Từng là cô gái xinh đẹp và ngây thơ, T lỡ nhúng chàm sau khi thi nhan sắc và cặp với đại gia biến thái. Mặc cảm với quá khứ tội lỗi, T không tha thứ cho bản thân nên từ chối lời yêu của sếp tốt bụng, rời Hà Nội vào Sài Gòn để làm lại cuộc đời.

Kiều nữ từ chối lời yêu của sếp vì quá khứ ghê tởm với đại gia biến thái

Hồng Quân | 11/08/2018, 11:46

Từng là cô gái xinh đẹp và ngây thơ, T lỡ nhúng chàm sau khi thi nhan sắc và cặp với đại gia biến thái. Mặc cảm với quá khứ tội lỗi, T không tha thứ cho bản thân nên từ chối lời yêu của sếp tốt bụng, rời Hà Nội vào Sài Gòn để làm lại cuộc đời.

Xem thêm:Kiêng quan hệ tình dục mùng 1 và các điều thường tránh ở tháng cô hồn

Clip nữ tài xế lùi ô tô móp đầu taxi ở Đà Lạt còn chửi, thách gọi công an và đòi đi

Clip nữ đại gia sang chảnh lái ô tô ra ngoài cổng đổ rác rồi quay về

Clip cụ ông ngăn cô gái làm chuyện ấy với bạn trai trên tàu

Cậu bé 13 tuổi phạm tội hiếp dâm vì xem phim người lớn

Chuyện các thí sinhcặp với đại gia sau cuộc thi nhan sắc không phải hiếm. Thế nhưng, do đồng ý làm người yêu của đại gia biến thái mà T dằn vặt, đau khổ và ám ảnh thời gian dài để rồi từ chối lời yêu của sếp tốt bụng vàbiến mất.

Tâm sự đau đớn của kiều nữ tốt bụng lỡ sa ngã vì cặp phảiđại gia biến thái trong chuyện giường chiếu:

Tận cùng chỉ còn lại sự khổ đau và mặc cảm, tội lỗi.

Mình sẽ viết hết tất cả, để trải lòng, cảnh tỉnh các bạn nữ và xin lỗi tất cả những người con trai tốt trên thế giới.

Quê mình ở một thành phố nhỏ, có nhiều danh lam thắng cảnh, cách Hà Nội không xa. Mình từng rất tự hào vì quê hương mình đẹp, yên bình và sản sinh ra những con người tốt bụng, lành tính, ít tham sân si. Mình học K56 trường Đại học Kinh tế Quốc dân, ngoại hình dễ nhìn. Đó là mình nói khiêm tốn, còn mọi người nhận xét mình cao ráo, xinh xắn. Trải qua quá nhiều biến cố của gia đình nên trước mặt bạn bè, mình tỏ ra vui vẻ và nhí nhảnh. Khi khác, mình trầm lặng, có phần già dặn so với các bạn sinh 1996 cùng lứa, dễ thấu hiểu và cảm thông với người khác. Vì vậy, các chị em thân thường đùa là kiểu con gái như mình dễ làm đàn ông con trai sa lưới lắm. Chị ấy bảo 95% đàn ông bị cuốn hút bởi con gái xinh xắn, nhí nhảnh nhưng lúc cần vẫn biết trầm tĩnh, lắng nghe và thấu hiểu. Mình cười trừ vì lúc đó những câu chuyện về đàn ông chưa nằm trong phạm vi quan tâm của mình.

Sau đó, tự mình đã gây nên thứ biến cố khổ đau nhất trong cuộc đời. Mình đi thi cuộc thi nhan sắc nhỏ thôi, nhưng vẫn có tiếng là đi thi. Thực tình là thi cho vui, cho biết. Ở mấy cuộc thi này, cò sắc đẹp khắp nơi chỉ đợi các cô gái mất đi bản lĩnh và lí trí là sẽ lao vào, giăng đủ loại bẫy tình, tiền. Một đứa như mình từng trong sáng, hồn nhiênvà tự tin vào bản lĩnh của bản thân, tự hứa tránh xa cám dỗ, đã không thể thực hiện lời hứa từng đặt ra.

Cũng rất tội lỗi, nhưng cuối cùng mình vẫn đồng ý cặp kè với đại gia. Tuy nhiên, mình giữ nguyên tắc sống còn, không dính vào người có vợ. Mình đồng ý cặp kè đại gia, mục đích thực sự lúc đó không phải để có nhiều tiền, mua sắm, ăn chơi hay buông thả gì cả, mà chỉ vì mình được hứa người đó sẽ lo cho công việc thật tốt sau này.

Mấy năm sinh viên, mình chăm chỉ làm thêm đủ thứ việc, nhiều trong đó là công việc văn phòng. Vì vậy, mình tự nhận thấy không xuất sắc, năng lực thực sự quá bình thường, không nhanh nhạy và sáng tạo như nhiều bạn. Điều đó làm mình lo sợ không có công việc tốt, không trụ lại được Hà Nội, lo xấu hổ với người thân và bạn bè.

Chính nỗi sân si này đã đẩy mình vào cám dỗ. Hiển nhiên, con chim ở trong chiếc lồng bằng vàng thì cũng sẽ dần héo mòn vì nó chỉ đang sống trong sự giam hãm thôi. Kể từ đó, mình sống trong dằn vặt, đau khổ và ân hận vì đã lỡ bước chân xuống bùn. Mình thấy tội lỗi và tự ghê tởm chính mình. Mình biết xã hội gọi những đứa như mình là phò cao cấp hay kiểu con gái dơ bẩn.

Có thực tế đáng sợ là những người đàn ông không còn trẻ, có sự nghiệp vững chãi trong tay, nhưng lại vẫn không lấy vợ sinh con, hẳn phải có lí do. Họ biến thái và đáng sợ lắm. Không ngày nào mình không sống trong nước mắt vì quá nhục nhã, không ăn được, cũng không ngủ được, phải nhờ tới thuốc hỗ trợ giấc ngủ, đi tập yoga và nghe nhạc thiền vào ban đêm để tìm lại thanh thản.

Sau đó, mình không còn ép buộc bản thân nữa, dứt khỏi thứ hoàn cảnh ghê tởm ấy, xin lỗi và chấm dứt mối tình kiều nữ đại gia kia, sống thu mình hơn xưa. Thế nhưng, mình cũng không thể thoát khỏi cảm giác tội lỗi. Chỉ duy nhất có một việc mình cảm thấy đúng đắn thời điểm đó. Có một cậu bạn thích và theo đuổi mình từ rất lâu rồi. Người con trai ấy quá tốt, quá hiền lành và quá thích mình. Cậu ấy sẽ sẵn sàng bên cạnh mình, chỉ cần mình nói cần cậu ấy, kể cả mình không trao được cho cậu ấy tình yêu. Mình có chút thanh thản vì đã không làm như vậy. Không thể nắm tay cậu ấy, mình cũng đã dứt khoát, không chút nhì nhằng để cậu ấy không phải hi vọng và có thể quên mình, đi tìm người con gái khác xứng đáng hơn. Cũng lâu rồi, mình không biết tình hình của cậu ấy thế nào, đã yêu ai chưa, thực sự rất tò mò.

Quay lại với thời gian gần đây, khi đã dần ổn định hơn về tinh thần và bớt nghĩ tới quá khứ, mình có chọn đi thực tập tại một công ty. Tại nơi đây, mình một lần nữa phải nhớ lại và ghim chặt cái quá khứ đen tối kia trong đầu. Có anh sếp ở đó thích mình nhưng mình không có quá nhiều cảm xúc. Mình nghĩ, mấy anh sếp ấy mà, cũng như nhau thôi. Mấy em mới vào mà xinh xắn, kiểu gì mà sếp không đong đưa.

Mình và anh có đi chơi nhiều lần, nhưng đặc biệt không như mình nghĩ. Anh không hề có những hành động thiếu tôn trọng mình, luôn đưa mình đi chơi, hẹn hò những nơi rất trong sáng, giống như kiểu hẹn hò của các bạn sinh viên ấy. Đúng là đàn ông dễ bị thu hút bởi những cô gái vừa an nhiên như mây, vừa bão tố, u buồn thật. Ông trời thật biết trừng phạt mình. Cũng đến ngày anh ngỏ lời, mình bất ngờ và tan nát, bật khóc như mưa. Anh không hiểu gì, còn mình không thể nói gì, không đủ dũng cảm nói về quá khứ. Mình đã định giấu đi quá khứ, hay là cứ nắm tay anh và ho bản thân cơ hội hạnh phúc.

Song như thế là độc ác với anh quá rồi. Như cậu bạn cũ kia, anh là người đàn ông tốt, xứng đáng có được những điều tốt nhất. Thế là mình buông tay anh không lí do, chỉ nhắn là: “Em không thể ở cạnh anh được, phải đi xa”.

Cái giá mình phải trả quá đắt. Mình gần như không còn những phút giây an nhiên như mây giống xưa nữa rồi. Mình xin nghỉ ở công ty đó và biến mất, mặc cho sự thắc mắc của anh. Có quyết định như thế nào, ra đi hay giấu giếm rồi ở bên anhthì vẫn là quá tàn độc với anh.

Bây giờ, mình đã dọn xong đồ đạc, yêu đất Bắc lắm, nhưng yêu cũng phải rời xa thôi. Bỏ lại tất cả sau lưng, mình sẽ vào Sài Gòn, tập tha thứ cho bản thân, quên hết mọi yêu thương và đau khổ ở Hà Nội. Sẽ day dứt, nhớ cái lạnh cắt da cắt thịt mùa đông đất Bắc, sẽ heo hắt nhớ đêm giao thừa mù hương khói của nơi này, nhớ tất cả...

Thầm cảm ơn và xin lỗi cậu bạn kia, anh đã dành nhiều yêu thương đến thế cho đứa con gái như mình.

Các bạn nữ hãy thật bản lĩnh, không được nhắm mắt bước chân xuống bùn như mình. Cứ bình tĩnh sống, đừng sống gấp gáp và dễ lầm lỡ như mình. Cái giá phải trả sẽ đánh đổi bằng hạnh phúc cả đời của các bạn. Chứ như mình, dù cho có người con trai nào đủ rộng lượng, bao dung mà chấp nhận quá khứ của mình thì mình cũng không đủ dũng cảm bắt họ phải chịu đựng thứ đau khổ ấy.

Con trai và đàn ông tốt xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp nhất.

Chào Hà Nội, chào miền Bắc yêu thương.

Hà Nội một ngày giông gió, cả ngoài kia và ở trong lòng!

Quá khứ ghê tởm với đại gia bạo dâm khiến T cảm thấy không xứng đáng với những người đàn ông tốt bụng - ảnh minh họa

Nhiều người cảm thương T, khuyên cô hãy tha thứ cho bản thân, không nên trốn chạy khỏi Hà Nội mà hãy cố sống tốt để quên đi sai lầm trong quá khứ.

“Bạn định chạy trốn đến bao giờ? Bạn sai lầm nhưng cũng đã nhận ra nó và muốn làm lại cuộc đời. Đó mới chính là điều xứng đáng nhất để bạn có quyền được yêu thương, hạnh phúc. Dùkhó nhưng tôi tin sẽ có người đàn ông đủ bản lĩnh, bao dung để yêu thương và che chở cho bạn. Khi đó, bạn hãy cho mình cũng như cho những người xung quanh một cơ hội. Đừng chạy trốn nữa, hãy sòng phẳng đối mặt với quá khứ và sống thật hạnh phúc nhé!”;

“Có những cái sai không thể sửa được, chắp vá gượng ép chỉ càng làm sai thêm. Chỉ có cách là đừng bao giờ sai nữa, hoặc phải bù lại bằng một việc đúng khác”;

“Nếu bạn không tự tha thứ cho mình thì không ai có thể tha thứ cho bạn được, dù có vào Sài Gòn. Cố sống thật tốt và quên đi quá khứ bạn nhé!”;

“Giờ có đi đâu cũng cám dỗ cả. Sài Gòn không khác Hà Nội đâu em gái. Tỉnh táo rồi thì sống đâu cũng được. Ai cũng có quá khứ, hãy xem như đại gia kia là người yêu trước và không liên quan gì đến nhau nữa. Giờ làm lại cuộc đời đi, nhưng nhớ đừng có bước chân vào vết xe đổ trước đây”;

“Tôi biết bạn là cô gái tốt. Hãy gạt bỏ quá khứ đi, coi như đó là bài học và đừng chìm đắm trong nó. Quá khứ đã xảy ra và tương lai thì đang cần bạn quyết định. Đừng quá tự ti, mặc cảm về nó và cố sống tốt”.

Người đàn ông trần truồng luyện công dưới cống:

Tưởng chừng người này đã chết dưới cống thì ông ta bất ngờ đứng dậy. Vài dân mạng bình luận vui rằng người đàn ông luyện công dưới cống.

10 nam nữ nhân viên nhảy hát chế mừng sinh nhật sếp ngân hàng cực vui:

Xem thêm:Mỹ nữ mang thai bị bạn trai đánh, bóp cổ sau khi lên kế hoạch đám cưới

Chàng trai Hải Phòng hé lộ lý do tới nhà tình cũ đòi iPhone và 2 triệu sau chia tay

Clip truy tìm kẻ sờ soạng bé gái lái xe máy, cô giáo mầm non tay không bắt rắn hổ mang

Trao thân cho bạn trai nhưng bị từ chối, cô gái bất hạnh cưới chồng Đài Loan trả nợ

Clip CSGT, dân phòng đánh nhừ tử thanh niên xăm trổ hung hãn ở TP.HCM

Dụ bạn gái đồng tính làm chuyện ấy để níu kéo tình cảm, chàng trai nhận cái kết đắng

Clip thanh niên Tiền Giang đi Exciter trộm quần lót màu hồng rồi bỏ chạy

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
6 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiều nữ từ chối lời yêu của sếp vì quá khứ ghê tởm với đại gia biến thái