Với người diễn viên, đóng cảnh nóng luôn là thử thách đặc biệt khó khăn. Để giảm thiểu cảm giác ái ngại, lo sợ khi phải khỏa thân nhiều giờ trước máy quay, mỗi ngôi sao lại chọn cách đối diện khác nhau. Những gì họ chẳng may trãi qua nơi phim trường khi thực hiện phân cảnh 18+ có thể khiến bạn thấy ngượng ngùng không kém.

Chuyện hậu trường bi hài của các sao khi tham gia cảnh nóng phim 18+

nhu y | 12/06/2017, 06:29

Với người diễn viên, đóng cảnh nóng luôn là thử thách đặc biệt khó khăn. Để giảm thiểu cảm giác ái ngại, lo sợ khi phải khỏa thân nhiều giờ trước máy quay, mỗi ngôi sao lại chọn cách đối diện khác nhau. Những gì họ chẳng may trãi qua nơi phim trường khi thực hiện phân cảnh 18+ có thể khiến bạn thấy ngượng ngùng không kém.

Henry Cavill - The Tudors

Tác phẩm sử thi The Tudors được khán giả biết đến với không ít chi tiết “giường chiếu” nóng bỏng nhưng vẫn đậm chất nghệ thuật. Tuy nhiên, tài tử Henry Cavill từng có kỉ niệm không hề lôi cuốn chút nào, về cảnh quay 18+ của anh trong phim.

Ở một trường đoạn ân ái lãng mạn, Cavill phải khỏa thân hoàn toàn cùng bạn diễn trên giường. Anh tiết lộ với tạp chí Men’s Health: “Bộ ngực trần của cô ấy rất đẹp, tôi lại chưa thật sự chuẩn bị tư thế an toàn khi tiến hành quay. Kịch bản đòi hỏi cô gái phải vuốt ve người tôi. Sau đó thì tôi hơi mất kiểm soát.” Sao nam nổi tiếng qua series Superman ngậm ngùi nói thêm: “Kết thúc ngày quay, tôi phải hết lời xin lỗi cô ấy. Thật chẳng chuyên nghiệp chút nào nếu bạn để bản thân mất tập trung như thế trên phim trường.”

Anne Hathaway - Love & Other Drugs

Cặp đôi Anne Hathaway và Jake Gyllenhaal cùng tham gia loạt phân cảnh “người lớn” trong phim hài ăn khách năm 2010, Love & Othe Drugs. Đặc biệt, có chi tiết nhân vật Maggie của cô vô tình cởi bỏ trang phục trước mặt một số nam giới. Kiều nữ người Mỹ đến trường quay trong trạng thái sẵn sàng. Lúc ấy, cô đã chủ động nude ngay khi đối diện ống kính, để rồi bất ngờ nhận ra họ chỉ đang… thử máy chứ chưa hề chính thức ghi hình. Hathaway đỏ mặt nhớ lại: “Hôm đó tôi đã khỏa thân trước rất nhiều người dù không hề cần thiết!”

Allison Williams - Girls

Cảnh phim 18+ do Allison Williams thực hiện trong mùa 4 của series truyền hình dài kì Girls, đã góp phần làm nên danh tiếng cho toàn bộ tác phẩm. Với người đẹp 29 tuổi, trường đoạn tưởng như khó khăn lại được chuẩn bị khá công phu, chu đáo. Williams chia sẻ, cô thẳng thắn trò chuyện với chuyên viên make up và đạo cụ, chuẩn bị mọi thứ để chi tiết cảnh nóng diễn ra nhanh gọn và thoải mái nhất có thể. Hiệu ứng hình ảnh sau cùng dễ khiến một số người xem “tái mặt.” Thế nhưng trên thực tế, đoạn phim được dựng khéo léo và không hề gây khó chịu cho cặp đôi trước máy quay.

Emilia Clarke - Game of Thrones

Một phân đoạn ân ái giữa “Mẹ rồng” Emilia Clarke và Khal Drogo từng trở nên đặc biệt khó quên với cả hai diễn viên tham gia. Sao nam Jason Momoa (vai Drogo) có lần tìm cách đùa vui nơi phim trường, bằng việc đổi chiếc tất che bộ phận nhạy cảm của mình từ màu đen sang… hồng. Trong chương trình truyền hình Graham Norton Show, mỹ nhân người Anh kể lại câu chuyện vui nhộn và kì quặc này về bạn diễn nam. “Nó màu hồng và tôi chẳng biết phải nghĩ gì nữa!,” cô thốt lên khiến nhiều khán giả phải bật cười.

Robert Pattison - Maps to the Stars

Đã có kinh nghiệm thực hiện nhiều chi tiết 18+, nhưng Robert Pattison vẫn có một kỉ niệm vô cùng ngượng ngùng trên trường quay Maps to the Stars. Ở một cảnh phim nóng bỏng đóng cặp cùng minh tinh kỳ cựu Julianne Moore, nam diễn viên chẳng may… đổ mồ hôi liên tục, mất kiểm soát. Ngôi sao Twilight chia sẻ cùng tạp chí Heat: “Khi ấy tôi chỉ muốn tập trung lau bớt mồ hôi để chúng không rơi xuống người cô ấy. Tôi đã cực kì ngượng và xấu hổ.”

Jennifer Lawrence - Passengers

Nhiều fan hâm mộ khá bất ngờ khi biết, Jennifer Lawrence với hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, lại chưa hề thật hiện bất kì cảnh quay nhạy cảm nào. Mãi đến khi tham gia dự án phim sci-fi lôi cuốn Passengers, mỹ nhân 26 tuổi mới có cảnh nóng đầu tiên trong sự nghiệp. Cô thừa nhận đã phải “uống say” để hoàn thành phân đoạn ân ái cùng tài tử Chris Pratt. Thế nhưng, nàng Katniss xinh đẹp của The Hunger Games vẫn không thoát khỏi trạng thái lo lắng, ái ngại sau đấy. “Đó là lần đầu tôi hôn một người đàn ông đã kết hôn. Và tôi thấy thật tội lỗi,” Lawrence bày tỏ trên trang tin Hollywood Reporter.

Như Ý (theo Decider)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện hậu trường bi hài của các sao khi tham gia cảnh nóng phim 18+