Trong lúc đang chuẩn bị tang lễ cho chồng, Celine Dion đã nhận thêm 1 tin buồn: Người anh trai Daniel vừa qua đời ở tuổi 59 cũng vì căn bệnh ung thư.

Chồng vừa mất 3 ngày, anh của Celine Dion cũng qua đời vì ung thư

Một Thế Giới | 17/01/2016, 13:00

Trong lúc đang chuẩn bị tang lễ cho chồng, Celine Dion đã nhận thêm 1 tin buồn: Người anh trai Daniel vừa qua đời ở tuổi 59 cũng vì căn bệnh ung thư.

Daniel (59 tuổi) đã qua đời trong vòng tay của người thân và bạn bè, bao gồm mẹ của ông - bà Theresa (88 tuổi). Đây không phải là điều quá bất ngờ bởi vì ông đã phải chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi và não trong nhiều năm. Tuy nhiên, nỗi đau đối với Celine Dion dường như nhân đôi khi chồng của cô - ông Rene Angelil - chỉ vừa mất trước đó 2 ngày.
Anh cua Celine Dion vua qua doi vi ung thu-hinh-anh-1
 Anh chị em của Celine Dion
Theo People đưa tin, Celine Dion rất thân thiết với anh chị em của mình cho nên cô đón nhận thông tin tin này trong nỗi đau khổ vô bờ bến. Hiện cô đang ở Las Vegas để chuẩn bị cho tang lễ của chồng cho nên không thể đến bên cạnh Daniel vào giây phút cuối cùng.
Cáo phó của Daniel ghi: "Những ngày cuối cùng của Daniel đã được các bác sĩ và y tá của bệnh viện Maison Adhémar-Dion chăm sóc rất tốt. Nếu như ai có ý định phúng điều thì chúng tôi khuyến khích đóng góp thiện nguyện cho bệnh viện. Chân thành cám ơn".
Celine đã hủy bỏ 2 buổi diễn và sẽ trở lại sân khấu Colosseum vào 23.2. Tuy nhiên, một buổi diễn đặc biệt tưởng niệm Rene Angelil sẽ được tổ chức vào 3.2.
Anh cua Celine Dion vua qua doi vi ung thu-hinh-anh-2
Trước khi trở thành chồng của Celine, Rene chính là người quản lý của cô. Cả hai gặp nhau khi Celine chỉ mới 12 tuổi. Bất chấp sự chênh lệch 26 tuổi, cặp đôi này đã tuyên bố yêu nhau vào năm 1987 và kết hôn 7 năm sau đó. Cùng với nhau, họ có 3 người con.
Theo di nguyện của Rene, tang lễ của ông sẽ được diễn ra tại nhà thờ Basilica, Montreal. "Đây cũng là nơi mà 21 năm trước Rene đã lựa chọn kết hôn với tình yêu vĩ đại nhất của đời mình. Celine cũng chính là người nghệ sĩ mà ông kính trọng nhất, là người đã thắp sáng cuộc đời ông và cho ông hạnh phúc đến hơi thở cuối cùng", cáo phó ghi.
Chí Thiện (Theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng vừa mất 3 ngày, anh của Celine Dion cũng qua đời vì ung thư