Việc người bạn đời-nhà báo Nguyễn Hoàng Đoan đột ngột qua đời tại Mỹ đã khiến cho danh ca Khánh Ly không thể về nước và hát tại liveshow Khánh Ly in Concert tại Bình Dương vào ngày 23.1 như dự định. 

Chồng mất, danh ca Khánh Ly chính thức xin dời liveshow qua Tết

Một Thế Giới | 15/01/2015, 11:03

Việc người bạn đời-nhà báo Nguyễn Hoàng Đoan đột ngột qua đời tại Mỹ đã khiến cho danh ca Khánh Ly không thể về nước và hát tại liveshow Khánh Ly in Concert tại Bình Dương vào ngày 23.1 như dự định. 

Theo công ty Đồng Dao, đơn vị tổ chức chương trình do nhà báo Nguyễn Hoàng Đoan qua đời quá đột ngột nên mọi dự tính về nước hát tại Bình Dương trong liveshow Khánh Ly in concert của bà đã bị thay đổi hoàn toàn. 
Ngoài việc không thể về để dự họp báo ngày 12.1 vừa qua, liveshow vào ngày 23.1 cũng phải dời lại. "Tất cả mọi thứ phải làm lại từ đầu, từ vé ngày về cho đến lịch trình của chương trình ca sĩ Khánh Ly. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng và chia sẻ sự mất mát quá lớn này của chị Khánh Ly nên hy vọng khán giả cũng sẽ cảm thông cho việc liveshow không thể diễn ra đúng dự định", đại diện BTC cho biết.

Sáng nay 15.1, ca sĩ Khánh Ly cũng đã gửi thư về cho đơn vị tổ chức để nhằm xác định sẽ không thể hát đúng ngày 23.1: "Gởi đến Đồng Dao và những người yêu thương tôi. Trong những ngày đau buồn nhất, tôi rất xúc động và cảm ơn thật nhiều khi nhận được những lời chia sẻ, động viên tôi trong lúc này từ thân hữu, đồng nghiệp, khán giả tại Việt Nam và khắp nơi. Trước sự ra đi đột ngột của người thân, tôi không thể thực hiện những buổi hát như dự kiến. Tôi sẽ cố gắng trong thời gian sớm nhất khi ổn định sức khỏe, tinh thần để trở về gặp mọi người là thực hiện những đêm hát, những chuyến đi từ thiện như chúng ta mong đợi và đó cũng là thực hiện di nguyện của người quá cố - anh Nguyễn Hoàng Đoan. Công ty Đồng Dao sẽ đại diện tôi thông tin sớm nhất đến truyền thông và khán giả. Xin tri ân và cảm ơn tất cả".

khanh ly
 Danh ca Khánh Ly và chồng trong chuyến về Việt Nam vào tháng 8.2014
Hiện tại, liveshow tại Bình Dương chưa được chốt lại ngày chính thức nhưng có thể sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 đầu tháng 3 tới bởi từ bên Mỹ ca sĩ Khánh Ly phải sắp xếp mọi chuyện gia đình khi bây giờ bà chỉ còn 1 mình. Riêng tại Việt Nam, BTC phải xin lại giấy phép biểu diễn mới cũng như sắp xếp kế hoạch lại từ đầu. "Nếu khán giả đã mua vé chúng tôi sẽ đóng dấu lại ngày diễn mới khi có quyết định cuối cùng. Nếu khán giả nào đã mua vé mà không thể xem vào đêm diễn mới, chúng tôi xin gửi lại tiền".
Theo kế hoạch, sau hai đêm diễn tại Hà Nội và Đã Nẵng, danh ca Khánh Ly sẽ có đêm diễn thứ 3 tại Bình Dương trong tour liveshow Khánh Ly in concert của mình. Tuy nhiên, ngày 7.1 vừa qua, chồng bà, nhà báo Nguyễn Hoàng Đoan đã qua đời vì bạo bệnh nên liveshow không thể diễn ra như dự định.
Việc trở về và hát tại Việt Nam của danh ca Khánh Ly được xem là sự kiện âm nhạc nổi bật nhất trong năm 2014. Không những khán giả mộ điệu được nghe bà hát tại Việt Nam với những bài hát của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, chương trình này còn rất lùm xùm về chuyện tác quyền trong suốt thời gian diễn ra hai đêm nhạc tại Hà Nội và Đà Nẵng. Thậm chí, trước khi có thông tin nhà báo Hoàng Đoan mất, chuyện tác quyền về hai đêm diễn trên vẫn chưa được giải quyết.
Lam Khuê. Ảnh TL
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng mất, danh ca Khánh Ly chính thức xin dời liveshow qua Tết