Sắp đến ngày 8.3, bạn đang phân vân trong việc lựa chọn quà 8.3 cho mẹ. Bạn hãy dành hết tình yêu thương cũng như sự kính trọng của mình để dành tặng mẹ món quà ý nghĩa nhất nhé.

Chọn quà 8.3 ý nghĩa cho mẹ

La Hường | 02/03/2017, 15:41

Sắp đến ngày 8.3, bạn đang phân vân trong việc lựa chọn quà 8.3 cho mẹ. Bạn hãy dành hết tình yêu thương cũng như sự kính trọng của mình để dành tặng mẹ món quà ý nghĩa nhất nhé.

Nếu bạn cònđangđi học, khả năng tài chính của bạn còn hạn hẹp, bạn có thể mua tặng mẹ bạn một tấm thiệp nhỏ và bên trong thiệp bạn có thểghi dòng chữ"Con yêu mẹ nhiều lắm"nắn nót. Với món quà này mẹ bạn sẽ cảm động vì tình cảm của bạn dành tặng cho mẹđó.

Bạn có thể mua thêm một bông hồng kèm theo tấm thiệpđể dành tặng mẹ yêu nhé. Nếu bạn không thích những tấm thiệp sẵn có, bạn có thể tự tay làm thiệp tặng mẹmình. Hãy dành hết tình cảm của mìnhđể làm một tấm thiệpđẹp nhất cho mẹ yêu nhé.

Ngoài ra, những món quà sau đây sẽ là gợi ý giúp bạn chọn lựa dễ dàng hơn.

Tặng mẹ hoa

Bạn đang phân vân không biếtchọn quà 8.3 cho mẹ thế nào? Nếu mẹ bạn là người yêu thích hoa thìđây sẽ là món quà 8.3 tuyệt vời dành tặng mẹđấy. Bạn có thể chọn mẹ loài hoa mà mẹ mình yêu thích.

Theo khảo sát, các bà mẹ sẽ thíchđược con mình tặng các loại hoa như: hoa ly, hoa hồng, hoađồng tiền... Đây là những loài hoa không kén chọn người nhận lạiđược các mẹ yêu thích. Bạn hãy tặng mẹ bông hoa tươi thắm nhất trong ngày 8.3 này, vừaý nghĩa lại vừađẹp nữa.

Hoặc bạn có thể tự trồng một chậu hoa để tặng cho mẹ trong ngày đặc biệt này nhé!

Tặng mẹ sách nấu ăn

Nếu mẹ bạn là người yêu thích nấuăn, bạn luôn thíchăn các món do chính mẹ nấu thì sao bạn không chọn quà 8.3 cho mẹ chính là cuốn sách dạy nấuăn với hàng nghìn công thức nấuăn nhỉ?

Một cuốn sách với những công thức chế biến mónăn mới lạ,độcđáo chắc chắn sẽ là món quà 8.3 tuyệt vời nhất dành cho mẹ của mìnhđấy. Mẹ bạn cũng không phải suy nghĩ nấu món nào cho bữa tiệc của giađình mà chỉ cần nhờ cuốn sách con mình tặngđã nấuđược rất nhiều món ngon rồiđấy.

Nước hoa

Bạn có thể chọn những loại nước hoa có mùi hương tinh tế, dịu ngọt, nhẹ nhàng và sang trọng. Những mùi hương với phong cách cổđiển sẽ thích hợp với các mẹ như:White diamond của E.Arden,Tresor của Lancome,No19 của Chanel... là những mùi nước hoa này thườngrất dễ dùng.

Bữa ăn ấm cúng do chính bạn trổ tài

Suốt những năm tháng tuổi xuân, mẹ chính là người nấu từng bữa cơm dẻo canh ngọt, kéo gia đình xích lại gần nhau hơn bên mâm cơm ấm cúng. Vậy chẳng có lí do gì vào một ngày lễ đặc biệt như vậy, bạn lại không để mẹ bạn nghỉ ngơi và tự tay vào bếp nấu một bữa ăn ấm áp, tràn ngập tình yêu. Đó là cách để bạn thấu hiểu hơn những vất vả, tảo tần của mẹ, để rồi thêm yêu, thêm trân trọng, biết ơn người phụ nữ ấy.

Coupon/voucher miễn phí

Mẹ bạn là người thích mua sắm, bạn có thể tặng mẹ phiếu mua sắm, vé xem phim và phiếu spa.Đây là mộtý tưởng cực hay dành cho mẹ bởi mẹ sẽ lựa chọn những món quà mà bà yêu thích. Bạn cũng có thểđưa mẹđi mua sắm trong ngày 8.3, với tình cảm mà bạn dành tặng mẹ sẽ khiến mẹ bạn luôn tự hào vì cóđứa con tâm lý, hiểu sở thích của mẹ mìnhđấy.

Tour du lịch trọn gói

Trong ngày 8.3, bạn có thể dành tặng mẹ món quà tuyệt vời như tour du lịch trọn gói. Với món quà này chắc chắn mẹ bạn sẽ rất thíchđấy, nhưng bạn nên cân nhắcđến sở thích và lựa chọn của bà. Bạnhãy giúpcho mẹđược nghỉ ngơi, thư giãn, ngắm cảnh sau thời gian làm việc căng thẳng.

Nếu mẹ bạn có tuổi, bạn nên chọn những tour du lịch ngắn ngày hoặcđiểmđến không quá xađể mẹ bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Bữa tiệc ấm cúng, lãng mạn

Bạn cũng có thể đặt chỗ trước ở một địa điểm phù hợp với sở thích của mẹ, những món ăn mẹ thích, rồi cùng gia đình thưởng thức bữa ăn tối đầm ấm. Để tạo sự khác biệt hơn cho mọi người, bạn có thể chọn những địa điểm lý thú hơn, ví dụ như bữa ăn ngắm hoàng hôn trên tàu... Tuy nhiên, để tạo được hiệu quả ở món quà này, bạn vẫn phải là người hiểu sở thích của mẹ nhiều nhất. Nếu không, sự cố gắng của bạn sẽ bị phản tác dụng.

Cũng trong bữa tiệc, bạn sẽ là người gắn kết những thành viên lại với nhau, xóa bỏ những hiểu lầm trước đây về nhau. Có thể sẽ tổ chức những trò chơi nhỏ, phù hợp. Tránh để bữa ăn trở nên nhạt nhẽo, nhất là hình ảnh mỗi người cầm chiếc điện thoại mà chúng ta không còn xa lạ gì ở những đám đông.

Sự đoàn kết, thân thiện của các anh chị em trong gia đình cũng đã là món quà mà mẹ mong chờ nhiều nhất rồi đấy!

Hoài An (Tổng hợp)
Bài liên quan
Gia đình nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn lao động ở Yên Bái được trợ giúp thế nào?
UBND tỉnh Yên Bái đã có quyết định trợ giúp thân nhân những nạn nhân trong vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng tại Công ty cổ phần Xi măng và khoáng sản Yên Bái.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chọn quà 8.3 ý nghĩa cho mẹ