Hãng Warner Bros, quyết định đẩy lịch bộ phim mới nhất thuộc Vũ trụ siêu anh hùng DC xuống cuối mùa hè, đồng thời tạm rút kế hoạch phát hành của ba dự án khác.

‘Wonder Wonman 1984’ dời lịch chiếu xuống cuối hè

25/03/2020, 14:33

Hãng Warner Bros, quyết định đẩy lịch bộ phim mới nhất thuộc Vũ trụ siêu anh hùng DC xuống cuối mùa hè, đồng thời tạm rút kế hoạch phát hành của ba dự án khác.

Warner Bros kỳ vọng dịch bệnh sẽ kết thúc trước tháng 8 - Ảnh: Internet

Warner Bros vừa thông báo sẽ không phát hành Wonder Woman 1984 vào tháng 6 như dự kiến mà sẽ chuyển sang 14.8 với hy vọng thời điểm này thế giới đã kiểm soát được dịch bệnh.

Chủ tịch hãng phim Warner Bros - Toby Emmerich - phát biểu trong thông cáo báo chí rằng: “Chúng tôi hy vọng tới tháng 8, thế giới sẽ trở nên an toàn hơn để tất cả có thể cùng nhau thưởng thức Wonder Woman 1984”.

Cuối tuần trước, có tin đồn cho rằng Warner Bros đã lên kế hoạch phát hành Wonder Woman 1984 trực tiếp trên mạng Internet thay vì đưa phim ra rạp, trước tình hình dịch COVID-19 bùng phát và hàng loạt rạp chiếu phim tại Mỹ đóng cửa. Tuy nhiên, hãng sau đó đã lên tiếng phủ nhận thông tin kể trên.

Gal Gadot trong vai Wonder Woman - Ảnh: Internet

Wonder Woman 1984 là phần tiếp theo của Wonder Woman (2017) đã đạt doanh thu 821 triệu USD trên toàn cầu. Dự án lần này có chi phí đắt đỏ lên tới 180-200 triệu USD. Nếu chỉ được phát hành online, Warrner Bros khó lòng có thể thu hồi vốn khi rủi ro phim bị tải lậu là cực lớn.

Trước Wonder Woman 1984, hãng này cũng quyết định hoãn phát hành hàng loạt bộ phim hè như: In the Heights Scoob, Malignant mà chưa ấn định ngày ra rạp.

Không chỉ các phim đã hoàn thành hoãn chiếu mà nhiều dự án lớn đang trong giai đoạn sản xuất cũng ngưng thực hiện, trong đó có bom tấn hoạt hình Minions: The Rise of Gru.

Hiện rất nhiều nước trên thế giới đã đóng cửa rạp chiếu phim để tránh lây lan dịch bệnh. Riêng tại Mỹ, hệ thống rạp chiếu lớn nhất nước là AMC Theatres dự kiến sẽ đóng cửa từ 6-12 tuần, bắt đầu từ giữa tháng 3.

Lần đầu tiên trong lịch sử mùa phim hè, mùa phim lớn nhất trong năm của Hollywood với doanh thu lên đến vài tỉ USD có nguy cơ bị xóa sổ.

Trailer Wonder Woman 1984

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
24 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Wonder Wonman 1984’ dời lịch chiếu xuống cuối hè