Do gia chủ không có ai ở nhà, nên khi mọi người xung quanh phát hiện thì lửa đã bốc cao dữ dội, thiêu hủy cả căn nhà…

Chủ đi vắng, “bà hỏa” thiêu rụi cả căn nhà

Một Thế Giới | 30/12/2015, 15:07

Do gia chủ không có ai ở nhà, nên khi mọi người xung quanh phát hiện thì lửa đã bốc cao dữ dội, thiêu hủy cả căn nhà…

Vào khoảng 11 giờ 30 ngày 30.12, căn nhà của bà Nguyễn Thị Lựu (SN 1954, ở ấp 4, xã Bình Thới, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) bất ngờ bốc cháy. Ngọn lửa bùng phát mạnh và thiêu rụi hoàn toàn căn nhà, ước tính thiệt hại hơn 100 triệu đồng.
Theo người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết, lúc đó gia chủ không có ai ở nhà nên đến lúc ngọn lửa bùng phát dữ dội, mọi người xung quanh mới phát hiện. Tuy căn nhà nằm cạnh ao nuôi tôm có nhiều nước nhưng vẫn không ai có thể giúp dập lửa ngay, khiến hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn căn nhà và nhiều vật dụng.
Tài sản thiệt hại theo thống kê sợ bộ hơn 100 triệu đồng, gồm căn nhà gỗ mái tôn hơn 100m2, tủ lạnh, tivi, giường, bàn, tủ, các vật dụng trong gia đình… Ngoài ra, 1,2 triệu đồng tiền mặt cũng bị thiêu rụi trong đám cháy. Nguyên nhân theo phán đoán ban đầu có thể do chập điện.
Hiện tại cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân và hỗ trợ gia đình này sớm ổn định cuộc sống.
Bình An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ đi vắng, “bà hỏa” thiêu rụi cả căn nhà