Sau khi đọc bài viết trên tờ The Sun về một cô gái mỉa mai Adnan Januzaj của Man United là kẻ bần tiện, tiền vệ Andros Townsend (Tottenham) cảm thấy nóng mắt và đã lên tiếng trên Twitter.

Chơi khăm Januzaj, fan nữ Liverpool bị sao Tottenham “ném đá“

Một Thế Giới | 28/01/2014, 08:18

Sau khi đọc bài viết trên tờ The Sun về một cô gái mỉa mai Adnan Januzaj của Man United là kẻ bần tiện, tiền vệ Andros Townsend (Tottenham) cảm thấy nóng mắt và đã lên tiếng trên Twitter.

Câu chuyện được tờ báo lá cải này đăng tải hôm qua với tiêu đề  "Một ngày rẻ mạt của tôi với Adnando (biệt danh của Adnan Januzaj)", kèm theo hai tít phụ "Ngôi sao chi 18 bảng cho một bữa ăn" và "Anh ấy đến trong bộ đồ thể thao".

Đào sâu vào câu chuyện, Adnan Januzaj bị sinh viên tên Melissa McKensie ám chỉ là kẻ bần tiện lúc đi hẹn hò với mình, trong khi mức lương mà anh được hưởng ở Man United  đến 30.000 bảng/tuần.
Choi kham Januzaj, fan nu Liverpool bi sao Tottenham “nem da“ 

Là fan của Liverpool, Melissa McKensie đã bán câu chuyện không hay về Adnan Januzaj cho tờ The Sunđể “kiếm thêm thu nhập”.  Xin trích một đoạn nhỏ trong câu chuyện mà Melissa McKensie kể: “Tôi đã rất hào hứng cho ngày đó. Chúng tôi gặp nhau trên một trang mạng xã hội và tôi đã ăn mặc đẹp, thậm chí trang điểm tốn 30 bảng Anh, song chi phí mà Adnan Januzaj dành cho tôi chỉ là 18 bảng Anh. Tôi mong đợi anh ta đến với tôi trong một chiếc xe hơi hào nhoáng, nhưng tôi đã phải chở anh ấy trong chiếc Fiesta màu xanh cũ của mình và phải trả cả tiền đỗ xe. Sau đó, anh nói rằng sẽ đưa tôi tới chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Nando - làm tôi chừng hửng…”.

Cảm nhận nỗi đau của đồng nghiệp trước bài viết của tờ The Sun, tiền vệ Tottenham Townsend đã đưa ra bình luận trên Twitter: “Những cô gái như vậy làm cho tôi phát ốm”.

Trong khi Januzaj được xem là phát hiện của Man United trong màu giải này, Townsend cũng chơi với phong độ cao ở màu áo Tottenham vàcó khả năng sẽ chiếm một suất dự VCK World Cup 2014 cùng tuyển Anh.

Nhân Hoàng

Lập hat-trick, Eto’o chỉ ngang điểm Januzaj

Rộ tin Adnan Januzaj cặp cô đào Tulisa

5 cầu thủ MU trẻ nhất ghi bàn ở Premier League

Adnan Jannuzaj chưa đủ tầm đá cho Man United

Bài liên quan
Man City thắng đậm, chính thức kết liễu giấc mơ vô địch của Liverpool
Trong trận đấu vòng áp chót giải Ngoại hạng Anh, Man City đã có chiến thắng 4-0 trên sân của Fulham, qua đó chấm dứt hy vọng vô địch của Liverpool.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chơi khăm Januzaj, fan nữ Liverpool bị sao Tottenham “ném đá“