Ai trong chúng ta cũng mong muốn được sở hữu hàm răng khỏe mạnh và trắng sáng. Thế nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng phương pháp làm trắng bằng hóa học, một phương pháp giúp tẩy trắng răng nhanh chóng nhất nhưng rất tốn kém và có thể không tốt cho răng của bạn.

Cách đơn giản để có hàm răng trắng sáng ngay tại nhà

Lệ Thu | 02/03/2017, 08:10

Ai trong chúng ta cũng mong muốn được sở hữu hàm răng khỏe mạnh và trắng sáng. Thế nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng phương pháp làm trắng bằng hóa học, một phương pháp giúp tẩy trắng răng nhanh chóng nhất nhưng rất tốn kém và có thể không tốt cho răng của bạn.

Đừng quá lo lắng bạncó thể sử dụng phương pháp làm trắng răng tại nhà mà không làm hỏng men răngvà đảm bảo không gây ra bất kì tác hại nào.

Tất nhiên, những mẹo nhỏ này không thay thế hoàn toàn cho việc khám răng định kì ở nha sĩ. Nhưng nếu bạn làm theo lời khuyên này một cách thường xuyên bạn sẽ thấy răng của bạn sáng lên một vài tông vàlợi của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn.

Tự làm kem đánh răng từ nghệ

Trộn 1 muỗng cà phê bột nghệ với cùng một lượng dầu dừa phù hợp và 2-3 giọt tinh dầu bạc hà. Sử dụng hỗn hợp này như một loại kem đánh răng thông thường. Hỗn hợp này có tác dụng chăm sóc men răng, làm trắng răng, và giúp hơi thở của bạn thơm tho một cách tự nhiên.

Dầu cây trà

Nếu bạn pha loãng 5 giọt dầu cây trà trong nửa ly nước và súc miệng với nó mỗi ngày sau khi đánh răng, chỉ trong vòng một vài tuần răng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Dâu tây

Lấy một quả dâu tây tươi nghiền nát nó bằng thìa sau đó trộn với muối biển và cho hỗn hợp lên trên bàn chải đánh răng, chải nhẹ nhàng lên răngvài phút. Sau đó súc miệng thật kĩ để bảo vệ men răng của bạn. Thực hiện đều đặn 2 tuần một lần.

Dầu dừa

Sử dụng một ít dầu dừa bôi lên răng của bạn, giữ nguyên trong khoảng 15- 20 phút, sau đó dùng bàn chải và kem đánh răng, đánh răng như bình thường, thực hiện 2-3 lần/tuần.

Than hoạt tính

Trộn than hoạt tính với nước để có được hỗn hợp sềnsệt, sau đó cẩn thận dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ hỗn hợp lên răng của bạn. Để đó 2 phút rồi xúc miệng thật sạch rồi dùng kem đánh răng như thông thường, thực hiện 1- 2 lần/ tuần.

Vỏ chuối

Vỏ chuối có chứa những chất giúp làm sạch mảng bám răng và giúp hàm răng trắng sáng một cách tự nhiên. Chà mặt trong của vỏ chuối vào răng của bạn và chờ 5-7 phút. Sau đó, đánh răng và súc miệng lại bình thường, với cách này có thể thực hiện bất cứ khi nào bạn muốn.

Nước cốt chanh

Hỗn hợp nước xúc miệng tự chế này sẽ giúp bạn làm trắng răngdần dần và giữ hơi thở thơm mát. Sử dụng nước chanh và muối tinh tỉ lệ 3:1, trộn chúng lại với nhau, và súc miệng kỹ sau khi đánh răng. Sử dụng phương pháp này 2 hoặc 3 lần một tuần. Lưu ý không sử dụng nước súc miệng này nếu miệng bạn đang nổi đẹn hoặc bạn đang có vấn đề về răng miệng.

Lá húng quế

Sử dụng lá húng quế tươi, đem giã nhuyễnthay vì dùng kem đánh răng thông thường của mình để làm trắng răng của bạn và giúp răng khỏe mạnh. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng húng quế này chà nhẹ nhàng lên răng trong vòng 5-10 phút trước khi đánh răng như bình thường.

Gel nha đam

Để có được một nụ cười tươi tắn, hàm răng trắng sáng thực sự hãy sử dụng gel nha đam thoa một ít vào răng của bạn, dùng bàn chải đánh răng và chải nhẹ nhàng đều khắp bề mặt răng thật kỹ. Bạn có thể làm điều này sau mỗi lần đánh răng.

Mộc Lam (theo Brightside)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách đơn giản để có hàm răng trắng sáng ngay tại nhà