Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên khi gia nhập Man United từ Chelsea, Mata bảy tỏ sự tự hào vì được khoác lên màu áo Quỷ đỏ.

Mata tự hào, Moyes sung sướng

Một Thế Giới | 26/01/2014, 09:48

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên khi gia nhập Man United từ Chelsea, Mata bảy tỏ sự tự hào vì được khoác lên màu áo Quỷ đỏ.

Chelsea – Stoke: Thắng vì Mata

Sir Alex, Moyes và Rooney “quẩy” tưng bừng đón Mata

Chùm ảnh và clip Mata đến M.U khiến Manucian phát sốt

Fanpage vượt mốc 40 triệu like, M.U cám ơn bằng tiếng Việt

10 tuyệt phẩm của Mata ở Chelsea

Ảnh chế Mourinho không nỡ rời xa Mata

 
Mata phát biểu: "Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi được gia nhập United. Tôi đã có những ngày tháng tuyệt vời tại Chelsea, nhưng giờ đây là thời điểm thích hợp để tôi để đi tìm những thử thách mới. Man United là điểm đến thích hợp cho tôi và tôi cảm thấy vô cùng hào hứng với cơ hội được là một phần trong lịch sử của CLB".

"Chelsea là một CLB hàng đầu và tôi có rất nhiều bạn bè ở đó nhưng tôi không thể từ chối cơ hội được chuyển sang thi đấu cho Man United. Tôi rất mong chờ được góp sức giúp HLV và đội bóng gặt hái được những thành công trong những năm tới", Mata chia sẻ thêm.
Khi được phóng viên MUTV hỏi "Anh nghĩ đâu là vị trí tốt nhất của mình?", Mata vui vẻ trả lời: "Trước tiên là được ra sân đã. Tôi thích được chơi bóng. Tôi nghĩ mình có thể chơi ở 3 vị trí phía sau tiền đạo. Tôi đã chơi ở cánh trái khi tới Chelsea. Ở mùa giải này, tôi đã chơi ở cánh phải. Còn mùa giải trước, một trong những mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình, tôi đã chơi ngay sau tiền đạo. Nhưng không có vấn đề gì chỉ cần tôi được ra sân".
Trong khi đó, HLV David Moyes bày tỏ sự vui mừng không kém khi thâu nạp được "đồ đệ" chất lượng: "Mata là một trong những cầu thủ kiến tạo hàng đầu hiện tại và tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có được sự phục vụ của anh ấy. Anh ấy là nhạc trưởng của Chelsea trong giai đoạn gần đây, với 28 pha kiến tạo và 32 bàn thắng trong hai mùa giải Premier League mùa qua.
"Tôi cảm thấy vô cùng ấn tượng khi biết anh ấy hứng thú với việc trở thành một phần của Man United. Tôi biết các cổ động viên của đội bóng đều muốn có Mata trong đội hình - anh ấy luôn thi đấu tốt mỗi khi đối đầu với chúng tôi. Tôi tin rằng các cổ động viên sẽ vô cùng hạnh phúc khi được thấy anh ấy thi đấu trong màu áo Man United, kể từ thứ Ba", David Moyes nói thêm.
Với giá trị chuyển nhượng đến 37,1 triệu bảng Anh, Mata cũng chính là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Man United. Tất nhiên, rất nhiều fan Man United hy vọng Mata sẽ giúp vực dậy đội hình Quỷ đỏ đang thi đấu rất rệu rã.
Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mata tự hào, Moyes sung sướng