Nguyễn Quốc Huy (34 tuổi) và Nguyễn Hữu Lộc (24 tuổi) - 4 đối tượng cùng ngụ TP.Bến Tre.

Cơ quan điều tra xác định đối tượng Trần Kiều Trang (con gái ông Trần Văn Ri - Giám đốc Công ty TNHH SX-TM Kiên Bình) là kẻ chủ mưu, thuê người đốt xe, dằn mặt bà Chiến (Phó Giám đốc Công ty TNHH SX-TM Kiên Bình) vì cho rằng bà này "cặp bồ" với bố mình. Tuy nhiên, vụ việc lại khiến ông Ri tử vong, bà Chiến bị đâm và bị bỏng 10%, lái xe bị bỏng 60%.

7. Vợ người đánh kẻ trộm chó ở Hà Nội khóc ngất: Bị đánh nên anh phải phòng thân

Theo Đời sống Plus/GĐVN, Xoay quanh sự việc một nghi can trộm chó bị đánh tử vong (ở Phú Xuyên, Hà Nội),công an tạm giữ để điều tra Nguyễn Văn Thức và Hoàng Văn Tài trong xã Hồng Thái, Phú Xuyên được xác định có liên quan đến cái chết của Nguyễn Ngọc Ban (28 tuổi).

Sau 4 ngày kể từ khi sự việc xảy ra khiến kẻ trộm chó bị tử vong, Hoàng Văn Thức và Nguyễn Văn Tài bị tạm giữ trên công an, người dân ai cũng buồn khi biết tin này.

Theo người dân ở xã Hồng Thái, cả hai đều là người rất hiền lành nhưng có lẽ vì bức xúc trước tình trạng bị trộm chó nên trong phút nóng giận đã gây ra sự việc đáng tiếc.

Tại trang trại nhà anh Thức sinh sống, người dân quanh khu vực khi biết tin anh Thức bị tạm giữ đã đến động viên, chia sẻ với gia đình.

Sau khi xảy ra sự việc, chồng bị triệu tập vì liên quan đến cái chết của kẻ trộm chó, chị Nguyễn thị Xuyến (42 tuổi, vợ anh Ban) như người mất hồn. Ngồi trong lán trại, chị Xuyến liên tục khóc, chị thương chồng chỉ vì muốn bảo vệ an ninh trật tự mà có thể khiến chồng chị vướng vào vòng lao lý.

Nhớ lại sự việc xảy ra vào đầu giờ chiều 12.10, chị Xuyến kể: Lúc đó, chị đang bắt vịt dưới ao thì nghe thấy mọi người hô hoán nhưng do mải mê với công việc nên chị không để ý. Khi xong việc đi ra thì thấy rất đông người dân tụ tập xung quanh khu vực cống nước nối hai xã Hồng Thái và Nam Triều.

Tôi thấy đông người nhưng sợ không dám ra, chỉ đứng đằng xa nhìn, lúc đấy tôi cũng không biết chồng tôi ở đâu, đến khi công an xuống hiện trường mời chồng tôi về trụ sở lấy lời khai, anh ấy nói gì tôi cũng không biết”, chị Xuyến cho hay.

Trưa 12.10, Nguyễn Ngọc Ban và Lê Văn Hòa (cùng trú tại xã Quang Trung) đi trộm chó ở xã Hồng Thái. Khi hai đối tượng trộm con chó thứ 5 ở địa bàn thôn Lạt Dương (xã Hồng Thái) thì bị người dân phát hiện, truy đuổi.

Ông Nguyễn Văn Sanh, Trưởng Công an xã Hồng Thái cho biết, Nguyễn Ngọc Ban sau đó được phát hiện tử vong tại khu vực cầu máng 7 (thuộc địa phận xã Nam Triều, huyện Phú Xuyên), còn Lê Văn Hòa chạy thoát. Trên đường bỏ chạy, Lê Văn Hòa chặn đường, lấy xe máy của chị Phạm Thị Liên (giáo viên Trường tiểu học xã Hồng Thái) rồi đi thẳng về xã Quang Trung đầu thú.

Xem thêm: Vắng Tổng giám đốc Hiroaki Honjo, nhân viên trạm xăng IQ8 trở về phong cách Việt?

Kẻ bảo kê kẹp 4-5 chân dài, ninja chạy tạt đầu và các 'đặc sản' đường phố Hà Nội

Clip bóc mẽ bạn gái xinh rủ đại gia đi khách sạn vì hàng hiệu

Lời thú tội của mỹ nữ Hà thành 9x dụ công tử kém 4 tuổi quan hệ, có thai để cưới

Nữ sinh đứng đường vừa lên siêu xe đã gợi ý thiếu gia làm chuyện ấy

Bạn trai Phi Thanh Vân bị tố là đại gia dỏm, nợ tiền rượu không trả?

Bị đâm chết vì cắt tóc không đẹp cho khách

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phượt thủ phóng mô tô rớt xuống đèo Bảo Lộc, rủ người yêu bạn đi chơi rồi cưỡng bức