Chuyện vợ ngoại tình với người đàn ông lớn tuổi bị chồng bắt quả tang và đánh thừa sống thiếu chết không phải hiếm ở Việt Nam. Song trong clip rúng động cộng đồng mạng, chồng bắt quả tang vợ ngủ với trai kém 10 tuổi ở nhà khi mẹ chồng về quê, nhưng chỉ động khẩu chứ không động thủ.

Chồng bắt quả tang vợ 81 dắt trai 91 về nhà ngủ cạnh con ở Hà Giang

Hồng Quân | 19/03/2017, 17:02

Chuyện vợ ngoại tình với người đàn ông lớn tuổi bị chồng bắt quả tang và đánh thừa sống thiếu chết không phải hiếm ở Việt Nam. Song trong clip rúng động cộng đồng mạng, chồng bắt quả tang vợ ngủ với trai kém 10 tuổi ở nhà khi mẹ chồng về quê, nhưng chỉ động khẩu chứ không động thủ.

Xem thêm:Cô gái mặc áo Bách Khoa livestream cởi áo khoe ngực gây bức xúc

Các Hoa hậu Việt giàu nhanh khủng khiếp nào phải nhờ đi khách?!

Nhân cơ hội mẹ chồng về quê và chồng đi vắng, cô vợ tên Lệnh Thị T (sinh năm 1981) liền rủ người tình trẻ tuổi tên Đỗ Mạnh H (sinh năm 1991) về nhà ngủ. Điều đáng nói là ở nhà vẫncòncon trai nhỏ.

Đến đêm thứ hai thì chồng (tạm gọi là R) bất ngờ về nhà và bắt quả tang đôigian du dâm phụ lệch 10 tuổi đang vui vẻ trên giường khi con trai ngủ bên cạnh.

Không động thủ như nhiều người đàn ông bị vợ cắm sừng, R cố gắng kìm nén nỗi đau để nói chuyện với vợ và gã tình nhân 9X.

Khi R hỏi ýT thế nào, ban đầu cô ta im lặng nhưng sau đó liền nói: “Li dị”.

Dù sốc nhưng R vẫn nói chuyện từ tốn và yêu cầu T xin lỗi con trai: “Yên tâm đi. Em sẽ được toại nguyện. Nhưng trong thời gian đấy (ra tòa li dị), hiện tại anh vẫn là chồng của em. Em có thể phản bội anh nhưng mà em lừa dối con. Anh chả cần em xin lỗi anh nữa. Em quỳ xuống xin lỗi thằng con ấy”.

Kế đến, R bắt đầu kể tội vợ: Miệng nói người khácnhưng bản thân mình lại ngoại tình;mẹ chồng chưa ra khỏi nhà, con dâu đã hẹn trai về...

Vợ sinh năm 1981 bị bắt quả tang dắt trai 91 về nhà ngủ khi mẹ chồng về quê.

Tiếp theo, R đề nghị cô vợ xin lỗi mẹ của mình: “Em có thể phản bội anh. Anh chả cần xin lỗi, nhưng em phải quỳ xuống xin lỗi mẹ chồng của em và con trai em”, rồi cho biết sẽ ra tòa án để cả hai làm thủ tục li dị theo ý nguyện của T.

Cuối clip, R hỏi tên bố của H và nói lời tác hợp cho vợ sinh 1981 với gã trai sinh năm 1991.

Đúng ý nguyện của em là anh sẽ gửi clip về, sau đấy hoàn tất thủ tục, em (H) có thể rước chị về. Hai người toại nguyện với nhau nhé! Em về nghỉ đi. Cái điện thoại này, anh sẽ trả chú. An tâm đi, anh không động làm gì đâu. Anh đặt nó trên nóc tủ lạnh. Sáng mai lên lấy. Bây giờ chú trèo lên giường ngủ tiếp đi. Hai người lên giường ngủ tiếp thôi”, R nói trong cay đắng.

Hầu hết người xem clip đều cho rằng R xử lý tình huống quá hiền vàvăn minh, không cần đánh vợ và gã trai nhưng vẫn làm cho họ cảm thấy hổ thẹn vì hành vi xấu xa của mình. Bằng chứng là xuyên suốt clip do R quay lại, cả T và H đều ngồi im một chỗ vì sợvà nói lí lí đúng một câu.Rất nhiều người khuyên R chia tay cô vợ lăng loànngay và luôn, đồng thời chúc anh tìm được người xứng đáng hơn.

Clip đoàn của ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xế hộp của ca sĩ Quách Tuấn Du:

Xem thêm:Khách than trời khi ăn ở quán cơm mới mở của Trường Giang

Danh tính doanh nhân triệu đô thân mật với đạo diễn Kong: Skull Island và Ngô Thanh Vân

Cường Đô la đi đêm với Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi và đại gia Chu Đăng Khoa nghĩ gì?

Nữ diễn viên phim người lớn chết ngay trên giường

Những kẻ đáng kinh tởm hơn Cao Mạnh Hùng, Nguyễn Khắc Thủy

Cao Mạnh Hùng bình thản đến lì lợm: ‘Tôi không hiểu vì sao bị bắt?’

Bó tay với thử thách không nhìn vòng 1 cô gái cắt tóc nóng bỏng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng bắt quả tang vợ 81 dắt trai 91 về nhà ngủ cạnh con ở Hà Giang