Giá xăng dầu giảm mạnh thời gian qua khiến công ty ở Trung Quốc phải thuê các PG mặc váy sexy để thu hút khách.

Clip các chân dài mặc nội y thu hút khách vào đổ xăng

04/05/2020, 08:02

Giá xăng dầu giảm mạnh thời gian qua khiến công ty ở Trung Quốc phải thuê các PG mặc váy sexy để thu hút khách.

Clip cho thấy 5 cô gái chân dài mặc váy ngắn và áo ngực đứng trong trạm xăng dầu ở Trung Quốc. Nhiệm vụ của họ là thu hút khách vào đổ xăng hay thay dầu cho xe, sau đó nhận và trả tiền thối.

Dù mặc váy sexy nhưng tất cả đều đeo khẩu trang để phòng tránh COVID-19.

Đến nay Trung Quốc ghi nhận 82.877 ca mắc COVID-19 với 4.633 người chết và77.713 trường hợp khỏi bệnh.

Các PG mặc váy sexy câu khách vào đổ xăng, thay dầu.

Hôm 20.4 vừa qua, giá dầu thô của Mỹ (dầu ngọt nhẹ WTI) đã giảm ở mức thấp nhất trong hai thập niên qua ngay trong phiên giao dịch đầu tuần khi xuống mức 15 USD/thùng trong bối cảnh áp lực thừa cung, thiếu cầu tiếp tục diễn ra.

Dầu West Texas Intermediate (WTI) giảm xuống 15,57 USD/thùng, giảm 14,83% so với phiên giao dịch trước đó và giảm đến 76,13% vào cùng kỳ năm ngoái.

Có thời điểm, giá dầu đã giảm xuống dưới 15 USD/thùng, xuống còn 14,47 USD/thùng.

Đây là mức giảm kỷ lục đánh dấu một chuỗi ngày giá dầu rớt thê thảm kể từ khi bùng phát đại dịch COVID-19 trên toàn cầu, đặc biệt là thời điểm dịch tràn sang các nước châu Âu khiến cả nền sản xuất lẫn tiêu thụ sản phẩm đều đình đốn.

Mức giảm này được ghi nhận là thấp nhất trong hơn hai thập niên năm qua, kể từ lần giá dầu chạm đáy vào cuối năm 1999.

Giá dầu thô Brent giảm nhẹ, dao động ở mức 27.90 USD/thùng, giảm chưa đến 1% so với phiên trước đó.

Thị trường dầu mỏ thế giới đang chịu áp lực về mất cân đối cung - cầu khi Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) và Cơ quan Năng lượng quốc tế (IEA) đều dự báo mức tiêu thụ năng lượng sẽ tiếp tục giảm mạnh.

Ngay cả khi khối OPEC và các nước đồng minh đã đồng ý cắt giảm sản lượng lớn nhất từ trước đến nay với thỏa thuận lịch sử là giảm sản lượng 9,7 triệu thùng/ngày bắt đầu từ tháng 5, song giá dầu vẫn tiếp tục trượt giá.

Đến hôm 2.5, giá dầu thô ngọt nhẹ WTI trên sàn Nymex tăng 0,85 USD, tương đương 4,51%, lên 19,69 USD/thùng; hợp đồng giao tháng 7 thêm 0,48 USD trong phiên, lên 22,23 USD/thùng.

Dầu Brent giao tháng 7 thêm 0,16 USD, tăng 0,61% lên 26,6 USD/thùng; giao tháng 8 lên 28,29 USD/thùng.

Kết thúc phiên giao dịch ngày thứ Sáu (1.5), hợp đồng dầu thô ngọt nhẹ WTI giao tháng 6 tăng 0,94 USD, tương đương 5%, lên 19,78 USD/thùng.

Dầu Brent giao tháng 7 giảm nhẹ 0,4 USD, còn 26,44 USD/thùng.

Trong tuần qua, dữ liệu của Dow Jones Market cho thấy, dầu WTI đã có 2 phiên tăng bứt phá trên 50%, nhưng tính nguyên tuần, giá dầu WTI chỉ kịp “leo dốc” gần 17% sau tuần rớt thê thảm. Dầu Brent tăng 6,6%.

Giá dầu ngày 2.5 tăng trong bối cảnh thỏa thuận cắt giảm sản lượng của Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ và đồng minh (OPEC+) chính thức có hiệu lực từ ngày 1.5. Cụ thể, từ 1.5, OPEC+ đã thống nhất cắt giảm sản lượng 9,7 triệu thùng/ngày trong tháng 5 và tháng 6.

Ngoài ra, thị trường dầu mỏ cũng đang phản ứng tích cực với những diễn biến xung quanh cuộc chiến phòng chống dịch COVID-19. Số ca nhiễm mới tại một số quốc gia có xu hướng giảm, trong khi việc nghiên cứu thuốc điều trị COVID-19 cũng có những bước tiến đáng kể.

Clip sếp và hàng ngàn nhân viên cty đa cấp móc tay, hô khẩu hiệu tạo động lực. Xem chi tiết tại đây.

Nhân Hoàng (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip các chân dài mặc nội y thu hút khách vào đổ xăng