Sau màn trình diễn tệ hại trước Brighton vừa qua, Mourinho dường như đã mất hết kiên nhẫn với chân sút người Pháp. Ông đã yêu cầu BLĐ Manchester United bán ngay tiền đạo này.

Mourinho chán nản và yêu cầu Manchester United bán ngay Anthony Martial

Duy Nam | 22/08/2018, 09:06

Sau màn trình diễn tệ hại trước Brighton vừa qua, Mourinho dường như đã mất hết kiên nhẫn với chân sút người Pháp. Ông đã yêu cầu BLĐ Manchester United bán ngay tiền đạo này.

Anthony Martial đã gây ấn tượng trong mối quan hệ với Mourinho sau tour du đấu mùa hè qua. Chân sút trẻ người Pháp đã chiến đấu để giành lại vị trí của mình trong đội hình Quỷ đỏ.

Và rồi những cố gắng trên cũng mang lại thành quả cho anh. Nhà cầm quân người Bồ đã để Martial có mặt trong đội hình xuất phát ở cuộc làm khách trên sân Falmer.

Được xếp đá cặp với Romeo Lukaku trên hàng công M.U trong trong một ngày không có sự cạnh tranh của Alexis Sanchez, những tưởng Anthony Martial sẽ vẫy vùng để chứng tỏ bản lĩnh của mình thì cầu thủ 22 tuổi này lại chơi bóng quá nhạt nhoà.

Hai bàn thắng mà Quỷ đỏ có được trong trận cầu thất thủ 3-2 trên là pha làm bàn của chân sút người Bỉ cùng cú đá phạt đền từ Paul Pogba.

Thất vọng tràn trề trước cựu tiền đạo tuyển Pháp, Mourinho đã tung Marouane Fellainivào thay Martial ở phút 60. Không hoàn thành nhiệm vụ, cầu thủ người Pháp đã bị CLB phạt hai tuần lương.

Theo báo cáo từ người đại diện hợp pháp của cầu thủ này, tiền đạo người Pháp đã cảm thấy không hài lòng với các hình phạt trên và đã quyết định dứt áo rời khỏi Nhà hát của những Giấc mơ.

Trong khi đó thì cựu HLV Chelsea và Real Madrid, Mourinho cũng đã cho biết mình quá mỏi mệt trong việc chờ đợi Martial toả sáng và lấy lại phong độ.

Ông đã yêu cầu phó chủ tịch điều hành CLB, Ed Woodward bán ngay cầu thủ này trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa vào cuối tháng.

Tuy nhiên, tờ The Sun cho biết, vì một lý do gì đó mà BLĐ Quỷ đỏ chưa muốn bán đi tiền đạo 22 tuổi, người đã ghi được 11 bàn thắng sau 40 lần ra quân trong màu áo Manchester United.

Không những vậy CLB còn khuyến khích Anthony Martial tập trung vào việc phục hồi sự nghiệp của mình tại Old Trafford dù phải cạnh tranh gay gắt từ Sanchez, Marcus Rashford và Jesse Lingard.

Nói về trận thua thứ hai liên tiếp chỉ trong vòng 5 tháng trước Brighton, cựu tiền vệ huyền thoại của Manchester United, Paul Scholes cho rằng với tư cách đội trưởng, Paul Pogba phải chịu trách nhiệm về trận cầu tệ hại trên.

“Khi đội bóng đang bị dẫn trước 3-1, trong ý thức một tiền vệ thì ý nghĩ đầu tiên của bạn sẽ phải là ‘làm thế nào để tấn công nhanh và nhiều hơn nữa. Chúng ta phải ghi bàn, chúng ta phải ghi bàn. Đây là một trường hợp khẩn cấp’.

Thế nhưng trong trận cầu trên, tôi thấy Paul chơi bóng quá rườm rà, anh ấy làm lỡ nhịp tấn công của M.U. Dường như cầu thủ này vẫn còn say sưa với ngôi vô địch World Cup vừa qua với những đường đi bóng vẽ vời đậm nét chứng tỏ”, cựu tiền vệ người Anh nói trong chương trình bình luận của kênh Optus Sport.

Scholes, người đã giành được 11 danh hiệu Premier League tại Old Trafford, nói thêm:

“Là một cầu thủ tiền vệ của Man United, công việc của bạn là quyết định thật nhanh và chính xác rằng sẽ đưa bóng đến những cầu thủ tốt nhất mà bạn cho rằng họ có khả năng đánh bại hàng thủ đối phương.

Thế nhưng, ở thời hiện tại, không một tiền vệ nào của CLB có thể làm điều này một cách hiệu quả với vai trò thủ lĩnh trên sân.

Điều này lý giải cho việc Paul mang chiếc băng đội trưởng dù cầu thủ này thi đấu với một phong độ không mấy ổn định.

Tuy nhiên, thật không may cho Quỷ đỏ, trong trận cầu trước Brighton, cầu thủ này đang trong chu kỳ thiếu ổn định và dường như anh ấy không có mặt trên sân dù rằng đã ghi bàn ‘gỡ thể diện’ cho M.U ở những phút cuối trên chấm phạt đền”, Scholes kết luận.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
13 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho chán nản và yêu cầu Manchester United bán ngay Anthony Martial