Đã 2 lần tổ chức chương trình âm nhạc của Disney tại Việt Nam, Feld Entertaiment (đơn vị tổ chức các show diễn Disney trên khắp thế giới) tiếp tục trở lại TP.HCM lần thứ 3 với chương trình mới có tên gọi Disney on ice present magical ice fesrival - Xứ sở băng kỳ diệu. 

Nhạc kịch trượt băng Disney ice magiccal lần đầu tiên tới Việt Nam

Một Thế Giới | 16/01/2016, 11:58

Đã 2 lần tổ chức chương trình âm nhạc của Disney tại Việt Nam, Feld Entertaiment (đơn vị tổ chức các show diễn Disney trên khắp thế giới) tiếp tục trở lại TP.HCM lần thứ 3 với chương trình mới có tên gọi Disney on ice present magical ice fesrival - Xứ sở băng kỳ diệu. 

Những câu truyện về các nhân vật hoạt hình Disney như công chúa, hoàng tử, quái vật và người, nàng bạch tuyết, 7 chú lùn... hay gần đây là bộ phim nổi tiếng được trẻ em khắp thế giới yêu thích Nữ hoàng băng giá - Prozen đã trở thành một mảng ký ức khó quên trong lòng bất cứ đứa trẻ nào. 
Cũng như vậy, ước mơ chạm tay vào hoặc sống trong cảm xúc của truyện cổ tích đã được sân khấu hóa ở những công viên Disney land thông qua nhiều show diễn nhạc kịch. Nhưng để có thể tham gia được các show diễn, các bé và phụ huynh phải chi phí tốn kém đi Hồng Kông, Singapore hay Úc, Mỹ... 
Năm 2015, cũng như trẻ em trên khắp thế giới, trẻ em Việt Nam có thể xem trực tiếp các show diễn và được sống trong câu truyện cổ tích khi Disney Magical đến TP.HCM với 12 suất diễn liên tục trong nhiều ngày. 
Nhac kich truot bang Disney ice magiccal lan dau tien toi Viet Nam-hinh-anh-1
Ước mơ đưa một sân băng nghệ thuật với nghệ thuật nhạc kịch về bộ phim hoạt hình Frozen - Nữ hoàng băng giá sẽ tới với những em bé Việt Nam trong 3 ngày từ 25 - 28.2.2016
Cũng như 2 lần trước, từ ngày 25.2.2106, show diễn này sẽ trở lại với các bé. Tuy nhiên, sự khác biệt của lần thứ 3 chính là một hình thức nhạc kịch mới được thể hiện trên mặt sân băng. Đây là lần đầu tiên một sân khấu trên mặt băng xuất hiện tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. 
Nhà sản xuất của show diễn Disney Magical, Nicole Feld cho biết: "Trong 30 năm sản xuất các chương trình Disney on ice, chúng tôi luôn chờ đợi một hiện tượng toàn cầu như Frozen (phim hoạt hình Nữ hoàng băng giá) xuất hiện. Khi những nhân vật như Anna, Elsa lên sân khấu băng, chúng tôi rất thích khi nhìn thấy 2 nàng công chúa này tạo nên sự hào hứng và ấn tượng cho khán giả. Tới Việt Nam, chúng tôi cũng hy vọng mang đến câu chuyện và nguồn cảm hứng đó cho các em bé, fan nhí của chúng tôi - những em bé giống như các em bé khác trên thế giới khát khao nghêu ngao hát ca khúc Let it go một cách say mê".
Trao đổi thêm, nhà sản xuất Nicole Feil khẳng định sân khấu lần này là mặt băng thật 100% được lắp ghép từ các khối băng nhỏ. 4 ngày trước sự kiện, quá trình xây dựng mặt băng sẽ được tiến hành và lắp ráp để đảm bảo đúng tiêu chuẩn mặt sân trượt băng nghệ thuật quốc tế với diện tích 280m2. Để có thể chở hết được mặt băng và đạo cụ, đơn vị sản xuất Disney Magical phải dùng tới 14 xe tải. 
Show diễn Disney on ice magical ice festival - Xứ sở băng kỳ diệu sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 25 - 28.2 với 12 suất, trong đó có 3 suất phụ đề tiếng Anh và 9 suất diễn song ngữ, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. 
Trong 2 ngày (hôm nay 16 và ngày mai 17.1), Ban tổ chức có hoạt động bên lề giao lưu gặp gỡ với các nhân vật hoạt hình tại trung tâm thương mại Vivo City, quận 7, TP.HCM. Vào cửa tự do. 
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhạc kịch trượt băng Disney ice magiccal lần đầu tiên tới Việt Nam