Sau khi viết nhật ký kể chuyện bạn gái tự tử ngày cưới vì bố ép lấy con giám đốc, chàng trai năm nào cũng uống thuốc ngủ để về nơi chính suối với cô.

Chuyện tình buồn của cô gái tự tử ngày cưới vì bố ép lấy con giám đốc

Hồng Quân | 29/04/2018, 11:14

Sau khi viết nhật ký kể chuyện bạn gái tự tử ngày cưới vì bố ép lấy con giám đốc, chàng trai năm nào cũng uống thuốc ngủ để về nơi chính suối với cô.

Xem thêm:Má mì bị bốc phốt vì dụ nhầm mỹ nữ Hà Nội 3 con đi sex tour giá 32 triệu/ngày

Nữ giáo chủ 'Hội Thánh Đức Chúa Trời' nắm tóc và đánh thành viên tới tấp

Mỹ nữ Kinh Tế bị mẹ bạn trai chửi 'lẳng lơ', bắt chia tay vì xăm hình bướm ở cổ chân

Clip cụ ông vào cửa hàng Honda dắt xe máy đi và nói mua chịu, đánh nhân viên

Thời trước, các cô gái nhà khá giả thường bị bố mẹ ép cưới con nhà môn đăng hội đối dù không yêu. Cũng vì điều này mà một cô gái xinh đã tự tử ngày cưới và để lại nỗi đau dai dẳng cho bạn trai của mình.

Không chịu nỗi cú sốc quá lớn và trải qua một thời gian sống vật vã trong đau khổ, chàng trai thôn quê đã viết nhật ký dưới đây trước khi uống thuốc ngủ tự tử để gặp bạn gái nơi chín suối.

Nội dung nhật ký được chia sẻ trênfanpage hơn 1,8 triệu thành viên:

Nắng chiều hắt vào phòng làm việc, cái nắng gay gắt của mùa hè. Tôi lặng im thu dọn đống giấy tờ và laptop tan sở. Chán nản, tôi lái xe lòng vòng rồi tấp vào một quán trà đá. Hai vợ chồng bán trà đá, bánh mì tầm 60 tuổi, tươi cười hạnh phúc. Đó là điều đầu tiên tôi nhận ra ở họ. Hạnh đôi khi thật đơn giản. Gặm ổ bánh mì, nhấp môi uống ngụm trà đá có chút đắng nhạt xong, tôi về nhà.

Đêm xuống, ngoài kia cửa sổ đang mưa phùn. Mở ngăn tủ nhẹ nhàng ra, chiếc váy trắng vẫn còn nằm đó. Nước mắt tôi đã rơi trong vô thức, nỗi nhớ em âm ỉ trong tim tôi.

Tôi và em hai người hai cuộc sống khác nhau, nhưng số phận lại gắn kết hai đứa ở một chữ "yêu". Năm đó, tôi cố gắng xin bố mẹ cho đi học đại học vì em. Huyện tôi khi đó nghèo lắm, cả huyện cũng chỉ tầm 20 người được đi học đại học.

Gia đình em khá giả nhất nhì huyện nên việc em vào đại học là đương nhiên. Bố cho tôi xe cub lên đại học vì lúc đấy chẳng có tiền. Tôi vẫn còn nhớ như in lời bố nói: "Bố chỉ có con xe đi chở rau lợn nuôi anh em mày lên đại học. Bố không có tiền nuôi mày ăn học được, chỉ có con xe chẳng đáng giá cho mày".

Tôi mừng đến phát điên. Lên đại học, ngoài giờ học thì tôi đi chạy xe ôm, cuối tuần thì sang chở em đi khắp phố phường Nội. Có những khi xe chết máy, trời mưa hai đứa dắt bộ, em vẫn nở nụ cười và cũng chẳng bao giờ chê tôi nghèo. Có những hôm, hai đứa lên cầu Long Biên rồi vẽ vời tương lai với một ngôi nhà nhỏ và những đứa con.

Năm 3 đại học, bố mẹ gọi em về quê. Em nói với tôi là em về rồi sẽ lên thôi. Từ lúc em về, tôi liên lạc em chẳng được nữa. Một tuần sau, tôi quyết định về quê. Đến nhà em, gặp bố em ngoài sân, thứ đầu tiên tôi nhận được là cái tát trời giáng: "Mày cút ngay...".

Tôi liếc vào trong nhà thì chỉ thấy mẹ và em trai em đang khóc. Tôi gạt ông ra, chạy thẳng vào nhà. Gương mặt người tôi yêu, nụ cười thân quen, nhưng chỉ còn lại bức hình.

"Tất cả là tại ông. Ông đã ép con tôi, tôi hận ông", mẹ em nói xong rồi ngất lịm.

Tôi không còn kìm được cảm xúc, túm ngay cổ áo bố em và hỏi: "Ông đã làm gì cô ấy. Ông nói đi?". Nước mắt tôi rơi cùng với sự điên cuồng và câu hỏi, dường như tôi không còn kiểm soát được mình nữa."Nào là giàu sang, nào là tiền tài. Ông có biết rằng ước mơ của tôi là cô ấy không?".

Hai ngày sau, em trai cô ấy đến gặp tôi và kể: "Bố đã ép chị cắt đứt liên lạc với anh. Bố đã ép chị lấy con của ông giám đốc ngân hàng là bạn bố. Chị cố liên lạc với anh nhưng không được. Ngày đám cưới, chị đã treo cổ tự tử và gửi anh bức thư này. Đây là tất cả những gì còn lại của chị ạ".

Bộ váy cưới trắng tinh khôi, ước mơ và những lời hẹn thề của chúng tôi, nếp gấp vẫn còn đó, nhưng hơi ấm của em đã rời xa.

"Em dại khờ, có lẽ cái chết là lựa chọn ngu ngốc nhất mà em nghĩ đến lúc này. Anh hãy tìm người mới để cùng xây đắp những gì em còn chưa làm được cùng anh nhé!. Nhớ phải sống thật tốt. Em yêu anh", trích thư cô ấy viết trước khi tự tử.

Có bao nhiêu cái gọi là tình yêu, khi mà con người ta đã ôm trọn yêu thương rồi bỗng biến mất như chưa từng tồn tại.

Dân mạng xôn xao vì chuyện chàng trai thôn quê uống thuốc ngủ sau khi bạn gái tự tử ngày cưới vì bố ép lấy con giám đốc - ảnh minh họa

Về chuyện trên, em gái anh ta cho biết: “Đây là đoạn nhật ký cuối cùng của anh tôi. Anh tôi mất được 5 ngày rồi. Một lọ thuốc ngủ, một bộ váy trắng, một bức thư và một quyển nhật ký. Có lẽ anh tôi cũng dại khờ như chị ấy, nhưng đó là hạnh phúc anh tôi tìm”.

Nhiều người buồn rười rượikhi đọc qua chuyện này, song vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu bất diệt màcặp đôi dành cho nhau.

“Câu chuyện với nội dung và kết thúc quá buồn. Dù gì thì cũng rất ngưỡng mộ tình yêu của anh chị. Nếu có kiếp sau, mong anh chị sẽ mãi được hạnh phúc bên nhau”;

“Chúc anh chị hạnh phúc nơi thiên đàng. Cuộc đời không cho anh chị nắm tay nhau đi với nhau phần đời còn lại thì trên đó, anh chị sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn”;

“Có lẽ sẽ là sai, nhưng thật ngưỡng mộ tình yêu của anh. Nếu có kiếp sau, mong anh chị sẽ được ở bên nhau, cùng nhau đi đến cuối con đường!”;

“Đối với nhiều người, đó là sự bế tắc nhưng với anh chị thì đó là kết thúccho sự khởi đầu. Tình yêu vẫn ở đó và vẫn là câu hỏi mà ai cũng muốn đi tìm”.

Bên cạnh đó, vài người cho rằng dùchuyện trên có thật hay không thìvẫn tin vào tình yêu bất diệt.

“Nó có vẻ giống một câu truyện ngôn tình mà tôi từng đọc. Nếu hỏi đọc xong có buồn không? Có chứ. Rồi có tin không? Có đấy. Cái gọi là tình yêu ấy, chẳng bao giờ tôi nói không tin cả”.

“Tôi không quan tâm câu chuyện là thật hay bịa. Cái tôi quan tâm là thế giới này, vẫn luôn tồn tại sự vĩnh hằng. Tình yêu là thứ bất diệt, bất diệt đến tro tàn. Ngưỡng mộ”.

Tài xế xe tải chạy kiểu 'dương Đông kích Tây' thoát khỏi ô tô củacông an ở Vũng Tàu:

Cô giáo khuyên học sinh đừng dùng ĐTDĐ ở lớp thấu tận tâm can:

Cô gái bị giám khảo 'Quý cô hoàn hảo' dạy dỗ vì ảo tưởng mình sống kiểu Tây dù chưa đi nước ngoài:

Xem thêm:Nghi vấn chuyện mỹ nữ Hà Nội được tình cũ là công an lấy lại túi xách bị cướp

Thực hư vụ thanh niên xăm trổ đâm chết bạn gái cũ rồi viết về 'Đức Chúa Trời'

‘Hội Thánh Đức Chúa Trời’ cho uống thuốc lú của Trung Quốc, nói cắt được duyên âm

Bị cha mẹ ruồng bỏ, cậu bé đen nhất quả đất giờ ra sao?

Nữ sinh siêu vòng 1 ăn bánh giữa sân trường, vạn chàng trai thổn thức

Vợ tố chồng cầm giấy khai sinh của con lấy 10 triệu cặp gái xinh Hải Phòng

Hẹn hò 3 tháng hết 50 triệu, chàng trai sốc vì bạn gái khoe có người yêu

Cô gái trách bạn trai ‘Em chỉ đáng với 200 ngàn thôi à?’ rồi chia tay phũ phàng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lễ Quốc khánh 2.9 người dân được nghỉ 4 ngày
một giờ trước Sự kiện
Công chức, viên chức, người lao động sẽ được nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 kéo dài 4 ngày liên tiếp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện tình buồn của cô gái tự tử ngày cưới vì bố ép lấy con giám đốc