Chuỗi Hội thảo được tổ chức trong 10 tuần liên tiếp vào 10 giờ sáng thứ 4 hàng tuần bắt đầu từ ngày 4.8.2021, Tập đoàn Hành trình Kim cương kết hợp với Mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN - CLB WLIN Charming đã khởi động Hội thảo đầu tiên trong Chuỗi Hội thảo Online Tăng cường vaccine tự thân và Học bổng Ươm mầm Lãnh đạo Hạnh phúc cho Mẹ Việt thành công tốt đẹp.

Chuỗi Hội thảo ý nghĩa trong mùa đại dịch: Tăng cường vaccine tự thân - Học bổng ươm mầm hạnh phúc

Q.C | 11/08/2021, 10:26

Chuỗi Hội thảo được tổ chức trong 10 tuần liên tiếp vào 10 giờ sáng thứ 4 hàng tuần bắt đầu từ ngày 4.8.2021, Tập đoàn Hành trình Kim cương kết hợp với Mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN - CLB WLIN Charming đã khởi động Hội thảo đầu tiên trong Chuỗi Hội thảo Online Tăng cường vaccine tự thân và Học bổng Ươm mầm Lãnh đạo Hạnh phúc cho Mẹ Việt thành công tốt đẹp.

Với chủ đề Tọa đàm “Thai giáo – Những bước chân đầu tiên của Hành trình vạn dặm”, cùng sự hiện diện của chuyên gia - Tiến sĩ tâm lý Lý Thị Mai, khách mời Tiến sĩ Cello người Việt đầu tiên Nghệ sĩ Đinh Hoài Xuân, đang là mẹ bầu cũng là người gọi vốn thành công trên SharkTank mùa 4 và điều phối viên Nhà báo - Thạc sĩ Luật Bùi Thị Bạch Hải đã để lại nhiều cảm xúc cho khách mời tham dự.

1hoithaovacinetuthan11082021.png

Vì sao Tập đoàn Hành trình Kim cương DJC lại xây dựng chuỗi Hội thảo tăng cường vắc xin tự thân mùa COVID-19?

Khi đại dịch COVID-19 lan rộng trên toàn thế giới, đã và đang gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng trên mọi lĩnh vực, mọi phương diện, ảnh hưởng mạnh mẽ đến nền kinh tế và đặc biệt làm cho con người sống trong hoang mang lo sợ. Từ khóa nóng nhất trong tâm dịch là vắc xin phòng COVID-19 nhưng không thể trong một sớm một chiều có đủ 200 triệu liều vắc xin cho người Việt và cũng không đủ cơ sở vật chất để thực hiện việc tiêm chủng với số lượng khổng lồ như vậy. Từ đó, DJC thiết nghĩ thay vì hoang mang tột độ, phụ thuộc vào Astra, Moderna, Pfizer … thì chúng ta hãy cùng nhân cơ hội này quay về bên trong Tăng chường vắc xin tự thân - Tăng cường nội lực để có đủ mạnh mẽ chống lại COVID-19 hay bất cứ loại Virus nào khác.

Vắc xin tự thân gì?

Cũng giống như việc tiêm vắc xin phòng, chống COVID-19 thì chúng ta nạp những kiến thức, những hiểu biết chăm sóc cho Thân mình khỏe, Tâm mình an và Trí mình sáng. Bác sĩ hay khuyên chúng ta ăn uống tập luyện thân thể để tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch chính là phục vụ cho những lúc như thế này vì không ai trong chúng ta có thể biết khi nào virus sẽ “đến nhà gõ cửa”. Bên cạnh thể chất, cũng cần nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ, hai Vắc xin vô hình chúng ta không thể thấy bằng mắt thường nhưng chúng ta có thể cảm nhận được từ chính sự thay đổi bên trong.

Ngoài việc phục sự cộng đồng chung, vì sao DJC lại ưu tiên tập trung cho Mẹ Bé?

Làm Mẹ là thiên chức, một lần sinh nở là một lần vượt cửa tử dù rằng ngày nay y học đã phát triển nhưng rủi ro tiềm ẩn thì còn rất cao. Làm Mẹ trong thời bình đã khó, nay còn làm Mẹ trong thời chiến với dịch, với giặc COVID-19 sẽ khó hơn gấp nhiều lần. Thấu hiểu sâu sắc khó khăn này cả về vật chất lẫn tinh thần của các Mẹ và người thân, nên DJC đã ưu ái dành tặng riêng cho các Mẹ những phần quà đặc biệt. DJC cam kết đi cùng các Mẹ trong 25 năm trên hành trình vượt cạn, hành trình làm bạn cùng con, làm việc cùng con và chuyển giao kế thừa và DJC thấy hạnh phúc khi được là người đồng hành tin cậy.

Kế hoạch chi tiết cho chuỗi Hội thảo này thế nào?

2hoithaovacinetuthan11082021.png

Toàn bộ nội dung của chuỗi Hội thảo đều liên quan đến việc giúp tăng cường phát triển nội lực ngoại lực cho từng nhân trong từng giai đoạn của cuộc sống. Nội dung gồm giao lưu, chia sẻ, huấn luyện đào tạo cả chương trình trong nước và quốc tế. Nên người tham gia có thể lựa chọn chủ đề phù hợp, cần thiết mà DJC đưa ra hoặc gửi chủ đề quan tâm để DJC xây dựng chương trình xuyên suốt các năm.

Hội thảo đầu tiên đã diễn ra tốt đẹp, để lại nhiều cảm xúc và chúng tôi mong muốn những chuyên gia, khách mời có cùng tâm nguyện sẽ cùng chung tay lan tỏa giá trị cho cộng đồng Việt trên những chặng đường tiếp theo. Năm tuần kế tiếp là chương trình huấn luyện với 15 Nguyên tắc vàng phát triển bản thân của Guru thế giới John C Maxwell, DJC mong sẽ lan tỏa đến cộng đồng giá trị thiết thực này.

Thông tin chi tiết xem tại website: Tuần 2-6: 15 nguyêntắcvàngvềpháttriểnbảnthân | DJC - Thưviệnsố Hànhtrình Kim Cương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuỗi Hội thảo ý nghĩa trong mùa đại dịch: Tăng cường vaccine tự thân - Học bổng ươm mầm hạnh phúc