Dù chỉ là một trận đấu mang tính thủ tục của hai đội, nhưng trong ngày có sự góp mặt của HLV Park Hang-seo, đã có gần 10.000 khán giả có mặt tại SVĐ Hòa Xuân để cổ vũ tinh thần cho đội U.21 tuyển chọn Việt Nam.

Chùm ảnh: Thuyền trưởng tuyển Việt Nam hâm nóng cầu trường giải U.21 Quốc tế

Viết Định | 04/11/2019, 09:23

Dù chỉ là một trận đấu mang tính thủ tục của hai đội, nhưng trong ngày có sự góp mặt của HLV Park Hang-seo, đã có gần 10.000 khán giả có mặt tại SVĐ Hòa Xuân để cổ vũ tinh thần cho đội U.21 tuyển chọn Việt Nam.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 5 đã khiến Đà Nẵng ngập chìm trong những cơn mưa dai dẳng. Mưa phùn gió bấcđã khiến người hâm mộ dù rất háo hức với giải đấu trẻ bao gồm những đại diện mạnh cũng ngại ngùng đến sân.

Thế nhưng sự xuất hiện của thầy Park cùng các cộng sự đã là một sự thu hút và lôi kéo hàng vạn người đến sân đấu Hoà Xuân để chào mừng một huyền thoại mới của bóng đá Việt Nam, người hứa hẹn sẽ tạo nên những trang vàng lịch sử cho bóng đá nước nhà.

Do đã giành quyền vào chung kết, nên trận đấu giữa U.21 tuyển chọn Việt Nam và Sinh viên Nhật Bản ở lượt trận thứ ba chỉ còn mang tính thủ tục.


Tuy vậy, trong một ngày thời tiết Đà Nẵng có nắng đẹp sau những ngày bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 5, SVĐ Hòa Xuân đã đón lượng khán giả kỷ lục trong lần giải đấu U.21 Quốc tế Thanh Niên tổ chức tại đây.

Đã rất lâu rồi, người hâm mộ Đà Nẵng mới sống lại không khí bóng đá thật sự bởi 3 mùa giải vừa qua, đội bóng SHB Đà Nẵng đang chơi ở V-League đang thể hiện một phong độ nhạt nhòa cùngthành tích kém ấn tượng.

Khán đài A và một phần khán đài B gần như được phủ kín bởi cờ đỏ sao vàng. Có thể nói đâylà điều ít được thấy ở những trận đấu của SHB Đà Nẵng,ngoại trừ các trận cầu đinh như gặp HAGL hay Hà Nội FC.

Sự xuất hiện của ông thầy người Hàn đã là tác nhân thu hút sự quan tân của người hâm mộ, họkéo đến sân bóng để tận mắt chứng kiến người đàn ông đã đang và sẽ làm nên lịch sử cho bóng đá nước nhà.

Về phần mình, trước sự nhiệt thành từ người hâm mộ xứ Đà thành, thuyền trưởng tuyển Việt Nam cũng đãvui vẻ và hồ hởi​ để có mặt trong một trận cầu không quá căng thẳng của đội bóng chủ giải.

Có mặt trên sân Hòa Xuân để dự khán trận đấu, HLV Park Hang-seo cũng tỏ ra ngỡ ngàng với tình cảm của người hâm mộ Đà Nẵng dành cho ông, cũng như choU.21 tuyển chọn Việt Nam.

HLV Park Hang-seo ký tặng lên quả bóng từ một người ủng hộ, hành động này tựa như một sự tri ân từ chiến lược gia người Hàn dành cho những người ủng hộ mình.

Không chỉ có người lớn, những cổ động viên nhí cũng tỏ ra rất cuồng nhiệt và háo hức trên khán đài.

Trước giờ bóng lăn, nhà báo Nguyễn Công Khế, chủ tịch tập đoàn truyền thông Thanh Niên, trưởng BTC giải cùng đại diện lãnh đạo thành phố Đà Nẵng và GĐKT Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã xuống sân tặng hoa, động viên tinh thần thi đấu của hai đội.

Dù vậy trong một ngày thi đấu thăm dò đối thủ, HLV Dương Hồng Sơnchỉ tung ra sân đội hình dự bị và U.21 Việt Nam đã thất thủ trước Sinh viên Nhật Bản tỉ số 1-2. Tuy nhiên, kết quả nàykhông ảnh hưởng đến trận chung kết giữa hai đội diễn ra vào ngày 5.11 tới.

.

Lời cảm ơn

BTC cảm ơn các nhà tài trợ sau:

Nhà tài trợ Vàng: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, Nhà tài trợ Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Nhà tài trợ Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã đồng hành cùng với Giải bóng đá U.21 Quốc tế Thanh Niên lần thứ 13 năm 2019.

Bài và ảnh: Viết Định - Clip: Xuân Văn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chùm ảnh: Thuyền trưởng tuyển Việt Nam hâm nóng cầu trường giải U.21 Quốc tế