Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam 28.6, nhiều hoạt động nhằm tôn vinh ngày đặc biệt này cũng được diễn ra ở khắp Hà Nội.

Chùm ảnh: Hà Nội hào hứng với ngày Gia đình Việt Nam

Một Thế Giới | 28/06/2015, 14:00

Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam 28.6, nhiều hoạt động nhằm tôn vinh ngày đặc biệt này cũng được diễn ra ở khắp Hà Nội.

Vào sáng ngày 27.6, tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã kết hợp với Trung tâm tư vấn hỗ trợ và chăm sóc sức khoẻ Người cao tuổi cùng chương trình Bốn mùa yêu thương tổ chức hội thảo tôn vinh 25 gia đình "Tứ đại đồng đường" ở Hà Nội. Người tham gia Ngày hội Gia đình năm nay sẽ được giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm sống của 25 gia đình "Tứ đại đồng đường" nhưng đều có người trong gia đình thành đạt. Chương trình tư vấn sức khoẻ dành cho Người cao tuổi với chuyên đề: ‘’Hỗ trợ điều trị dành cho Người thiếu máu não bằng phương pháp y học cổ truyền’’sẽ có những tư vấn, giải đáp thắc mắc và lời khuyên bổ ích dành cho người cao tuổi do Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành y học cổ truyền Hoàng Trọng Hiếu chủ trì. Tham dự chương trình, các thành viên đều nhận được một phần quà từ nhà tài trợ Cerecaps.
ngay gia dinh Viet Nam, Tu dai dong duongngay gia dinh Viet Nam, Tu dai dong duong
Các gia đình tham gia đồng diễn thể dục chào mừng ngày Gia đình Việt Nam
Cũng trong hội thảo, những màn đồng diễn thể dục dành cho người cao tuổi cũng được diễn ra. Các chương trình tư vấn sức khỏe cũng được người dân thủ đô háo hức tham dự. Bên cạnh đấy, triển lãm ảnh Quốc gia mang tên ‘’Mái ấm gia đình Việt’’ với gần 100 bức ảnh đẹp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các gia đình trên toàn quốc đã thu hút đông đảo quan khách tham quan thưởng lãm.
Cùng với các sự kiện sôi động trên, kỷ lục Việt Nam đã ghi thêm vào danh sách Cây yêu thương lớn nhất nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa trong ngày Gia đình Việt Nam của các cá nhân gửi tới gia đình và người mình yêu thương trong những ngày này.
Hãy cùng báo điện tử Một Thế Giới ngắm nhìn những bức hình độc đáo của các sự kiện tôn vinh ngày Gia đình Việt Nam:
ngay gia dinh Viet Nam, Tu dai dong duongngay gia dinh Viet Nam, Tu dai dong duongngay gia dinh Viet Nam, Tu dai dong duongngay gia dinh Viet Nam, Tu dai dong duongngay gia dinh Viet Nam, Tu dai dong duongngay gia dinh Viet Nam, Tu dai dong duongngay gia dinh Viet Nam, Tu dai dong duongngay gia dinh Viet Nam, Tu dai dong duongngay gia dinh Viet Nam, Tu dai dong duongngay gia dinh Viet Nam, Tu dai dong duongngay gia dinh Viet Nam, Tu dai dong duongngay gia dinh Viet Nam, Tu dai dong duongngay gia dinh Viet Nam, Tu dai dong duongngay gia dinh Viet Nam, Tu dai dong duong
ngay gia dinh Viet Nam, Tu dai dong duong
ngay gia dinh Viet Nam, Tu dai dong duong
Những lời nhắn nhủ yêu thương cũng được ghi lên một cách trân trọng đầy yêu thương
Nguyễn Dũng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 phút trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chùm ảnh: Hà Nội hào hứng với ngày Gia đình Việt Nam