Sau khi tiến hành các thủ tục soi chiếu kiểm tra tại sân bay ở Mỹ, nhân viên an ninh bật ngửa khi phát hiện ra thứ mỹ nữ siêu vòng 3 giấu trong quần.

Choáng vì mỹ nữ siêu vòng 3 giấu súng trong quần ở sân bay

Blogtamsu | 22/05/2016, 11:14

Sau khi tiến hành các thủ tục soi chiếu kiểm tra tại sân bay ở Mỹ, nhân viên an ninh bật ngửa khi phát hiện ra thứ mỹ nữ siêu vòng 3 giấu trong quần.

Sự việc xảy ra tại một sân bay ở Mỹ không chỉ khiến nhân viên an ninh choáng váng mà cộng đồng mạng cũng ngỡ ngàng. Ít ai ngờ mỹ nữ này lại liều lĩnh giấu súng trong quần như vậy.

Ngày nay, các loại thiết bị đảm bảo an toàn tính mạng cho con người luôn được đề cao và ứng dụng rộng rãi, nhất là tại các sân bay quốc tế. Vì vậy, mọi mưu đồ của hành khách trước khi lên máy bay đều bị cơ quan an ninh phát hiện bằng loại máy soi này.

Máy soi cơ thể sử dụng một chùm tia X bướcsóng thấp, có thể nhìn xuyên qua trang phục, giúp phát hiện ra những hành khách mang theo những vật dụng bị cấm lên máy bay. Chỉ bằng thời gian kiểm tra chưa đầy 2 phút, mọi vật dụng cấm đều bị các nhân viên an ninh phát hiện kịp thời, dù hành khách có cố tình giấu bằng cách nào đi chăng nữa.

Bằng thiết bị hiện đại đó, nhân viên an ninh tại sân bay đã phát hiện ra mỹ nữ siêu vòng 3 giấu một khẩu súng trong quần. Chiếc máy đã soi rõ vật cấm khiến cô gái không thể chối cãi. Ngay lập tức, cô ta đã bị bắt giữ để điều tra.

Máy soi ở sân bay phát hiện mỹ nữ siêu vòng 3 giấu súng trong quần.

Bên cạnh tác dụng thần kỳ không thể phủ nhận, máy soi này bị phàn nàn vì làm cho hành khách như khỏa thân trước màn hình. Do ảnh hưởng đến quyền riêng tư của mỗi người nên công đoạn kiểm tra an ninh khi đi máy bay này khiến không ít người cảm thấy ái ngại.

Nguyễn Duyên (theo Daliulian)
Bài liên quan
Giá vé máy bay cao chót vót, đường sắt tăng cường tàu dịp lễ 30.4-1.5
Trong khi giá vé máy bay nóng từng ngày, các đơn vị vận tải, đường sắt đang lên kế hoạch tăng thêm chuyến tàu/xe nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp nghỉ lễ 30.4-1.5 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Choáng vì mỹ nữ siêu vòng 3 giấu súng trong quần ở sân bay