Clip cặp đôi 'mây mưa' trong khách sạn ở Thượng Hải khi nhìn ra đường chân trời Lujiazui lan truyền nhanh như virus trên mạng xã hội Trung Quốc hôm qua.

Clip cặp đôi ‘mây mưa’ trong khách sạn gây bão mạng

Hồng Quân | 26/05/2016, 10:56

Clip cặp đôi 'mây mưa' trong khách sạn ở Thượng Hải khi nhìn ra đường chân trời Lujiazui lan truyền nhanh như virus trên mạng xã hội Trung Quốc hôm qua.

Khi quan hệ với người phụ nữ từ phía sau trong khách sạn, người bạn tình còn tranh thủ quay clip phần lưng của cô ta và khung cảnh xung quanh, trong đó có Tháp truyền hình Thượng Hải.

Xuất hiện trên mạng xã hội Weibo khoảng 18 giờ hôm qua, clip sex này nhanh chóng bị phát tán khắp nơi và có mặt trên rất nhiều web đen. Một thông báo cho biết, clip sex này đã được xem hơn 1,5 triệu lần, 26 clip và 570 chủ đề liên quan đến nó đã bị xóa khỏi các trang web.

Quản lý trang Weibo cho biết đang điều tra về nguồn gốc của clip sex để làm việc với cảnh sát. Dựa vào công cụ theo dõi Weibo miễn phí, LujiazuiLujiazui video hiện là từ khóa được tìm kiếm nhiều thứ hai và thứ ba trên Weibo lúc này.

Bài viết liên quan đến clip sex này đã bị xóa khỏi hầu hết các cổng thông tin lớn của Trung Quốc. Tuy nhiên vẫn có người tiếp chia sẻ clip sex trên WeChat.

Chỉ trong thời gian ngắn, dân mạng truy tìm ra cô gái trong clip sex và xác định đó là Tần Yao, một nhà phân tích định lượng của công ty Changjiang Securities tại Thượng Hải. Hiện rộ tin người quan hệ với Tần Yao trong clip không phải là chồng hiện tại của cô mà là bạn học cũ.

Chân dung Tần Yao, cô gái trong clip sex gây bão mạng Trung Quốc.

Chưa dừng lại ở đó, dân mạng còn xác định nơi mà cặp đôi quan hệ là khách sạn Bốn mùa, thậm chí còn nêu tên nhà sản xuất chiếc ghế mà Tần Yao bám tay vào khi “mây mưa”.

Chiếc ghế trong phòng khách sạn mà Tần Yao và bạn tình quan hệ.

Chắc chắn Tần Yao và bạn tình sẽ bị xử lý nghiêm theo luật pháp của Trung Quốc.

Xem thêm: Tỏ tình bất thành, chàng trai tụt quần tất cô gái giữa đường

Người không đầu cầm dao chạy xe máy gây hoang mang

Truy tìm cặp đôi đi xe SH trộm SH mode ở Hà Nội

Nhân Hoàng
Bài liên quan
Khởi tố 5 cầu thủ bóng đá sử dụng ma túy trong khách sạn
Tối 14.5, Viện Kiểm sát nhân dân TP.Hà Tĩnh thông tin với báo chí về việc phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với 5 cầu thủ bóng đá về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
10 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip cặp đôi ‘mây mưa’ trong khách sạn gây bão mạng