Trong những bức ảnh Jordan Vogt-Roberts tình tứ và ôm eo Ngô Thanh Vân trong khách sạn lớn ở TP.HCM còn có người đàn ông mặc quần short và đội nón lưỡi trai rất nổi tiếng. Đó chính là doanh nhân Hoàng Khải.

Danh tính doanh nhân triệu đô thân mật với đạo diễn Kong: Skull Island và Ngô Thanh Vân

Hồng Quân | 19/03/2017, 08:49

Trong những bức ảnh Jordan Vogt-Roberts tình tứ và ôm eo Ngô Thanh Vân trong khách sạn lớn ở TP.HCM còn có người đàn ông mặc quần short và đội nón lưỡi trai rất nổi tiếng. Đó chính là doanh nhân Hoàng Khải.

Xem thêm:Cô gái mặc áo Bách Khoa livestream cởi áo khoe ngực gây bức xúc

Các Hoa hậu Việt giàu nhanh khủng khiếp nào phải nhờ đi khách?!

Hôm qua, dân mạng lan truyền loạt ảnh Jordan Vogt-Roberts và Ngô Thanh Vân có cử chỉ thân mật giữa chốn đông người trong một khách sạn lớn ở TP.HCM, thậm chí đạo diễn Kong: Skull Island còn ôm eo đả nữ.

Nhiều người muốn biết danh tínhngười đàn ông bên cạnhNgô Thanh Vân vàđạo diễn Kong: Skull Island.

Trong bài phỏng vấn trước đây, Jordan Vogt-Roberts tiết lộ một trong những lý do yêu Việt Nam vì Ngô Thanh Vân và khen ngợi cô hết lời. Không đóng phim và cũng không tham gia sản xuất nhưng Ngô Thanh Vân vẫn được e-kíp phim Kong: Skull Island gửi lời cảm ơn bằng cách đề cập đến tên của cô trong phần credit cuối phim. Lý do vì khi đoàn phim Kong: Skull Island đến Việt Nam, đạo diễn phim Tấm cám: Chuyện chưa kể có tư vấn cho họ một số thứ liên quan đến bối cảnh và hoạt động ghi hình.

Rộ tin Jordan Vogt-Roberts bán nhà ở Mỹ qua Việt Nam sống vì yêu Ngô Thanh Vân.

Trong loạt ảnh Jordan Vogt-Roberts tình tứ bên Ngô Thanh Vân còn xuất hiện người đàn ông quyền lực và nổi tiếng. Đó là doanh nhân Hoàng Khải.

Xem ảnh, một số bạn bè trên Facebookcũngnhanh chóng phát hiện ra ôngHoàng Khải đứng nói chuyện vớicặp đôi đạo diễn Việt – Mỹ qua dáng người và chiếc nón dù không thấy rõ mặt. Không ít bạnmuốn biết Chủ tịch tập đoàn Khải Silk làm gì ở đó hay chính là chủ của khách sạn? Theo tìm hiểu người viết,cả ba đi dự sự kiện và gặp nhau ở đó.

Doanh nhân Hoàng Khảichụp ảnh thân mật cùng Ngô Thanh Vân và đạo diễn Kong: Skull Island.

Trả lời những thắc mắc về chuyện này, ông Hoàng Khải chỉ toàn để biểu tượng cảm xúcvà còn nhắn cho Ngô Thanh Vân rằng họ bị người khác chụp lén.

Doanh nhân Hoàng Khải xác nhận mình là người trong ảnh.

Là ông hoàng của lụa, ông chủ của hàng loạt các chuỗi nhà hàng độc đáo và ấn tượng cùng các resort siêu sang, ông Hoàng Khải được nhiều người gọi là triệu phú đô la.Những tài sản khủng đáng chú ýcủa ông Hoàng Khải gồmlâu đài Tajmasago phong cách Ấn Độ trị giá 15 triệu USD, khu trung tâm thương mại -giải tríSài Gòn Paragon vànhà hàng lâu đài triệu USD mang tên Cham Charm(cả ba đềuở quận 7, TP.HCM);hệ thống cửa hàng kinh doanh lụa tơ tằmcao cấp ở Hà Nội, Phú Quốc, Nha Trang,...

Đầu năm 2017, Hoàng Khải khiến nhiều người kiêng nể khi tiết lộ kiếm được 1 triệu USD từ năm 24 tuổi. Năm nay 53 tuổi, dù sở hữu khối tài sản khổng lồ, Chủ tịch Tập đoàn Khải Silk khẳng định kiếm tiền và làm giàu cực kỳ khó, vì thế nên vứt cuốn sách ‘Làm giàu không khó’ vào sọt rác.

Clip ông Tây cãi lý bằng tiếng Việt khi bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu ô tô:

Xem thêm:Khách than trời khi ăn ở quán cơm mới mở của Trường Giang

Cường Đô la đi đêm với Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi và đại gia Chu Đăng Khoa nghĩ gì?

Nữ diễn viên phim người lớn chết ngay trên giường

Những kẻ đáng kinh tởm hơn Cao Mạnh Hùng, Nguyễn Khắc Thủy

Cao Mạnh Hùng bình thản đến lì lợm: ‘Tôi không hiểu vì sao bị bắt?’

Bó tay với thử thách không nhìn vòng 1 cô gái cắt tóc nóng bỏng

Ngân 98 siêu vòng 1 bỏ The Face vì sợ áp lực hay chiêu trò tăng cát sê?

Cao Mạnh Hùng tiều tụy và hốc hác khi bị bắt, đập tan tin đồn ảnh sai

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh tính doanh nhân triệu đô thân mật với đạo diễn Kong: Skull Island và Ngô Thanh Vân