Truyền thông Anh vừa có những tấm ảnh chụp HLV Van Gaal lái xe đến sân tập Carrington để chỉ đạo buổi tập của các sao Manchester United sau hai ngày nghỉ ngơi.

Chưa hề xin từ chức, HLV Van Gaal quay lại dẫn quân đi tập

Một Thế Giới | 26/01/2016, 23:45

Truyền thông Anh vừa có những tấm ảnh chụp HLV Van Gaal lái xe đến sân tập Carrington để chỉ đạo buổi tập của các sao Manchester United sau hai ngày nghỉ ngơi.

Ông Louis Van Gaal đã bay về Hà Lan sau trận thua Southampton cuối tuần trước. Sau hai ngày quây quần bên gia đình và dự tiệc sinh nhật của con gái rượu, vị HLV đang đối mặt nguy cơ bị sa thải đã quay lại Manchester vào khuya 25.1. Và hôm nay, chiến lược gia người Hà Lan đã có mặt ở sân tập Carrington, để chỉ đạo M.U, chuẩn bị cho trận đấu trên sân Derby County sắp tới.
Chua he xin tu chuc, HLV Van Gaal quay lai dan quan di tap-hinh-anh-1
 HLV Van Gaal về Hà Lan để mừng sinh nhật con gái chứ không phải để về hỏi ý kiến gia đình chuyện đi hay ở"
Các cầu thủ M.U cũng được cho nghỉ ngơi hẳn 2 ngày sau trận đấu hôm thứ bảy. Một số CĐV lập tức lên tiếng chỉ trích, họ cho rằng lý ra các cầu thủ M.U phải tập luyện nhiều hơn sau những kết quả chẳng mấy khả quan như thế, chứ không thể nào tập ít lại, thậm chí lại được cho nghỉ ngơi.

Thực tế là đợt nghỉ này đã được CLB lên kế hoạch từ trước, do muốn đội có được thời gian nghỉ ngơi sau một giai đoạn thi đấu bận rộn. Cũng như việc HLV Van Gaal quay về Hà Lan là cũng đã được lên kế hoạc từ trước để về dự tiệc sinh nhật con gái, chứ không phải để về bàn bạc với gia đình trước khi đưa ra quyết định đi hay ở.

CLB M.U cũng phủ nhận thông tin cho rằng Van Gaal đã xin từ chức sau trận thua 0-1 trước Southampton hôm thứ bảy. Một số phương tiện truyền thông đưa thông tin chiến lược gia Hà Lan đã xin từ chức sau trận thua đầy thất vọng, khi M.U chỉ có đúng một cú sút về khung thành đối phương trong suốt 90 phút thi đấu. Xem ra thông tin HLV Van Gaal nộp đơn xin từ chức đã được suy diễn từ phát biểu của vị HLV này sau trận đấu: “CĐV la ó tôi là đúng, họ có quyền làm vậy vì đội nhà chơi quá tệ”. Một số báo cho rằng khi thừa nhận như vậy, đồng nghĩa HLV Van Gaal đã chấp nhận sự thất bại của mình. Mà đã chấp nhận thất bại, thì phải thể hiện bằng việc nộp đơn xin từ chức!
Chua he xin tu chuc, HLV Van Gaal quay lai dan quan di tap-hinh-anh-2
 Tương lai của Van Gaal ở M.U vẫn chưa có quyết định cuối cùng
Tờ Tin tức buổi chiều Manchester phân tích, HLV 64 tuổi này đã từng từ chức hồi tháng 12, khi M.U bị loại khỏi Champions League, lại thêm 3 trận thua liên tiếp ở Giải Ngoại hạng Anh. Lần này thì chẳng đến mức ông ấy phải lặp lại điều đó. Mà chưa nộp thì lấy gì mà rút.

Cho đến thời điểm này, tương lai của HLV Van Gaal với M.U vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Ông cũng chẳng có lịch gặp Phó chủ tịch M.U Ed Woodward trong ngày hôm nay. Do ông Woodward đang dự họp ở London, trong khi Van Gaal thì ở Manchester để tập luyện cùng đội.

Chua he xin tu chuc, HLV Van Gaal quay lai dan quan di tap-hinh-anh-3
Ông Ed Woodward (phải) ủng hộ HLV Van Gaal ở lại với M.U cho đến hết mùa bóng
 Tuy nhiên, theo The Telegraph, Van Gaal vẫn muốn có dịp trò chuyện với ông Woodward trước trận vòng 4 FA Cup trên sân khách Derby County để trao đổi, tìm cách xoay chuyển tình thế của CLB trong mùa này. Ông Woodward được cho là đã thuyết phục Van Gaal ở lại hồi tháng 12 năm ngoái, và nay tiếp tục ủng hộ Van Gaal ở lại cho đến hết mùa bóng. Phó chủ tịch M.U vẫn hy vọng rằng vị HLV 64 tuổi có thể lật ngược tình thế, giúp M.U lọt vào top 4, trước khi quyết định về trường hợp của HLV Van Gaal vào mùa hè này. Ông Woowdward cũng không muốn sa thải Van Gaal bất chấp những lời phản đối, la ó của CĐV. Xem ra sự ủng hộ của Woodward đã nhiều phen cứu thua cho Van Gaal.
TRẦN NGỌC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chưa hề xin từ chức, HLV Van Gaal quay lại dẫn quân đi tập