Cựu tuyển thủ U.20 Mỹ, Victor Mansaray vừa chính thức đầu quân cho B.Bình Dương trong một bản hợp đồng kéo dài chỉ 6 tháng cho mùa giải mới.

B.Bình Dương chiêu mộ chân sút cựu tuyển thủ U.20 Mỹ

Tấn Đức | 16/02/2019, 09:30

Cựu tuyển thủ U.20 Mỹ, Victor Mansaray vừa chính thức đầu quân cho B.Bình Dương trong một bản hợp đồng kéo dài chỉ 6 tháng cho mùa giải mới.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới đầy khó khăn khi phải cùng lúc chiến đấu trên cả ba mặt trận V.League, Cúp Quốc gia và AFC Cup 2019, B Bình Dương đã công bố vừa chiêu mộ thành công chân sút cựu tuyển thủ U.20 Mỹ.

Đội bóng chủ sân Gò Đậu là một trong những CLB rút danh sách tham dự mùa giải 2019 sớm nhất, nhưng sau đó một cầu thủ ngoại của họ bị chấn thương và không thể thi đấu.

Trong bối cảnh này, BLĐ đội bóng đã phải gấp rút bổ sung thêm ngoại binh, và cái tên Victor Mansaray là chân sút được chọn lựa.



Victor Mansaray là cầu thủ người Mỹ gốc Jamaica. Cầu thủ sinh năm 1997 được đào tạo và phát triển tài năng từ học viện Seattle Sounders FC.

Mansaray được chọn vào đội tuyển quốc gia U.18 Mỹ vào tháng 8 năm 2014. Chân sút này có mặt trong hai trận đấu giao hữu với Hungary và Ukraine.

Đến năm 2015, anh được gọi vào tuyển U.20 và ghi được 2 bàn thắng sau 7 trận. Đầu năm 2017, ngôi sao trẻ này được gọi vào tập huấn cùng tuyển U.20. Tuy nhiên anh đã không có tên trong 20 cầu thủ cuối cùng tham dự vòng loại U.20 World Cup.

Ở cấp độ CLB, Mansaray từng thi đấu ở giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) cũng như giải VĐQG Thụy Điển. CLB gần nhất anh đầu quân là Charleston Battery, CLB đang chơi ở giải hạng Hai của Mỹ. Tại đây, chân sút này ghi được 2 bàn sau 18 lần ra sân.

Được biết tiền đạo này gia nhập B.Bình Dương trong một bản hợp đồng chỉ có hiệu lực trong vòng nửa mùa giải. Điều này có nghĩa Mansaray sẽ thi đấu theo dạng thử việc cho CLB chủ sân Gò Đậu đến hết giai đoạn lượt đi mùa bóng 2019 trước khi B.Bình Dương quyết định ký hợp đồng dài hạn với anh.

Cùng với việc ký hợp đồng cùng ngôi sao cựu tuyển thủ U.20 Mỹ, quân đoàn của HLV Trần Minh Chiến đã có đủ 4 ngoại binh ở mùa giải năm nay trong đó có một ngoại binh gốc Châu Á.

Mansaray sở hữu chiều cao lý tưởng so với mặt bằng chung của V.League. Anh cao 1m80 và được đánh giá cao ở khả năng tì đè và di chuyển không bóng đầy khôn ngoan cùng những pha dứt điểm hiểm hóc của một trung phong.

Như vậy, ở mùa giải năm nay, B. Bình Dương sở hữu một hàng công với 3 chân sút trong vai trò trung phong. Ngoài lão tướng Anh Đức, người có 11 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái còn có tiền đạo trẻ Tiến Linh cùng chân sút Mansaray.

Ở mùa giải năm nay, ngoài việc kiếm tìm danh hiệu ở V.League thì B. Bình Dương sẽ phải bảo vệ ngôi vô địch ở Cúp Quốc gia và thi đấu ở đấu trường AFC Cup 2019.

Thế cho nên cơ hội ra sân và chứng tỏ bản thân để có được một bản hợp đồng dài hạn của Victor Mansaray là khá cao.

Nếu không có gì thay đổi thì HLV Trần Minh Chiến sẽ tung chân sút trẻ này để “ thử lửa” trong trận tranh Siêu Cúp vào chiều nay trên sân Hàng Đẫy cùng Hà Nội FC.

Thế Chữ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
B.Bình Dương chiêu mộ chân sút cựu tuyển thủ U.20 Mỹ