Hình ảnh người đàn ông vác trên vai xác một phụ nữ đi trên đường khiến mọi người ngạc nhiên.

Chồng vác xác vợ đi bộ 80 km vì không có tiền thuê xe tang

Blogtamsu | 28/08/2016, 16:30

Hình ảnh người đàn ông vác trên vai xác một phụ nữ đi trên đường khiến mọi người ngạc nhiên.

ÔngDana Majhi, một người nghèo sống trong khu ổ chuột tại Ấn Độ, có vợ bị bệnh lao phổi từ rất lâu nhưng mãi không có tiền chữa trị nên cứ ôm bệnh mãi trong người.

Mới đây, khi bệnh trở nêntrầm trọng và bắt buộc phải nhập viện, ông Dana Majhi đã vội vàng chạy vạy vay tiền khắp nơi để đưa vợ tới bệnh viện trong tình trạng khẩn cấp.

Không may là đến tối hôm đó, vợ không qua khỏi tại bệnh viện. Cả ông và con gái 12 tuổi đều bàng hoàng vì sự ra đi đột ngột của vợ mẹ mình.

Do nhà quá nghèo, tất cả tiền bạc đã đóng vào viện phí, ông đã chẳng còn đồng nào để thuê xe tang chở xác vợ về. Khi thử nói chuyện với bên phía bệnh viện để xin sự giúp đỡ, lời từ chối lạnh lùng đã khiến ông bật khóc bên xác người vợ được phủ khăntrắng trên giường.

Không còn cách nào, ông quấn vợ trong tấm vải rồi vác lên vai, dắt con gái 12 tuổi đi bộ về nhà, quãng đường dài tới 80 km.

Con gái vừa đi bên cha vừa khóc tức tưởi.
Họ buồn bã ngồi nghỉ bên đường.

Ái ngại với tình cảnh ấy, người dân qua đường xúm lại rất đông vì ngạc nhiên và tò mò. Một phóng viên đi qua cũng dừng lại hỏi thăm tình hình hai người.

Sau khi được nghe hoàn cảnh người chồng nghèo kể lại, họ đã liên lạc với một quan chức địa phương để tổ chức xe tang đưa xác người vợ về nhà. Còn hai cha con đáng thương đi bộ nốt quãng đường còn lại.

Xem thêm: Đại gia Việt tặng vợ hoa tai 65 tỉ, vườn cây trăm tỉ, siêu xe 7 tỉ

Thú chơi siêu xe, đồng hồ, túi xách tiền tỉ của thiếu gia và tiểu thư Việt

Chí Anh cưới hot girl 18 tuổi, Khánh Thi đăng ảnh 10 năm trước gây ngỡ ngàng

Tiếc 500 ngàn đồng hậu tạ người nghèo, đại gia mất trắng 500 triệu

Thúy Phương (theo BB)
Bài liên quan
Vì sao ngân hàng Standard Chartered hạ dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam năm nay?
Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay của Việt Nam xuống mức 6% so với mức dự báo 6,7% đưa ra trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng vác xác vợ đi bộ 80 km vì không có tiền thuê xe tang