Mối quan hệ tình cảm của 2 chàng trai này có thể khiến cả những cặp trai gái khác phải ganh tị.

Chuyện tình cực dễ thương giữa 2 chàng trai 9X và 7X

Một Thế Giới | 02/12/2013, 12:43

Mối quan hệ tình cảm của 2 chàng trai này có thể khiến cả những cặp trai gái khác phải ganh tị.

Chuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7X

Tên: Nguyễn Ngọc Tiến 
Tuổi: 22 (26/4/1991) 
Nghề Nghiệp: kinh doanh quần áo online 
Nơi sống: Việt Nam 
Thời gian quen nhau: 2 năm 

Tên: Alec Barnard 
Tuổi: 37 (28/12/1976) 
Nghề Nghiệp: Giám đốc một công ty tư vấn 
Nơi sống: Việt Nam - Australia 
Thời gian quen nhau: 2 years
Chuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7X
1. Trước khi đến với nhau, 2 bạn đã trải bao nhiêu mối tình rồi?
Tiến: "Trước khi có mối quan hệ nghiêm túc với Alec thì Tiến đã trải nghiệm được 3 mối quan hệ rồi."
Alec: "Hai mối quan hệ. Một khi tôi còn theo học đại học ở Úc và một khi tôi sống ở Indonesia cách đây hai năm."

2. Hai bạn có thể chia sẻ về lần đầu tiên gặp nhau ở hoàn cảnh nào không?
Tiến: "Lần đầu gặp nhau khi Tiến còn làm trợ lý luật sư cho Sylke , cô ấy có giới thiệu và đem hồ sơ bên công ty cũ để bàn giao cho Alec. Thấy cả hai nói chuyện rất hợp nên đã trao đổi số điện thoại liên lạc, đầu tiên chỉ là những buổi hẹn cà phê ngắn vào giờ nghỉ trưa, rồi những buổi ăn tối chung với bạn bè của Alec, tất cả thời gian để tìm hiểu và biết rõ về nhau đều qua tin nhắn và những cuộc gọi . 
Alec: "Thực sự mà nói thì tôi cũng không nhớ. Tôi gặp Tiến khi còn đang làm công việc cũ. Chúng tôi không hẹn hò ngay mà thay vào đó là hàng loạt những tin nhắn và cuộc gọi. Bằng cách ấy tôi đã hiểu rất rõ Tiến trước khi chúng tôi chính thức quen nhau."
Chuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7XChuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7X
3. Ai là người để ý người kia trước?
Tiến: "Hmmm vì lúc đầu cả hai cũng chỉ xem như bạn bè thôi , nếu nói riêng về Alec thì Alec có một sự quan tâm tới Tiến nhiều hơn vì qua tin nhắn hằng ngày với cách quan tâm của Alec Tiến có thể cảm nhận được."
Alec: "Đây là câu hỏi khó bởi vì chúng tôi bắt đầu bằng mối quan hệ bạn bè thông thường cho nên việc ai nảy sinh tình cảm trước rất khó để phân biệt."
4. Hai bạn tỏ tình ở đâu?
Tiến: "Sau khi biết nhau được 1 tháng thì Tiến và Alec quyết định đi du lịch Singapore vào cuối tuần. Cả hai đã có khoảng thời gian rất rất rất là vui ở bên đó, và Alec đã tỏ tình với Tiến khi hai đứa đang ở đảo Sentosa."
Alec: "Nó diễn ra ở Singapore. Chúng tôi đã có một kỳ nghĩ ngắn khá tuyệt vời ở đó."
Chuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7XChuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7XChuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7X
5. Hai bạn nhận xét về nhau như thế nào?
Tiến: "Phải nói Alec là một người rất biết quan tâm, tốt bụng, và cầu toàn. Alec quan trọng về thời gian và khó tính nữa . Alec cũng rất lãng mạn, do môi trường công việc bận rộn nên Alec rất quan tâm đến việc nấu ăn ở nhà, thời gian rãnh vào những ngày cuối tuần hay dịp nghỉ lễ thì Alec đều lên kế hoạch cho những chuyến đi du lịch nước ngoài cho cả hai."
Alec: "Tiến tốt bụng, chu đáo và lãng mạn…thực sự thì lãng mạn hơn tôi rất nhiều! Em ấy còn khá sáng tạo và rất có máu nghệ sĩ."
  Chuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7X
6. Điểm hấp dẫn nhất của đối phương?
Tiến: "Nếu kể về điểm hấp dẫn của Alec thì nhiều lắm. Alec rất hay quan tâm đến cảm xúc của Tiến và những người xung quanh, biết làm cho tất cả mọi người vui và thoải mái khi tiếp xúc với Alec. Đôi khi tính cách Alec cũng rất đáng yêu như con nít nữa."
Alec: "Tôi nghĩ đó chính là tính cách của Tiến. Em ấy là một người tốt bụng, luôn luôn giúp đỡ người khác và không bao giờ than phiền.
Chuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7XChuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7X
7.  Hành động lãng mạn và cảm động nhất mà đối phương từng làm vì bạn?
Tiến: "Vào ngày kỉ niệm 1 năm hai đứa quen nhau, Alec đã đặt một buổi ăn tối ở trên tầng 23 tại một nhà hàng ở trung tâm. Tất nhiên điều lãng mạn đầu tiên là hai đứa vừa ăn tối vừa ngắm cảnh của thành phố. Sau đó, Alec có bảo  phải ra ngoài nghe điện thoại. Lúc trở lại thì Alec tặng cho Tiến một con gấu bông to ơi là to, cao tới cả 2 mét, bự hơn cả Alec! Thêm cả một hộp quà, Tiến mở ra thì bên trong là một miếng chocolate có in hình hai đứa và dòng chữ Happy 1st Anniversary . Lúc đó tôi cảm thấy rất vui, cảm động và hạnh phúc nữa. Đó là kỉ niệm hai đứa chắc chắn sẽ không bao giờ quên."
Alec: "Thỉnh thoảng Tiến làm những món quà nho nhỏ tặng cho tôi. Vì yêu câu công việc cho nên tôi đi công tác rất nhiều. Những món quà nhỏ đó luôn nằm ở trong hành lý và đem lại cho tôi một cảm giác ấm cúng khó tả."
Chuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7X
 8.  Khi hai bạn chính thức hẹn hò, có gặp trở ngại gì không?
Tiến: "Trở ngại duy nhất có lẽ Tiến là người Việt Nam và Alec là người Úc. Đôi khi hai đứa có những chuyện khó giải thích và không hiểu được vấn đề vì khác nhau về văn hóa sống, ngôn ngữ và môi trường giáo dục."
Alec"Tất nhiên là có. Tôi nghĩ mọi mối quan hệ đều sẽ có lúc gặp khó khăn. Đặc biệt là khi những khó khăn và xung đột ấy xuất phát từ sự cách biệt về quan điểm sống lẫn văn hóa. Ngoài ra, ngôn ngữ cũng là một vấn đề không nhỏ. Thỉnh thoảng nó khiến chúng tôi không thể hiểu rõ được nhau và dẫn đến những sự hiểu lầm không đáng có. Chưa hết, tôi lớn tuổi hơn Tiến. Chính yếu tố đó đã đem đến những khó khăn nho nhỏ."
Chuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7X
9. Hãy kể một vài kỉ niệm nào đáng nhớ nhất của hai bạn?
Tiến: "Kỷ niệm vui nhất thì khi cả hai có chuyến đi nghỉ một tháng ở biển Bali (Indonesia) vào cuối năm ngoái cho dịp Giáng sinh và sinh nhật của Alec. Vào ngày sinh nhật thì hai đứa đã đi ra một hòn đảo nhỏ rất đẹp ở Bali và đây là lần đầu tiên Tiến được Alec dẫn đi lặn xuống đáy biển. Trước đó chỉ được xem qua TV thôi nhưng giờ thì đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đáy biển như thế nào nên cảm giác vui và phấn khích lắm! Sau đó thì cả gia đình của Alec cũng bay tới Bali để cùng nhau đón Giáng sinh. Mọi người đã đi vào rừng thám hiểm, đi công viên nước lớn nhất Bali và thêm một số tour nữa. Đây cũng lần đầu tiên Tiến được đón Giáng sinh theo phong tục của phương Tây nên có thể nói là kỉ niệm đáng nhớ nhất!"
Alec: "Tiến đã nói rồi" *cười*

Chuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7X
 Ảnh chụp ở Bali cuối năm ngoái
10. Gia đình có biết hai bạn đang hẹn họ không?
Tiến: "Cả hai bên gia đình đều biết về mối quan hệ của Tiến và Alec. Họ đều ủng hộ cho mối quan hệ này ngay từ ngày đầu tiên vì đây là sự lựa chọn hạnh phúc của hai đứa. Mặc dù ba mẹ của Alec ở Australia nhưng vẫn thường xuyên gọi điện về hỏi thăm và về Việt Nam thăm gia đình Tiến mấy lần nên cả hai bên gia đình đều biết rất rõ và rất thân với nhau."
Alec: "Gia đình hai bên đều biết về mối quan hệ và họ không hề có vấn đề gì về việc này. Tôi nghĩ chúng tôi khá may mắn, ít nhất là so với các cặp đồng tính nam ngoài kia. Chúng tôi không phải che dấu tình yêu của cả hai. Gia đình tôi ở Úc, chỉ qua Việt Nam vài lần nhưng rất thân và hiểu rõ gia đình của Tiến."
Chuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7X
11. Các bạn có hay bất đồng quan điểm không? Thường là về những điều gì?
Tiến: "Tất nhiên là cũng có những cuộc chiến tranh lạnh giữa Tiến và Alec nhưng đến nay thì vẫn chưa có trận chiến đẫm máu nào xảy ra hết. Nếu có cãi nhau thường thì do những việc linh tinh nho nhỏ thôi. Một phần do Alec hay càu nhàu. Một phần do cả hai cứng đầu nên chả ai chịu nhường ai hết. Tiêu chí của cả hai là Thắng làm vua , thua làm giặc
Alec: "Thỉnh thoảng. Nhất là về việc tôi thì thích căn nhà chung phải ngăn nắp nhưng Tiến lại là chúa làm rối tung một thứ. Đặc biệt là đống truyện và game của em ấy!"
 12. Khi giận nhau, ai là người làm lành và xin lỗi trước?
Tiến: "80% thì chẳng có bên nào chịu buông kiếm và rút quân về trước vì ai cũng muốn mình là người chiến thắng. Nếu không thì cả hai đều hát điệp khúc Mơ đi mà bắt xin lỗi . 20% còn lại nếu cả hai nhận ra ai sai trước thì chạy lại xin lỗi và làm lành."
Alec: "Không ai cả! Cả hai đều quá cứng đầu để có thể nói lời xin lỗi trước. Nếu chúng tôi có vấn đề, bằng cách nào đó nó sẽ tự giải quyết chính nó."
Chuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7X
13.  Các bạn thường dành thời gian cho cùng nhau như thế nào?
Tiến: "Cả hai đứa đã dọn ra ở chung được hai năm cho nên hầu như bên nhau 24/24h. Sau khi xong một ngày làm việc thì ở nhà nấu ăn hoặc rủ một vài bạn bè thân tới và nấu ăn cùng. Alec nấu ăn rất ngon và có tài làm bánh nữa. Hai đứa thường xuyên kiếm những nhà hàng mới và thử tất cả những món ăn mới mọi lúc mọi nơi! Ngoài ra phim ảnh cũng là một niềm đam mê không nhỏ. Rồi còn du lịch nữa. hiện tại thì đã đi gần hết những nước ở Châu Á rồi. Trừ những lúc Alec đi làm ở nước ngoài thì đôi khi Tiến cũng bay theo hoặc ở nhà một mình hay về nhà chơi với bố mẹ chị em."
Alec: "Không ai trong chúng tôi thích đi bar hay những nơi ồn ào. Tôi công tác nhiều nên khi ở Việt Nam, tôi chỉ muốn nghĩ ở nhà để thư giãn. Nhưng bù lại, chúng tôi ăn nhiều lắm! Chúng tôi rất thích khám phá những nhà hàng mới với những món ăn mới. Ngoài ra, chúng tôi cũng thích đi du lịch. Nhưng hầu như chỉ lòng vòng ở Châu Á."
Chuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7XChuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7XChuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7XChuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7XChuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7X
14. Hai bạn đã công khai mối quan hệ chưa? Có sợ bị người khác bàn tán không hay về mình không?
Tiến: "Tiến và Alec đều công khai mối quan hệ của hai đứa cho bạn bè và người thân. Và hai đứa chưa bao giờ ngại hoặc sợ bị người khác bàn tán về mình cả. Sống thật với bản thân và rất tự hào khi làm điều đó. Bằng chứng là hai đứa đang chung sống hạnh phúc sau cả một quá trình dài."
Alec: "Tôi hoàn toàn công khai. Tôi nghĩ những người bàn tán và soi mói mối quan hệ của chúng tôi thật đáng tội nghiệp. Bởi vì họ có một cuộc đời quá chán để có thể tự lo cho chính mình."
15. Nếu VN thông qua luật hôn nhân đồng tính, hai bạn có kết hôn không?
Tiến: "Tất nhiên đó sẽ là một niềm hạnh phúc lớn. Hiện tại thì ở Việt Nam vẫn chưa đồng ý cho kết hôn đồng tính nhưng Alec cũng muốn kết hôn tại quê hương nơi Alec sinh ra nên Tiến hoàn toàn đồng ý để chờ đợi cho việc này."
Alec: "Dĩ nhiên là có nhưng đáng buồn là quê hương của cả 2 đứa đều không chấp nhận việc này."
Chuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7X
16. Hỏi 1 câu riêng tư, hai bạn có nghĩ về “chuyện con cái” không?
Tiến: "Tiến thì rất là yêu con nít và thích chơi với con nít. Ở gia đình nhà Tiến có rất nhiều con nít. Đa phần là cháu. Tụi nó quậy phá và chạy tứ tung nên đôi khi làm Alec phát hoảng khi tới thăm. Hiện tại thì Tiến cũng chưa nghĩ tới việc này vì cảm thấy mình vẫn chưa đủ tuổi chín chắn để có thể nuôi dạy một đứa con. Hai đứa hứa là sẽ bàn về chuyện này sau 5 năm nữa."
Alec: "Tôi buộc phải thừa nhận là tôi không thích trẻ em. Con cái của người khác thì được. Bạn có thể gửi trả lại chúng nếu như bạn đã quá mệt vì chúng."
Cám ơn và chúc hai bạn luôn luôn hạnh phúc!
Chuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7XChuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7XChuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7XChuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7XChuyen tinh cuc de thuong giua 2 chang trai 9X va 7X
Tuấn Trinh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện tình cực dễ thương giữa 2 chàng trai 9X và 7X