Mồ côi từ nhỏ và lớn lên trở thành kẻ đâm thuê chém mướn, nghiện ma túy, song chính kẻ cặn bã của xã hội ấy đã liều chết cứu sống đứa trẻ suýt bị ô tô tông. Điều kỳ diệu là đứa trẻ sau này đã trở thành bác sĩ đầu ngành cứu sống hàng ngàn người.

Chuyện kẻ cặn bã bị ô tô tông chết vì cứu đứa trẻ gây cảm động

Một Thế Giới | 23/08/2015, 21:43

Mồ côi từ nhỏ và lớn lên trở thành kẻ đâm thuê chém mướn, nghiện ma túy, song chính kẻ cặn bã của xã hội ấy đã liều chết cứu sống đứa trẻ suýt bị ô tô tông. Điều kỳ diệu là đứa trẻ sau này đã trở thành bác sĩ đầu ngành cứu sống hàng ngàn người.

>>Múa bụng sexy ở lễ cho thiếu nhi Hải Dương, làm diễn viên JAV vì bị cưỡng bức

>>Sốt clip 9X ca hit thần tượng của Sơn Tùng M-TP ở Chiếc nón kỳ diệu

>>Nữ DJ bức xúc vì đại gia bo 100.000 đồng, cô gái mặc như không đi mua vàng
>>Clip nữ ca sĩ chuyên ăn quỵt bị nhân viên đuổi khỏi nhà hàng

>>Clip thò tay vào miệng cá sấu và cái kết kinh hoàng

Chuyện kẻ cặn bã bị ô tô tông chết vì cứu đứa trẻ có nội dung như sau:

Đứa trẻ mồ coi từ năm 5 tuổi. Trong cuộc sống của nó không có hai từ "tình thương". Nó lăn lộn để có thể tồn tại, từ bán báo tới đánh giày. Khi trưởng thành, nó tham gia vào các băng đảng đâm thuê chém mướn, giết người không gớm tay.

Bị cám dỗ, hắn trở thành con nghiện như đám bạn. Nhiều khi suy nghĩ về cuộc đời, hắn thấy mình là một thứ căn bã của xã hội, một thứ không nên tồn tại. Cuộc sống của hắn đã đi vào ngõ cụt từ lâu và hắn không còn giá trị để sống.
Vào một ngày, khi đang đi thì hắn bắt gặp một đứa bé đang chạy ra giữa đường nhặt trái bóng lúc ô tô phóng như bay đến. Kẻ cặn bã lao ra giữa đường, đẩy đứa bé vào lề và bị ô tô tông chết. Trước đó, chính bản thân hắn cũng không hiểu sao hắn làm vậy.
ke can ba bi o to tong chet
Kẻ cặn bã bị ô tô tông chết vì cứu đứa trẻ - ảnh minh họa.
Đây có lẽ là cái kết cay đắng cho kẻ cặn bã? Song, đứa trẻ được hắn cứu sống sau này đã trở thành bác sĩ đầu ngành. Cô đã cứu sống hàng ngàn người trong suốt cuộc đời hành nghề của mình.
Đã có rất nhiều hội thảo tới để nói về bí quyết của cô. Trong mỗi lần như vậy, cô luôn nhắc đến một điều: “Lúc nhỏ, một thiên thần đã cứu sống tôi. Nếu không có anh ấy sẽ không có tôi ngày hôm nay và tôi cũng chẳng còn cơ hội để cứu sống ai nữa”.

Vậy chẳng phải kẻ cặn bã kia đã gián tiếp cứu sống hàng ngàn người?!

Bất cứ ai sinh ra trên đời đều có giá trị và sứ mệnh riêng của mình. Vì thế, dù bạn có chìm trong dòng đời xuôi ngược, bị ông trời xô ngã, bị số phận trêu đùa thì cũng đừng bao giờ quên và đánh mất giá trị của bản thân mình. Cuộc sống vốn là sự liên kết của những mắt xích. Chẳng có mắt xích nào sinh ra mà vô dụng”. Đó là bình luận ý nghĩa và phù hợp cho câu chuyện cảm động trên.

>>Cô gái ngủ gật trên xe khách Tiền Giang - TP.HCM khiến dân mạng điên đảo

>>Bài học cuộc sống sau 40 lần rơi ví ở Đà Nẵng và Hội An
>>Bị phụ tình, cô gái tặng iPhone 6 Plus cho bạn trai cũ ngày cưới

>>Làm bạn gái có bầu, hỏi cưới mới phát hiện bị cắm sừng
>>Clip hot girl khoả thân ngồi trên mô tô giữa phố gây sốc

>>Đi xe đạp dụ sinh viên bán hàng đa cấp kiếm 200 triệu/tháng ở Hà Nội

 >>Công Phượng đề nghị Hòa Minzy xăm hình lên ngực

>>Bã kẹo cao su giá 12 tỉ đồng, hot girl xăm tên Công Phượng lên ngực

Nhân Hoàng (tổng hợp)

Bài liên quan
TP.HCM: Bắt kẻ uy hiếp người phụ nữ trong ô tô đòi cướp 100 triệu đồng
Tối 2.5, Công an TP.HCM cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 7 đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Đỗ Trọng Thắng (45 tuổi, ngụ quận 8) điều tra hành vi cướp tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện kẻ cặn bã bị ô tô tông chết vì cứu đứa trẻ gây cảm động