Vì trục trặc chuyến bay từ Nhật trở về nên Tuấn Anh và Công Phượng đã tập trung cùng đội tuyển muộn hơn vài giờ so với dự tính.

Chùm ảnh Công Phượng, Tuấn Anh trong ngày đầu hội quân

Nguyên Huy | 04/11/2016, 21:51

Vì trục trặc chuyến bay từ Nhật trở về nên Tuấn Anh và Công Phượng đã tập trung cùng đội tuyển muộn hơn vài giờ so với dự tính.

Chính vì về trễ nên bộ đôi cầu thủ của HAGL đã không thể ra sân tập cùng đồng đội theo đúng lịch tập dù HLV Hữu Thắng đã cố tình cho cả đội tập trễ.

Vì bay hành trình dài lại tập trung muộn nên Tuấn Anh và Công Phượng chỉ tập chạy nhẹ nhàng quanh sân vàthả lỏngtrước khi căng cơ ra nghỉ.

Mặc dù khá mệt nhưng với sự quan tâm của báo chí, Tuấn Anh và Công Phượng cũng vui vẻ cho biết cả hai rất vui mừng vì sự thành công của các cầu thủ U.19 vừa qua. Ngoài ra Tuấn Anh cũng cho biết anh đang bị chấn thương gân kheo và phải nghỉ ít nhất 1 tuần mới bình phục.

Như vậy, nhiều khả năngtiền vệ người Thái Bìnhsẽ vắng mặt ở cả hai trận giao hữu của ĐTVN. Trận gặp Indonesia vào ngày 8.11 trên sân Mỹ Đình và trận đối đầu với CLB Avista Fukuokangày 12.11 tới trên sân Cần Thơ.

Cũng trong buổi tập, khi được báo chí săn đón, Tuấn Anh chia sẻ thật lòng là anh không thích được quan tâm nhiều quá. "Bản thân tôi không muốn truyền thông nhắc đến mình quá nhiều. Sau việc này tôi cũng muốn nói rằng thành tích gì hay chiến thắng là sự nỗ lực, tập luyện chăm chỉ của tập thể cả đội chứ không riêng gì cá nhân từng người”, Tuấn Anh nói.

Bộ đôi Công Phượng, Tuấn Anh chỉ tập nhẹ ở ngày đầu hội quân
Chạy bộ để khởi động
Đồng đội chào mừng cả hai trở lại

Tuấn Anh trả lời phỏng vấn của báo chí
Công Phượng cũng được báo chí quan tâm không kém

Tuấn Anh - Công Phượng đến chào ra mắt HLV Nguyễn Hữu Thắng
Tường Khánh - Tuấn Tú
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
một giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chùm ảnh Công Phượng, Tuấn Anh trong ngày đầu hội quân