Chelsea tiếp tục bám đuổi hai đội bóng thành Manchester trên bảng xếp hạng trong cuộc đua giải Anh.

Clip Chelsea thoát hiểm, Liverpool gây sốc

Anh Tú | 20/08/2016, 23:19

Chelsea tiếp tục bám đuổi hai đội bóng thành Manchester trên bảng xếp hạng trong cuộc đua giải Anh.

Sau khi Man Utd và Man City toàn thắng ở vòng 2, Chelsea cũng làm được điều tương tự. Tuy nhiên, cách Chelsea lấy được 3 điểm khó khăn hơn nhiều so với người Manchester. Đội chủ nhà Watford đã cầm hòa Chelsea trong hiệp 1 và bất ngờ mở tỷ số trước khi hiệp 2 bắt đầu 10 phút.

Watford đã duy trì lợi thế này đến tận phút 80 nhưng họ bị Chelsea lật ngược tình thế trong 10 phút cuối với 2 bàn thắng của 2 tiền đạo Batshuayi và Diego Costa. Như vậy, Chelsea cũng có 6 điểm sau 2 vòng nhưng xếp dưới Man City và Man Utd vì kém hiệu số.

Trong khi đó, Liverpool lại gây khó hiểu khi để thua 0-2 trên sân Burnley. Khó hiểu là bởi tuần trước, Liverpool đã chơi rất tưng bừng để thắng 4-3 trên sân Arsenal nhưng lại trắng tay trước đàn em bị đánh giá thấp hơn. Trận này, Liverpool bị thủng lưới sớm ngay phút thứ 2 nên họ không triển khai được thế trận như mong muốn. Lúc này, chỉ còn 4 đội Man City, Man Utd, Hull và Chelsea là còn duy trì được thành tích toàn thắng.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Chelsea thoát hiểm, Liverpool gây sốc