Ngoài cuộc ly hôn đau đớn của cha mẹ, dưới đây là những chuyện mà bạn cần biết về các con của Angelina Jolie và Brad Pitt...

Chuyện ít biết về các con của Angelina Jolie và Brad Pitt

27/03/2020, 07:49

Ngoài cuộc ly hôn đau đớn của cha mẹ, dưới đây là những chuyện mà bạn cần biết về các con của Angelina Jolie và Brad Pitt...

Các con của Angelina Jolie và Brad Pitt không phải là những đứa trẻ Hollywood điển hình. Trong khi công chúng ít nghe về bọn trẻ trên truyền thông, người ta biết rằng chúng có mối quan hệ mật thiết với mẹ, người giành được quyền nuôi dưỡng 6 đứa con khi cô nộp đơn ly hôn vào năm 2016.

Kể từ cuộc chia tay đầy tai tiếng của cặp đôi, người hâm mộ hiểu nhiều hơn về các con của Brad và Angelina. Ví dụ, các tài liệu tòa án liên quan đến cuộc tranh cãi trên máy bay cho thấy những điều tệ hại đã xảy ra trong cuộc hôn nhân của cặp đôi như thế nào trước khi họ chia tay.

Không có gì bí mật khi bọn trẻ bị tổn thương bởi cuộc cãi nhau mà Angelina sau này đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn thẳng thắn. Tuy nhiên, khi thời gian qua đi, Shiloh, Maddox, Pax, Vivienne, Zahara, và Knox có thể cải thiện mối quan hệ tan vỡ với cha mình. Ngoài cuộc ly hôn đau đớn của cha mẹ, dưới đây là những chuyện mà bạn cần biết về các con của Angelina Jolie và Brad Pitt…

Trận chiến đầy tai tiếng trên máy bay

Ngày 14.9.2016, gia đình được cho là lên máy bay quay về Los Angeles, sau kỳ nghỉ mát ở Pháp. Người ta nói rằng Brad đã uống rượu trước khi lên máy bay, và trong vài phút cất cánh, một cuộc cãi vã nổ ra giữa nam diễn viên và vợ. Maddox liều mạng bảo vệ mẹ bằng cách đứng giữa Angelina và Brad - đây là khi người ta kể rằng đã xảy ra bạo lực.

Angelina giành được quyền nuôi dưỡng

Kể từ khi chia tay, Angelina Jolie giành được quyền nuôi dưỡng 6 đứa con, trong khi ban đầu, Brad chỉ được quyền thăm con. Theo thời gian, họ đi đến thỏa thuận Brad được phép ở bên các con nhiều hơn - Angelina tiếp tục giành được quyền nuôi dưỡng.

Chuyện uống rượu của Brad ảnh hưởng đến con cái

Brad Pitt thẳng thắn thừa nhận gia đình anh bị ảnh hưởng do anh uống rượu rất nhiều. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ, anh thú nhận trong khi anh có thể bỏ ma túy khá dễ dàng, anh không cai được rượu.

“Tôi nghĩ tôi đã cai được mọi thứ trừ rượu khi tôi lập gia đình”, Brad trải lòng. “Nhưng thậm chí điều này xảy ra hồi năm ngoái, bạn biết đó - mọi chuyện ngoài tầm kiểm soát. Tôi say rượu quá nhiều. Say rượu đã trở thành vấn đề”.

Công việc ảnh hưởng đến mối quan hệ của Brad với các con

Brad rất cởi mở và thành thật với thực tế rằng thời khóa biểu công việc không cố định thường cản trở anh có những khoảnh khắc đặc biệt bên con cái. Trong cuộc phỏng vấn với GQ, anh tiết lộ tầm quan trọng về sự có mặt của người cha trong cuộc đời các con, nhưng anh cố gắng làm cho mọi chuyện tốt đẹp hơn vì cách ứng xử của anh trong quá khứ.

Bọn trẻ không có một ngôi nhà cố định

Trước khi Angelina và Brad chia tay, gia đình di chuyển quá nhiều đến nỗi bọn trẻ không bao giờ có sự ổn định. Chúng không có nơi mà chúng gọi là nhà. Khi một trong hai người làm phim, tất cả 6 đứa con đi cùng với họ, và việc quay phim mất khoảng 6 tháng.

Bọn trẻ đối mặt với chấn thương từ cuộc cãi vã trên máy bay

Các con của Angelina và Brad bị hoảng loạn bởi cuộc cãi vã kinh khủng của ba mẹ trên máy bay. Điều này đã dẫn đến chuyện họ ly hôn. Hậu quả của sự cố đó, Jolie tiết lộ bọn trẻ đã chịu đựng như thế nào do chứng kiến một trải nghiệm tổn thương như thế… và chúng đã vượt qua như thế nào.

“Các con rất mạnh mẽ”, Angelina kể với tạp chí Vanity Fair ở thời điểm đó. “Tất cả chúng tôi được xoa dịu từ những vụ việc mà cuối cùng dẫn đến chuyện nộp đơn… Bọn trẻ không được xoa dịu từ vụ ly hôn. Bọn trẻ được xoa dịu từ những chuyện trong cuộc sống”.

Mẹ không phải là bà nội trợ giỏi

Angelina thú nhận trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair rằng, từ khi trở thành bà mẹ đơn thân của 6 đứa con, cô không phải là bà nội trợ đảm đang nhất. Trong khi làm quen với hoàn cảnh, nữ diễn viên cho biết cô dần thành thạo với việc nhà.

“Tôi cố gắng trong 9 tháng để làm tốt công việc của một bà nội trợ, dọn phân chó, rửa chén và đọc truyện cho bọn trẻ trước khi chúng đi ngủ”, cô thổ lộ. “Và tôi ngày càng giỏi với ba việc này”.

Các con không theo quy tắc

Không theo bất cứ quy tắc nào là ước mơ của trẻ con. Các con của Jolie - Pitt sống tự do và không bị mẹ phạt - cách dạy con này được cho là đã góp phần vào những vấn đề hôn nhân của Brad và Angelina. Angelina nghĩ rằng các con cần được tự do để thể hiện bản thân theo bất cứ cách nào mà chúng thích.

Bọn trẻ không có giờ giấc đi ngủ cố định

Sau khi ly hôn, người ta nói rằng Angelina và Brad cãi nhau rất nhiều về giờ giấc đi ngủ của bọn trẻ. Nghe có vẻ buồn cười, trong khi Angelina cảm thấy các con không cần một thời khóa biểu cụ thể thì Brad muốn chúng có nền nếp hơn. Vì Angelina giành được quyền nuôi dưỡng, có lẽ cô làm theo cách cô muốn bởi Brad không còn sống với gia đình.

Zahara và Shiloh trải qua giải phẫu

Trong một bài viết chân tình đăng vào ngày 8.3 trên tạp chí Time, Angelina tiết lộ Zahara bị ốm nặng trong khi tiếp tục kể rằng một trong những đứa con gái nhỏ của cô đã giải phẫu hông. Cô không nêu cụ thể đứa nào, nhưng những tấm hình của Shiloh chống nạng xuất hiện sau đó, dường như làm sáng tỏ bất cứ đồn đoán. Không cần phải nói, đó là quãng thời gian khó khăn đối với gia đình.

“Hai tháng qua, tôi ở trong và ngoài phòng mổ với con gái lớn và những ngày qua, chăm con gái nhỏ hơn mổ hông”, Angelina viết. “Bọn trẻ biết tôi đang viết chuyện này vì tôi tôn trọng quyền riêng tư của chúng, chúng tôi bàn bạc cùng với nhau và bọn trẻ khuyến khích tôi viết”.

Những tấm hình của Shiloh được bán hàng triệu USD

Năm 2006, thế giới muốn nhìn thấy thêm hình ảnh của Brad Pitt và Angelina Jolie, vì thế, khi cô sắp sinh con gái, Shiloh, các đơn vị truyền thông đưa ra những lời đề nghị mà họ không thể từ chối.

Có tin tạp chí People đã trả 4 triệu USD để nhận được những tấm hình độc quyền của em bé Shiloh, trong khi cặp đôi kiếm được 3.5 triệu USD từ một thương vụ tương tự với tạp chí Hello!. Tháng 7.2008, Brangelina tiếp tục làm những gì họ hiểu biết nhất và thu được số tiền lớn lên đến 14 triệu USD khi bán những tấm hình độc quyền của hai đứa con sinh đôi. Những đứa trẻ này mang lại hàng triệu USD cho cha mẹ ngay từ khi chào đời.

Bọn trẻ không học trường công

Khi mẹ của bạn là Angelina Jolie, bạn không cần giao thiệp với những người bình thường - thay vào đó, bạn có thể có thầy dạy riêng. Người ta kể rằng gia sư của bọn trẻ chuyên về các ngôn ngữ khác nhau, điều này rất thuận lợi cho các con của Angelina Jolie vì chúng xuất thân từ các nền tảng khác nhau. Việc dạy riêng này tạo điều kiện cho bọn trẻ kết nối với các nền văn hóa của chúng.

Bọn trẻ không quan tâm đến mạng xã hội

Không giống hầu hết thanh thiếu niên những người dán mắt vào điện thoại và cập nhật thông tin của họ trên mạng xã hội, những đứa con nhà Brangelina có những mối quan tâm khác. Người ta cho rằng việc bọn trẻ không hứng thú với mạng xã hội bắt nguồn từ sự thật rằng chúng bị cấm dùng mạng xã hội khi còn nhỏ. Chuyện bọn trẻ không quan tâm đến mạng xã hội nói lên cách dạy dỗ chúng và có lẽ đây là điều tốt.

Họ từng sống ở Anh trong một thời gian ngắn

Khi Disney thông báo kế hoạch thực hiện bộ phim Maleficent, Angelina Jolie hiểu rằng cô sẽ phải ở Anh trong vài tháng. Đây là nơi mà dự án được bấm máy. Vì cô giành được quyền nuôi dưỡng, 6 đứa con theo cô đến đó. Thật là vui khi bọn trẻ có thể thích nghi với những nền văn hóa khác nhau một cách nhanh chóng khi chúng di chuyển như thế.

Chúng được khuyến khích theo đuổi giấc mơ của mình

Sau khi đoạt giải Oscar năm 2020, Brad được hỏi liệu anh có muốn các con theo nghề cha không. Brad trả lời: “Tôi muốn chúng theo đuổi niềm vui, niềm đam mê của chúng, bất cứ thứ gì mà chúng quan tâm nhất. Là cha, bạn chỉ có thể hướng dẫn, nhưng các con phải thử mọi chuyện và tìm ra niềm đam mê của mình”.

Mê Linh (theo Metro, People, Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện ít biết về các con của Angelina Jolie và Brad Pitt