Chiều 16.2, U.22 Việt Nam đã có buổi tập làm quen mặt cỏ nhân tạo thuộc sân vận động quốc gia Campuchia.

Chùm ảnh U.22 Việt Nam làm quen sân quốc gia Campuchia, sẵn sàng gặp Philippines ở AFF Cup

Tấn Đức | 16/02/2019, 21:31

Chiều 16.2, U.22 Việt Nam đã có buổi tập làm quen mặt cỏ nhân tạo thuộc sân vận động quốc gia Campuchia.

HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn cho biết, đây là thời điểm mà toàn đội cần phải dành sự tập trung tối đa và nỗ lực hết sức để vượt qua từng trận đấu, trước mắt là trận ra quân gặp U.22 Philippines. Mục tiêu củaViệt Nam là giành trọn 3 điểm để tạo sự thuận lợi trong cuộc đua vào bán kết.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi luyện quân trên sân vận động Quốc gia Campuchia:

Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có buổi tập làm quen mặt cỏ nhân tạo trên sânvận động Olympic Phnôm Pênh. Đây được xem như buổi tập để làm quen, bắt nhịpvới khung giờ thi đấu cũng như điều kiện thời tiết khá oi nóng tạiCampuchia.

Đây là thời điểm mà toàn đội cần phải dành sự tập trung tối đa và nỗ lực hết sức để vượt qua từng trận đấu, trước mắt là trận ra quân giải U22 Đông Nam Á 2019 gặp U.22 Philippines.

Tiền vệ Bùi Tiến Dụng cũng thể hiện sự sẵn sàng: “Toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ cho giải U22 Đông Nam Á. Hiện tại các cầu thủ trong đội đều có trạng thái thể lực và phong độ tốt nhất. Tất nhiên ở giải đấu này, đội nào cũng quyết tâm và mạnh cả. Cơ hội chia đều cho tất cả”.

Thuyền trưởng U.22 Việt Nam yêu cầu học trò tập trung tối đa cho trận đấu này bởi nếu giành trọn 3 điểm trong cuộc đụng độ tới đây trước Philippines, một đối thủ bị đánh giá là không quá mạnh. Nếu có điểm tuyệt đối trước đội bóng này thì U.22 Việt Nam có cơ hội rất lớn để vào vòng bán kết.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước ngày khai màn, HLV ĐT U.22 Việt Nam chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất hào hứng khi chuẩn bị bước vào giải đấu. Dù U2.2 Việt Nam không thể mang đến giải đội hình tốt nhất nhưng đây cũng sẽ là cơ hội để các cầu thủ khác phát huy khả năng của mình. Chúng tôi sẽ tập trung cao độ để giải quyết từng trận đấu một và qua đó giành chiến thắng. Lúc này đội đã có sự sẵn sàng tuyệt đối để hướng đến trận đấu đầu tiên".

T.C. Ảnh: VFF
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chùm ảnh U.22 Việt Nam làm quen sân quốc gia Campuchia, sẵn sàng gặp Philippines ở AFF Cup