Sau khi Man Utd vượt qua Tottenham để vào chơi trận chung kết FA Cup, đến lượt Chelsea giành quyền đá tại Wembley vào 19.5.

Vào chung kết FA Cup, Chelsea tự nhận làm cửa dưới

Anh Tú | 23/04/2018, 08:11

Sau khi Man Utd vượt qua Tottenham để vào chơi trận chung kết FA Cup, đến lượt Chelsea giành quyền đá tại Wembley vào 19.5.

Cách đây hơn tuần, Chelsea đã toát mồ hôi khi chiến đấu với Southampton và chỉ thắng ngược 3-2 với 3 bàn trong 20 phút cuối. Còn trong trận bán kết vừa qua, sự cẩn trọng và tập trung đã giúp Chelsea thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Southampton.

Thắng lợi này giúp The Blues góp mặt tại trận chung kết tổ chức tại Wembley vào 19.5 và đối thủ của họ là Man Utd. Nếu so sánh phong độ hai đội trong 15 năm trở lại đây và lực lượng hiện giờ thì rõ ràng đây là một cặp đấu cân bằng. Tuy nhiên, HLV Conte lại nhanh nhảu nhận Chelsea là đội cửa dưới so với Quỷ đỏ.

Vị HLV người Ý cho biết: "Trận chung kết này là giữa hai đội bóng lớn. Tôi có thể nói cho các bạn biết mùa trước, chúng tôi chơi trận chung kết với Arsenal và được coi là ứng cử viên sáng giá hơn. Và như mọi người đều biết, chúng tôi thua trong trận chung kết dù được đánh giá cao hơn. Còn lần này, chúng tôi đến với trận chung kết mà không phải là đội cửa trên".

Năm ngoái, Chelsea vô địch Anh với phong độ thuyết phục nhưng cuối cùng lại để thua Arsenal tại chung kết FA Cup dù khi ấy Arsenal không thể vào nổi top 4. Còn năm nay, Chelsea cũng khó vào nổi top 4 và họ lại mơ mình làm được điều như Arsenal.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vào chung kết FA Cup, Chelsea tự nhận làm cửa dưới