Ngày 10.8, Sở Văn hóa TT& Du lịch TP Cần Thơ đã xuống kiểm tra khách sạn cho cặp đôi bạo dâm và thích JAV, nhắc nhở và yêu cầu trong thời hạn 3 ngày phải tháo dỡ một số đồ vật, tranh ảnh bạo lực trong các phòng có tính chất phản cảm, bạo lực.

Chủ khách sạn cho cặp đôi bạo dâm ở Cần Thơ lên tiếng khi bị 'sờ gáy'

Hồng Quân | 11/08/2018, 17:18

Ngày 10.8, Sở Văn hóa TT& Du lịch TP Cần Thơ đã xuống kiểm tra khách sạn cho cặp đôi bạo dâm và thích JAV, nhắc nhở và yêu cầu trong thời hạn 3 ngày phải tháo dỡ một số đồ vật, tranh ảnh bạo lực trong các phòng có tính chất phản cảm, bạo lực.

Xem thêm:Kiều nữ từ chối lời yêu của sếp vì quá khứ ghê tởm với đại gia biến thái

Siêu xe Rolls-Royce Wraith 19 tỉ biển 56789 nát đầu sau tai nạn ở Hà Nội mùng 1.7

Kiêng quan hệ tình dục mùng 1 và các điều thường tránh ở tháng cô hồn

Clip nữ tài xế lùi ô tô móp đầu taxi ở Đà Lạt còn chửi, thách gọi công an và đòi đi

Clip nữ đại gia sang chảnh lái ô tô ra ngoài cổng đổ rác rồi quay về

Đầu tháng 8.2018, dân mạng sôi sục vì loạt ảnh bên trong khách sạn cho cặp đôi bạo dâm hay thích JAV ở Cần Thơ.

Theo quảng cáo trên Facebook, đây là khách sạn tình nhân độc đáo, văn minh, hiện đại nhất Cần Thơ với nhiều phong cách theo xu hướng chủ tôn độc và lạ.

Chủ sở hữu cho biết, khách sạn này tự tin chinh phục cảm xúc của những quý khách khó tính nhất vì đa dạng loại phòng với nhiều phong cách khác nhau, tạo cho khách khi đặt chân vào từng phòng là một cảm giác riêng biệt, không thể lẫn lộn tại bất cứ nơi đâu.

Với 15 phong cách khác nhau ở đây, quý khách có thể lựa chọn phòng theo phong cách yêu thích của mình tại quầy trước khi nhận phòng .

Ngoài bdsm room (phòng bạo dâm hay khổ dâm), jav room (phòng JAV), fiffy shades room (phòng 50 sắc thái), tại đây còn vip room (phòng vip), glass room (phòng ốp gương trên trần), amazon room (phòng thiết kế kiểu từng amazon), Vintage standard room (phòng cổ điển), Standard room (phòng bình thường)… Hầu hết phòng đều đặt sẵn ghế tantra cho cặp đôi.

Do thiết kế bắt mắt và có đầu tư nên giá phòng tương đối cao. Xem chi tiết tại đây

Bên trong khách sạn cho cặp đôi bạo dâm, thích JAV ở Cần Thơ.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND quận Bình Thủy, TP Cần Thơ cho biết, chủ khách sạn có đến quận để xin giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh. Quận có cấp phép là chỉ kinh doanh nhà nghỉ, còn việc chủ bố trí các phòng như thế nào thì không can thiệp được.

Sau khi nhận được phản ánh, ngày 10.8, bên quận phối hợp với Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch xuống kiểm tra khách sạn và thấy chủ bày trí phản cảm, gây dư luận không hay. Không có phạt nhưng thanh tra chỉ nhắc nhở và yêu cầu 3 ngày phải tháo dỡ xong những phòng phản cảm.

Ông Trần Việt Phường, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ xác nhận, đơn vị đã yêu cầu chủ khách sạn tháo dỡ những đồ vật, tranh ảnh bạo lực trong bdsm room và fiffy shades room.

Được biết, đại diện khách sạn Honey - Houses từng có thời giang học bên Nhật Bản, thấy các kiểu trang trí trong khách sạn mô hình tình yêu rất nhiều, được nhiều người yêu thích. Thế nên sau khi về quê hương, anh xây dựng một khách sạn ở quận Bình Thủy, TP Cần Thơ phù hợp với xu thế tình dục của giới trẻ hiện nay.

Dù buồn vì nghĩ không làm gì xấu mà chỉ muốn phục vụ nhu cầu mọi người, chủ khách sạn cho biếtsẽ chấp hànhviệc tháo dỡ theo yêu cầu của thanh tra.

"Cơ quan chức năng đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp làm ăn, nên khi họnăng có ý kiến, tôi sẽ chấp hành, tháo dỡ, khắc phục", anh chia sẻ.

Người đàn ông trần truồng luyện công dưới cống:

Tưởng chừng người này đã chết dưới cống thì ông ta bất ngờ đứng dậy. Vài dân mạng bình luận vui rằng người đàn ông luyện công dưới cống.

10 nam nữ nhân viên nhảy hát chế mừng sinh nhật sếp ngân hàng cực vui:

Xem thêm:Clip cụ ông ngăn cô gái làm chuyện ấy với bạn trai trên tàu

Cậu bé 13 tuổi phạm tội hiếp dâm vì xem phim người lớn

Mỹ nữ mang thai bị bạn trai đánh, bóp cổ sau khi lên kế hoạch đám cưới

Chàng trai Hải Phòng hé lộ lý do tới nhà tình cũ đòi iPhone và 2 triệu sau chia tay

Clip truy tìm kẻ sờ soạng bé gái lái xe máy, cô giáo mầm non tay không bắt rắn hổ mang

Trao thân cho bạn trai nhưng bị từ chối, cô gái bất hạnh cưới chồng Đài Loan trả nợ

Clip CSGT, dân phòng đánh nhừ tử thanh niên xăm trổ hung hãn ở TP.HCM

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ khách sạn cho cặp đôi bạo dâm ở Cần Thơ lên tiếng khi bị 'sờ gáy'