Một hôm, tình cờ vào mạng đọc báo Hương đọc ngay được tin công an triệt phá được ổ mại dâm lớn. Cô đứng hình khi nhận ra Thủy trong nhóm gái mại dâm đó dù cô ta cúi mặt.

Chồng và anh chồng tá hỏa khi biết cô osin bị bắt trong đường dây mại dâm

Blogtamsu | 13/11/2016, 17:41

Một hôm, tình cờ vào mạng đọc báo Hương đọc ngay được tin công an triệt phá được ổ mại dâm lớn. Cô đứng hình khi nhận ra Thủy trong nhóm gái mại dâm đó dù cô ta cúi mặt.

Toản chồng Hương là con trai út trong gia đình có 3 chị em. Chị cả đã lập gia đình ở xa, anh thứ 2 cũng cưới được 2 năm nhưng vì vợ chồng anh còn khó khăn chưa có điều kiện mua nhà riêng nên vẫn ở chung với bố mẹ. Và giờ vợ chồng Hương cưới nhau về tạm thời cũng ở chung cả. Hương dự định vợ chồng ở đây khoảng 1 năm thôi thì gom tiền mua chung cư vì nhà chồng cũng không rộng rãi gì, chị em dâu ở lâu kiểu gì cũng có chuyện, lúc đó lại mất tình cảm.

Được cái chị dâu lớn cũng là người hiền lành đúng kiểu phụ nữ cam chịu một mực theo chồng trong khi anh trai chồng cô có vẻ gia trưởng, lại đào hoa nữa. Đi làm về hai chị em lại chui ngay vào bếp lọ mọ nấu nướng cho cả nhà trong khi anh trai chồng cứ ngồi chễm chệ xem ti vi. Lúc đầu Hương cũng có ý nhờ chồng giúp cái nọ cái kia nhưng rồi anh ấy lại nói cạnh khóe rằng đó là việc của đàn bà, đàn ông không phải làm.

Chồng Hương sợ bị anh nói sợ vợ thế là từ đấy cũng không giúp vợ trước mặt nữa, có giúp gì cũng chỉ giúp sau lưng khiến Hương ức vô cùng. Có lần chị dâu về quê, Hương thì đi công tác 2 hôm, bố mẹ chồng đi du lịch thế mà lúc về tới nhà thì hỡi ôi cái nhà chẳng khác gì bãi rác. Rác của vỏ bánh, vỏ mì tôm la liệt từ bếp ra tới phòng khách, kinh khủng nhất là trong nhà tắm quần áo mấy ngày của chồng, anh chồng chất đống trong máy giặt không ai thèm giặt.

Hương lao lên phòng túm lấy chồng mà nói:

- Anh sống thế mà sống được à, anh chỉ biết sạch mỗi người anh, mỗi chỗ anh nằm thôi sao còn dưới nhà anh để nó kinh khủng thế mà chịu được à.

- Anh xin lỗi, anh định dọn rồi nhưng anh Toàn lại không cho, anh ấy bảo đấy là việc của vợ chờ em và chị dâu lên dọn.

Hương đứng hình luôn, sao mà chị dâu lại có thể chấp nhận lấy anh chồng cô không biết. Sau chuyến công tác ấy Hương chuyển sang phòng kinh doanh làm nên khá bận, thời gian dành cho công việc nhà không còn nữa, ngày nào cũng 9 giờ tối cô mới về. Thương chị dâu một mình lo cho cả nhà vất vả, dù chị không kêu ca gì nhưng cô cũng áy náy. Thế là Hương quyết định bàn với bố mẹ chồng thuê ô sin làm ngày để chị dâu bớt việc.

Qua trung tâm giới thiệu việc làm Hương đã tìm được cô giúp việc tên Thủy. Thủy vừa ra trường nhưng chưa tìm được việc đúng nghề nên quyết định đi làm ô sin. Tuy nhiên nhà Hương chỉ thuê ngày nên tối cô ấy lại làm cả phục vụ ở quán cà phê nữa. Vì ô sin chỉ giúp việc ban ngày lúc đó thì chỉ có bố mẹ chồng ở nhà còn mọi người đi làm cả nên Hương cũng không lo lắng gì tới mấy chuyện ông chủ - ô sin. Thuê được cô gái nhanh nhẹn hoạt bát là Hương yên tâm rồi. Vả lại chị dâu và mẹ chồng rất khen ngợi Thủy nên cô cũng mừng.

Tuy nhiên có một việc mà Hương không lường trước được đó là khi Thủy làm được 2 tháng thì chị dâu bắt đầu phát hiện nhà mất đồ. Ban đầu là những cái nhỏ nhỏ ở phòng tắm sau thì là chị ấy mất tiền. Chị nói tiền để trong túi quần thay ra treo ở nhà tắm, lúc đi làm mới nhớ nhưng bảo là đợi đi làm về lấy cất cũng được. Nhưng lúc về thì đã chẳng còn thấy 1 triệu ấy đâu nữa. Nhà ban ngày không có ai lạ ngoài giúp việc, mẹ chồng thì không bao giờ động tới quần con dâu rồi.

Sau hôm ấy Hương và chị dâu quyết định cho Thủy nghỉ việc vì công việc của Hương giờ cũng không bận lắm nữa nhưng cái mấu chốt vẫn là cô ta không trung thực. Hôm không thấy giúp việc tới thì anh chồng tỏ ra thắc mắc, Hương hơi nghi nghi nhưng cũng may đã tống cổ cô ta đi rồi. Mọi chuyện cứ thế qua đi cho tới gần 1 tháng sau, tình cờ vào mạng đọc báo Hương đọc ngay được tin công an triệt phá được ổ mại dâm lớn. Hương đứng hình khi nhận ra Thủy trong nhóm gái mại dâm đó dù cô ta cúi mặt.

Đúng là hú hồn, về tới nhà Hương vội vàng thông báo cái tin động trời ấy cho cả nhà nghe trong bữa cơm. Không ngờ cả chồng và anh chồng cô đều tái mặt bỏ đũa, bỏ bát đi lên phòng ngay lập tức. Hương thấy lạ liền lên theo sau thì thấy anh em họ đang cuống quýt hỏi nhau.

Choáng váng Hương đạp tung cửa phòng lao vào túm lấy chồng hỏi cho ra nhẽ. Chồng cô run rẩy, thì ra thời gian Thủy còn ở đây 2 anh em chồng đã từng ABC với cô ta ở nhà nghỉ. Sau khi Thủy đi rồi, chồng cô đã chấm dứt nhưng anh chồng vẫn còn qua lại 1 lần nữa. Đau đớn tột cùng nhưng Hương và chị dâu vẫn phải giấu bố mẹ chồng đưa chồng và anh chồng đi khám. May mắn là không bị bệnh gì không thì…

Sau hôm đó cô quyết định ra ngoài thuê trọ ở riêng không ở chung với anh chồng nữa. Vì anh chồng từng du học nước ngoài về nên sống rất thoáng, sợ rằng cứ ở đó anh ấy lôi kéo thì có ngày chồng cô hỏng mất.

Lâm Phương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng và anh chồng tá hỏa khi biết cô osin bị bắt trong đường dây mại dâm