Sài Gòn FC giành 1 điểm trên sân Hàng Đẫy trước Hà Nội FC dù đã có bàn thắng dẫn trước và HLV Tài Em của đội bóng phía Nam chia sẻ rằng ông đã có linh cảm không tốt ở hiệp 2 vì… phải mặc áo bib.

Chuyện chiếc áo bib và trận hoà đầy tiếc nuối của Sài Gòn FC

Đỗ Hải | 23/04/2018, 18:26

Sài Gòn FC giành 1 điểm trên sân Hàng Đẫy trước Hà Nội FC dù đã có bàn thắng dẫn trước và HLV Tài Em của đội bóng phía Nam chia sẻ rằng ông đã có linh cảm không tốt ở hiệp 2 vì… phải mặc áo bib.

Công bằng mà nói, giành 1 điểm trước đội bóng đang dẫn đầu BXH và trở thành đội đầu tiên chọc thủng lưới Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy là kết quả đáng mừng đối với Sài Gòn FC. Điều này còn có ý nghĩa nhiều hơn khi họ mới chỉ có 4 điểm sau 5 vòng đấu.

Tuy vậy, người hâm mộ đội bóng Sài thành hoàn toàn có thể tiếc nuối đôi chút khi đội bóng mình yêu thích không thể bảo toàn tỷ số 1-0 cho tới khi trận đấu kết thúc.

Một chi tiết khá thú vị, HLV Tài Em của đội khách phải “chưng” ra 2 màu áo trong 2 hiệp đấu. Ở hiệp 1, cựu cầu thủ CLB Long An chỉ mặc áo phông đồng phục. Kết quả, đội bóng của ông có bàn thắng dẫn trước.

Bước sang hiệp 2, BTC yêu cầu ông phải mặc chùm ngoài chiếc áo bib màu cam để dễ phân biệt và đội chủ nhà đã có bàn gỡ ấn định tỷ số 1-1 từ cú đánh đầu của Mosses.

Sau trận, HLV Tài Em chia sẻ: “Tôi không phải là người duy tâm và cũng không tin lắm vào những chuyện ly kỳ. Tuy nhiên, ở hiệp 1 tôi thấy rất thoải mái về tâm lý. Nhưng sang hiệp 2, khi BTC yêu cầu tôi mặc áo bib và từ lúc đó trong lòng tôi thấy bất an.

Thực tế thì đội nhà bị gỡ hòa trong hiệp 2. Tôi cũng không biết giải thích sao về điều này”.

Nói về trận đấu, nhà cầm quân quê gốc Long An chia sẻ: “Tôi vui vì toàn đội có được 1 điểm và hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu chiều nay. Các cầu thủ của chúng tôi đã tuân thủ rất tốt ý đồ của BHL.

Tất nhiên, trước trận đấu tôi có xem lại băng ghi hình và nghiên cứu đấu pháp. Trong cuộc họp toàn đội, tôi nói với các cầu thủ của mình rằng nếu chúng ta chia cắt được hàng tiền vệ và các tiền đạo đối phương.

Bắt chết Quang Hải và cô lập chân sút đang dẫn đầu danh sách các cầu thủ dội bom, Oseni thì với lối chơi phòng ngự chủ động, khả năng giành chiến thắng trong cuộc đụng độ này rất cao. Nhưng rồi, chúng tôi chỉ thực hiện được một nửa…

Dù sao, 1 điểm trước ứng viên nặng ký như Hà Nội FC cũng là kết quả tốt”, nhà cầm quân trẻ của Sài Gòn FC chia sẻ.

Việc cầm hoà với tỷ số tối thiểu trước Hà Nội FC đã không giúp ích cho binh đoàn của HLV Tài Em về mặt điểm số và thứ hạng. Họ vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 13 trên bảng tổng sắp nhưng về mặt tinh thần mà nói đây là một cú hích để đội bóng chủ sân Thống Nhất mạnh dạnhơn vềtinh thần trong chuyến làm khách tới đây trước FLC Thanh Hoá.

Hải Đăng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện chiếc áo bib và trận hoà đầy tiếc nuối của Sài Gòn FC