Tin đồn đại gia Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu ngoại tình và chu cấp cho bồ ngay trước mặt vợ đang gây chấn động showbiz Việt.

Chồng sắp cưới của Midu đăng ảnh tình tứ bên vợ giữa bão tin đồn ngoại tình

Một Thế Giới | 12/10/2015, 14:43

 Tin đồn đại gia Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu ngoại tình và chu cấp cho bồ ngay trước mặt vợ đang gây chấn động showbiz Việt.

Mới đây, cộng đồng mạng rộ lên tin đồn chồng sắp cưới của Midu – đại gia Phan Thành ngoại tình với một hot girl 17 tuổi Cà Mau, thậm chí, chu cấp tiền cho bồ ngay trước mặt vợ gây chấn động.
Chong sap cuoi cua Midu dang anh tinh tu ben vo giua bao tin don ngoai tinh-hinh-anh-1
 Một dòng chia sẻ tố cáo chồng sắp cưới của Midu ngoại tình
Giữa bão tin đồn đó, người trong cuộc vẫn im lặng chưa hề lên tiếng bất cứ điều gì. Trong khi đó, chồng sắp cưới Midu còn đăng tải hình ảnh thân mật bên vợ trên trang cá nhân của mình. Trong ảnh, Phan Thành ôm và đặt cằm vào vai Midu với nụ cười vô cùng hạnh phúc. Mặc dù Midu quay lưng lại nhưng người hâm mộ nhanh chóng nhận ra cô trong những hình ảnh tương tự được tung ra trước đó.
Chong sap cuoi cua Midu dang anh tinh tu ben vo giua bao tin don ngoai tinh-hinh-anh-2
 
Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, Midu thường xuyên đăng tải những hình ảnh, dòng trạng thái buồn, đầy tâm trạng khiến không ít người lo lắng cho rằng cô đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.
Chong sap cuoi cua Midu dang anh tinh tu ben vo giua bao tin don ngoai tinh-hinh-anh-3
 Những dòng chia sẻ của Midu bị nhiều người đồn đoán là cô đang tuyệt vọng
Vốn được xem là một trong những cặp đôi “kiều nữ – đại gia” đẹp nhất showbiz Việt, thế nhưng, vào ngày 11/10 vừa qua, một đoạn tin nhắn được cho là cuộc đối thoại giữa chồng sắp cưới Midu và một hot-girl chỉ mới 17 tuổi tên Nguyễn Thúy Vi khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.
Chong sap cuoi cua Midu dang anh tinh tu ben vo giua bao tin don ngoai tinh-hinh-anh-4
 Đoạn tin nhắn được cho là của chồng sắp cưới của diễn viên Midu và Thúy Vi
Ngya sau khi thông tin nổ ra, nhiều báo liên hệ với Midu, cô nàng từ chối trả lời và không muốn bình luận thêm. Còn hot-girl Nguyễn Thúy Vi, thiếu gia Phan Thành cũng khóa facebook, tránh để sự việc đi quá xa.
B.Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng sắp cưới của Midu đăng ảnh tình tứ bên vợ giữa bão tin đồn ngoại tình