Với việc Olympic Thái Lan bị loại ngay từ vòng bảng ASIAD 2018, LĐBĐ nước này đang đối mặt với áp lực rất lớn của NHM.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan ví thất bại của đội Olympic như tuyển Đức ở World Cup

Chiêu Dương | 22/08/2018, 15:28

Với việc Olympic Thái Lan bị loại ngay từ vòng bảng ASIAD 2018, LĐBĐ nước này đang đối mặt với áp lực rất lớn của NHM.

Tại ASIAD 2018, trong khi nhiều đội bóng Đông Nam Á đang có được màn trình diễn ấn tượng thì Thái Lan bất ngờ thể hiện sự sa sút.

Ở nội dung bóng đá nữ, Thái Lan đã để thua cả hai trận đấu ở vòng bảng trước Việt Nam và Nhật Bản. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn giành vé đi tiếp với tư cách đội xếp thứ ba có hiệu số tốt nhất.

Trong khi đó, ở nội dung bóng đá nam, Olympic Thái Lan đã bị loại ngay từ vòng bảng khi để Qatar, Bangladesh cầm hoà với tỷ số 1-1 trước khi để thua Uzbekistan 0-1 ở lượt đấu cuối cùng.

Trước những kết quả thất vọng này, trong những ngày qua, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích của NHM.

Thậm chí, rất nhiều ý kiến cho rằng FAT cần sớm thay thế HLV Worrawoot Srimaka. Trước sức ép ngày càng lớn trong những ngày gần đây, chủ tịch FAT đã phải đích thân lên tiếng trên tờ Bangkok Post.

“FAT không chấp nhận những ý kiến kể trên. Chúng tôi sẽ không thay đổi HLV chỉ vì những kết quả không như mong muốn. Dĩ nhiên, HLV Worrawoot Srimaka và các cầu thủ đều không muốn thất bại này xảy ra.

Nếu có suy nghĩ đó, chúng tôi chắc chắn sẽ xử lý. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không thay đổi ý định chỉ vì áp lực của dư luận”, ông Somyot Poompanmoung cho biết.

“Chúng ta có thể đã đặt nhiều kỳ vọng nhưng bây giờ, chúng ta phải chấp nhận với kết quả đó. Mọi đội bóng đều có những thất bại không tưởng, ví dụ như ĐT Đức tại World Cup vừa rồi vậy

Tôi cũng không biết lý do cụ thể nhưng có vẻ như các cầu thủ đã tỏ ra không quá tự tin trước giải đấu khi không có được sự chuẩn bị tốt nhất lẫn những trụ cột vì chấn thương”, chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái tiếp lời

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
20 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan ví thất bại của đội Olympic như tuyển Đức ở World Cup