Một lần nữa nữ diễn viên gốc Việt lại bị khán giả Đài Loan chỉ trích nặng nề vì cho rằng cô không sĩ diện khi luôn cố tình gây chú ý bằng những scandal.

Helen Thanh Đào lại bị tẩy chay vì phát hành sách ảnh bikini khêu gợi

maihuong | 11/06/2017, 20:55

Một lần nữa nữ diễn viên gốc Việt lại bị khán giả Đài Loan chỉ trích nặng nề vì cho rằng cô không sĩ diện khi luôn cố tình gây chú ý bằng những scandal.

Ngày hôm nay 11.6, Helen Thanh Đào bất ngờ công bố quyển sách ảnh có tên Thản nhiên là chính mình. Vừa giới thiệu quyển sách, nữ diễn viên gây ồn ào thời gian qua lại bị lên án, thậm chí là chỉ trích thậm tệ khi trong trong quyển có rất nhiều bức ảnh côtạo dáng khá khiêu gợi trong trang phục bikinihở hang.

Theo Helen tiết lộ trong buổi ra mắt, quyển sách này đã được cô và ekip của mình chuẩn bị từ lâu nhưng vì thời gian qua có quá nhiều chuyện xảy ra nên đã phải dừng lại. Tuy nhiên, dưluận lại cho rằng, nữ diễn viên phim Đô-la trắng là người cơ hội, đã tận dụng những scandal vừa rồi để ra mắt sách.

Thời gian quan, nữ diễn viên Helen Thanh Đào đã gây ồn ào dư luận Đài Loan khi hàng loạt thông tin chẳng mấy hay ho về cô được đăng tải. Đầu tiên là cô xuất hiện cùng chồng cho rằng mình bị mẹ ruột khống chế và vu khống. Sự thật mẹ cô chưa chết như cô từng tiết lộ trước đây. Bà vẫn còn sống ở Việt Nam và làm áp lực với cô, đòi cô phải cung cấp tiền bạc nếu không sẽ tiết lộ sự thật. Sau đó vài ngày, cô lại một nữa đứng trước báo chí nói rằng, những lời cô nói vừa qua là do bị chồng ép buộcthậm chí Helen Thanh Đào còn gây bất ngờ khi tiết lộ cô kết hôn cùng Đới Phát Khuê (người Đài Loan) 18 năm song không có quan hệ xác thịt. Cô bị ông Đới đánh đập,khống chếsuốt 18 năm. Nữ diễn viên đề nghị ly hôn và được Đới Phát Khuê đồng ý, tuy nhiên ông Đới không để lại tài sản cho Helen Thanh Đào.

Sau đó không lâu, hình ảnh Helen Thanh Đào xuất hiện cùng một chàng trai trẻ được cho là người yêu cô được đăng tải. Tuy nhiên nữ diễn viên gốc Việt không đưa ra bất cứ bình luận nào.

                
Helen Thanh Dao lai bi chi trich vi  tro tren phat hanh sach anh kheu goi
Helen Thanh Đào khóc khi cho rằng bị chính mẹ ruột làm áp lực vì chuyện nói dối. Người đứng bên trái là chồng của cô

Helen Thanh Đào từng được biết đến qua nhiều bộ phim nhưĐôla trắng, Hai mảnh đời, Cuộc chiến hoa hồng... Tại Đài Loan, cô cũng tham gia nhiều phim nhưChia tay với anh, Nhớ mùi hương đu đủ... Năm 2012, cô từng được đề cử giải Kim Chung của Đài Loan với vai diễn trong phimHương sen. Trước đây,Helen Thanh Đào nhiều lần gây xôn xao showbiz Đài. Năm 2010, cô từng bị chỉ trích vì đoạnvideo khoe thânnhằm gây chú ý.

Phan Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
5 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Helen Thanh Đào lại bị tẩy chay vì phát hành sách ảnh bikini khêu gợi