HLV Park Hang-seo và trợ lý đã đáp chuyến bay đến TP Đà Nẵng vào lúc 14 giờ ngày 3.11 để dự khán trận đấu giữa U.21 Tuyển chọn Việt Nam và Sinh Viên Nhật Bản trong khuôn khổ giải U.21 Quốc tế 2019.

Nhiều người chào đón HLV Park Hang-seo đến Đà Nẵng dự khán giải U.21 Quốc tế 2019

Quế Sơn | 03/11/2019, 15:44

HLV Park Hang-seo và trợ lý đã đáp chuyến bay đến TP Đà Nẵng vào lúc 14 giờ ngày 3.11 để dự khán trận đấu giữa U.21 Tuyển chọn Việt Nam và Sinh Viên Nhật Bản trong khuôn khổ giải U.21 Quốc tế 2019.

Thực hiện kế hoạch tuyển quân nhằm chuẩn bị cho Seagame 2019 và giải U.23 Châu Á 2020, HLV trưởng đội tuyển U.22 Việt Nam và trợ lý Lee Young Jin đã đến TP Đà Nẵng để “xem giò” các cầu thủ U.21 Tuyển chọn Việt Nam. Đặc biệt là xem màn trình diễn với đội thủ mạnh Sinh viên Nhật Bản của những cầu thủ đáng chú ý như Lê Xuân Tú hay Trần Danh Trung.

HLV Park Hang-seo được chào đón tại TP Đà Nẵng - Ảnh: Q.S

Sau khi đặt chân đến TP Đà Nẵng, HLV Park Hang-seo đã bất ngờ trước sự chào đón của nhiều người hâm mộ có mặt tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Thầy Park sẽ đi thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng trước khi có mặt tại sân Hòa Xuân vào lúc 17 giờ để theo dõi trận đấu giữa U.21 tuyển chọn Việt Nam và Sinh Viên Nhật Bản.

Nhà báo Nguyễn Công Khế, trưởng ban tổ chức giải U.21 Quốc tế nhấn mạnh, sân chơi U.21 Quốc tế là bệ phóng cho nhiều tài năng bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang-seo đến giải đấu này để tuyển quân cho U.22 Việt Nam là điều dễ hiểu. Nhiều khả năng sẽ có những tài năng mới được ông Park trọng dụng như trường hợp của Phan Văn Đức cách đây 2 năm.

Cơ hội cho Danh Trung (áo đỏ) thể hiện bản thân - Ảnh: NT

Theo kế hoạch định sẵn, sau khi xem trận đấu giữa U.21 tuyển chọn Việt Nam và Sinh viên Nhật Bản, HLV Park Hang-seo sẽ lập tức ra sân bay quay về chuẩn bị cho đội U.22 Việt Nam vào lúc 21 giờ.

Sự có mặt của HLV Park Hang-seo tại giải U.21 quốc tế thay lời khẳng định cho chất lượng của giải đấu. Nếu thi đấu tốt rất nhiều khả năng những cầu thủ như Xuân Tú hay Danh Trung sẽ được nhận tấm vé vớt tham dự Seagame 2019 và VCK U.23 Châu á đầu năm 2020.

Nhà báo nguyễn Công Khế và HLV Park Hang-seo
Ông Park vui vẻ trước sự chào đón của mọi người
Người hâm mộ chụp ảnh lưu niệm

Quế Sơn

Cảm ơn nhà tài trợ

Ban tổ chức giải bóng đá U.21 Quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ. Nhà tài trợ Vàng: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, Nhà tài trợ Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Nhà tài trợ Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều người chào đón HLV Park Hang-seo đến Đà Nẵng dự khán giải U.21 Quốc tế 2019