Ngay trong lần đầu tiên ra mắt và được xếp đá chính, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có một đường kiến tạo góp công vào chiến thắng 2-0 của Incheon United B trước đội khách Goyang Zaicro FC.

Chùm ảnh Xuân Trường ghi điểm trong trận ra mắt tại Incheon

Tố Loan | 05/04/2016, 20:30

Ngay trong lần đầu tiên ra mắt và được xếp đá chính, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có một đường kiến tạo góp công vào chiến thắng 2-0 của Incheon United B trước đội khách Goyang Zaicro FC.

13 giờ ngày 5.4 (giờ Việt Nam), Incheon United tiếp đón đối thủ Goyang Zaicro FC trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 R-League. Đây là giải đấu bóng đá chuyên nghiệp dành cho cầu thủ dự bị của những đội bóng tại K.League (bao gồm cả K.League Classic và giải hạng Nhất Hàn Quốc Challenge), được tổ chức lần đầu năm 1990, tới nay đã được 26 mùa giải.

Trong sơ đồ 4-1-4-1 mà HLV Kim Do Hoon sử dụng cho đội hình B của Incheon United ở trận đấu này, Xuân Trường mặc áo số 60 và đá ở vị trí tiền vệ trung tâm quen thuộc.

Phút 26, khi Incheon United được hưởng quả phạt, Xuân Trường bấm bóng sâu vào trong khu vực 16m50 của Goyang Zaicro FC để cho đồng đội Kim Kyung Min đánh đầu ghi bàn mở tỷ số.

Đến phút 38, tỷ số được nâng lên 2-0 cho đội chủ nhà Incheon United với pha lập công của cầu thủ mang áo số 32 Hong Jeong Ryul. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Tuy Goyang Zaicro FC chỉ là đội bóng đang xếp thứ 7 tại K.League Challenge (giải hạng Nhất Hàn Quốc, hạng dưới của K.League Classic), nhưng chiến thắng của Incheon United cũng đáng khích lệ, nhất là trong bối cảnh CLB vừa trải qua chuỗi 3 trận đầu mùa giải toàn thua và đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng K.League 2016.

Với Xuân Trường, đường kiến tạo thành bàn giúp tiền vệ người Tuyên Quang ghi điểm tiến thêm một bước trong quá trình hòa nhập vào môi trường tập luyện và thi đấu với đội bóng mới.

Phát biểu sau trận đấu, Xuân Trường cho biết: "Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi Incheon United giành chiến thắng và tôi đã đóng góp một phần công sức của mình trong đó. Nếu tiếp tục có cơ hội thi đấu trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng thể hiện khả năng của mình tốt hơn nữa.

Đây là trận đấu đầu tiên tại Hàn Quốc và tôi có một chút thất vọng về bản thân vì phối hợp chưa tốt với các đồng đội. Tôi nghĩ rằng mình còn phải tiếp tục cải thiện khả năng phòng ngự...

Để cạnh tranh vị trí, tôi nghĩ mình cần phải chứng minh khả năng trong các trận đấu tại R-League. Đó là lý do tôi tìm băng ghi hình các trận đấu trước của đối thủ để tìm cách phối hợp tốt nhất với các đồng đội.

Tuy nhiên, những gì đã có mới chỉ là bước khởi đầu, mục tiêu của tôi là phấn đấu từng bước một. Tôi sẽ cố gắng cải thiện khả năng chơi bóng của mình để mang đến cho CĐV những màn trình diễn thuyết phục".

Ở trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ R.League, Incheon United sẽ chạm trán Seoul E-Land vào lúc 12 giờ ngày 19.4.

TRẦN NGỌC - ẢNH: INCHEON UNITED

Một số hình ảnh của Xuân Trường trong trận đấu ra mắt ở Incheon

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cử tri lo lắng về số doanh nghiệp giải thể chưa giảm, công nhân rút BHXH tăng
một giờ trước Thị trường và chính sách
Cử tri và nhân dân còn băn khoăn, lo lắng về số doanh nghiệp giải thể, tạm ngưng hoạt động chưa có chiều hướng giảm, công nhân lao động bị ngừng việc, nghỉ việc, rút bảo hiểm xã hội ngày một tăng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chùm ảnh Xuân Trường ghi điểm trong trận ra mắt tại Incheon